"ปวีณา" พา 2 พ่อลูก ได้เจอครอบครัวที่แท้จริงแล้ว

"ปวีณา" พา 2 พ่อลูก ได้เจอครอบครัวที่แท้จริงแล้ว

"ปวีณา" พา 2 พ่อลูก ได้เจอครอบครัวที่แท้จริงแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มูลนิธิปวีณาฯ พาสองพ่อลูกเดินทางไปสกลนคร พบพ่อแม่ที่แท้จริง ขอให้ยกเป็นลูกบุญธรรมอย่างถูกต้องแล้ว

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พา นายจีระพันธุ์ อายุ 52 ปี และ เด็กชายบอย (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี เดินทางไปที่ว่าการอำเภอเต่างอย จังหวัดสกลนคร และได้พบ นายพูนสุข ทะแพงพันธ์ นายอำเภอเต่างอย และ นางสมจิตร์ กับ นายเสงี่ยม พ่อแม่ที่แท้จริงของเด็กชายบอย จากนั้นทั้งหมดได้พูดคุยกันถึงที่มาที่ไปเรื่องทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ยิ่งกว่าละคร เลี้ยงลูกชายมา 15 ปี ความเพิ่งแตกไม่ใช่ลูกแท้ๆ

หลังจากที่ นางสมจิตร์ ได้พบหน้าเด็กชายบอยได้เดินเข้ามาหาและสวมกอด พร้อมกับร่ำไห้และเอ่ยคำขอโทษที่ยกลูกให้ นางโบ (นามสมมติ) ไปเมื่อเกือบ 15 ปีก่อน จากนั้นได้เปิดเผยว่า ตอนนั้นสามีตนทำงานก่อสร้างอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต หลังจากที่ตนคลอดลูก นางโบ ได้แวะเวียนมาหาที่ห้องเช่าเกือบทุกวัน ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน พร้อมกับเอ่ยปากขอลูกชายมาเลี้ยง บอกว่าตนเองไม่มีลูก อยากได้เด็กไปเลี้ยง ซึ่งตนเห็นว่านางโบพอจะมีฐานะที่จะเลี้ยงดูลูกได้ดี ขณะที่ตัวเองลำบาก หาเงินไม่พอใช้ทำงานหาเช้ากินค่ำ จึงได้ปรึกษากับสามีก่อนจะยกลูกให้ โดยที่ไม่ได้เรียกร้องอะไรตอบแทน

ที่ผ่านมาพวกตนก็พยายามติดต่อนางโบ เพราะคิดถึงลูกแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้เลย จนมาวันนี้เห็นลูกชายเติมโตและอยู่กับคนดีที่รักลูกมาก ก็รู้สึกดีใจ

ด้าน นายจีระพันธุ์ กล่าวว่า เด็กชายบอยถึงจะไม่ใช่ลูกที่แท้จริงของตนก็ตาม แต่ตนก็รักเหมือนลูกแท้ๆ แม้จะรู้ความจริงความรู้สึกก็ไม่เคยเปลี่ยนไปแล้วยังรักมากขึ้นกว่าเดิมอีก วันนี้ได้เดินทางมาเพื่อทำทุกอย่างให้ถูกต้อง ตนก็ดีใจ ส่วนทางด้านพ่อแม่ที่แท้จริง หากจะติดต่อกับเด็กชายบอย ทางตนก็ยินดีหรือจะแวะมาเยี่ยมลูกเมื่อไหร่ก็ได้ หลังจากวันนี้ที่ทำบัตรประชาชนแล้วตนก็จะได้พาลูกไปสมัครเรียนต่อ เพราะหลังจากที่เกิดเรื่อง ลูกชายมีอาการเครียดและอายไม่กล้าไปโรงเรียนจนต้องหยุดเรียนไปหลายเดือนแล้ว

จากนั้น นายอำเภอเต่างอย ได้ดำเนินการให้เด็กชายบอยได้ทำบัตรประชาชน โดยมี นางสมจิตร์ แม่ที่แท้จริง เป็นผู้รับรอง พร้อมกับทำบันทึก ยินยอมให้บุตรชายเป็นบุตรบุญธรรมของนายจีรพันธุ์ โดยมี นางปวีณา หงสกุลประธานมูลนิธิปวีณาฯ เป็นสักขีพยาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook