เจอหลักฐานเพียบ! ตรวจรถเช่ามรณะ โยงฆ่าหั่นศพ “น้องแอ๋ม”

เจอหลักฐานเพียบ! ตรวจรถเช่ามรณะ โยงฆ่าหั่นศพ “น้องแอ๋ม”

เจอหลักฐานเพียบ! ตรวจรถเช่ามรณะ โยงฆ่าหั่นศพ “น้องแอ๋ม”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 พ.ค.) พ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์ คศิริสมบัติ ผกก.3 บก.สส.ภ.4 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาคภูมิ  พิสมัย ผกก.สภ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 4 จ.ขอนแก่น ร่วมกันตรวจสอบรถยนต์ ซีอาร์วี สีบรอนท์ เทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนตรวจยึดมาได้ จากบริษัท เช่ารถแห่งหนึ่งในเขต พื้นที่ จ.ขอนแก่น

เมื่อคืนที่ผ่านมา (29 พ.ค.) โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้ทำการ ตรวจสอบหาลายนิ้วมือ คราบเลือด เส้นผม เส้นขนต่างๆ รวมไปถึงดีเอ็นเอ ในรถยนต์คันดังกล่าว หลังมีหลักฐานชัดเจนว่ารถยนต์คันดังกล่าวเป็นพาหนะที่ น.ส.วริศรา หรือ น้องแอ๋ม อายุ 22 ปี พนักงานร้านคาราโอเกะ สถานบันเทิงชื่อดัง ของ จ.ขอนแก่น ขึ้นรถยนต์คันดังกล่าวไปก่อนที่จะกลายมาพบเป็นศพถูกฆาตกรรม

พ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์  คงศิริสมบัติ ผกก.กก.3 บก.สส.ภ.4 กล่าวว่า ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพของรถยนต์คันนี้ได้ ขณะมารับผู้ตาย บริเวณริม ถ.หน้าเมือง ตัด ถ.เหล่านาดี ห่างจากหอพัก ผู้ตายประมาณ 100 เมตร เจ้าหน้าที่จึงแกะรอยตามกล้องวงจรปิดที่บันทึกได้ ซึ่งรถยนต์คันดังกล่าวได้ขับมา ตาม ถ.เหล่านาดีและออกไปในเส้นทาง ถ.มิตรภาพ จึงตรวจสอบข้อมูลของรถคันดังกล่าว จนพบว่า มีเป็นรถเช่าของบริษัทแห่งหนึ่ง ในเขต จ.ขอนแก่น จึงประสานไปยังเจ้าของที่แท้จริง เพื่อนำรถมาส่งให้กับทาง เจ้าหน้าที่เพื่อทำการตรวจสอบ

ทั้งนี้ จากข้อมูลที่ได้พบว่ากลุ่มผู้ต้องหาตามหมายจับทั้ง 4 คนนั้น 2 ใน 4 คือผู้ชาย 1 คน และผู้หญิง 1 คน ได้เช่ารถคันดังกล่าวนี้ตามสัญญาคือวันที่ 21-22 พ.ค.2560 แต่มีการขอเช่าต่อเพิ่มอีก 1 วันคือวันที่ 22-23 พ.ค. และนำกับส่งคืนให้กับบริษัทฯในวันที่ 23 พ.ค. จากนั้นบริษัทฯได้นำ รถคันดังกล่าวให้กับลูกค้ารายอื่นได้เช่าต่อ บริษัทรถเช่า ได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่อย่างดี มีการส่งเอกสาร หลักฐานต่างๆให้ทั้งหมดแต่ไม่สามารถเปิด เผยข้อมูลใดๆได้ เพราะเป็นแนวทางของการสืบสวนสอบสวน

ขณะที่จากการตรวจสอบรถยนต์คันดังกล่าว พบเศษปูนซีเมนต์สำเร็จรูปที่ขอบประตู ด้านหลัง และเส้นผมจำนวนมาก รอยนิ้วมือที่ทำการเปิดประตูท้ายรถจำนวนหนึ่ง ขณะที่เจ้าหน้าที่ พิสูจน์หลักฐาน ทำการรื้อแผ่นกระดานรองพื้นซึ่งปิดทับยางอะไหล่ไว้ ก็พบเสื้อยืดสีแดงของผู้หญิง และเสื้อยืดโปโลของผู้ชายยัดอยู่ในยางอะไหล่ มีคราบสีน้ำตาลคล้ายคราบเลือด ตกอยู่ซึ่งได้มีการ เก็บหลักฐานทั้งหมด ไว้ทำการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ตามขั้นตอน

ผู้ต้องหาทั้ง 4 คนที่ถูกออกหมายจับ โดยเฉพาะผู้หญิงคนนั้นมีความสัมพันธ์กับผู้ตาย คือมีการชักชวนให้เข้าทำงานเป็นพนักงานต้อนรับ และพนักงานร้านคาราโอเกะ ที่สถานบันเทิงดังกล่าว  ซึ่งเป็นข้อมูล เชื่อมโยงของแนวทางการสืบสวนสอบสวน อย่าไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ขออายัดรถยนต์ซีอาร์วีดังกล่าว ไว้ที่ กก.3ฯ  เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการพิสูจน์หลักฐานและตรวจสอบหาเบาะแสต่างๆในภาพรวม เพื่อเร่งรัดติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับ รวมไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฎหมายทั้งหมด​

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook