อึ้ง สาวเอกซเรย์เจอเข็มในท้อง คาดจากการผ่าตัด 12 ปีก่อน

อึ้ง สาวเอกซเรย์เจอเข็มในท้อง คาดจากการผ่าตัด 12 ปีก่อน

อึ้ง สาวเอกซเรย์เจอเข็มในท้อง คาดจากการผ่าตัด 12 ปีก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 พ.ค.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ แหม่มโพธิ์ดำ เปิดเผยเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งมีอาการปวดท้องอย่างหนักจนต้องไปหาหมอ โดยเมื่อทำการเอกซเรย์ก็เจอเข็มในท้อง  โดยน่าจะมาจากการที่ เมื่อ 12 ปีก่อน เธอเคยผ่าตัด คาดว่าหมอลืมทิ้งไว้แถวมดลูก โดยมีข้อความดังนี้

"#สาวปวดท้องหนักทนไม่ไหวไปหาหมอ #เอกซเรย์มาเจอเข็มในท้อง #12ปีก่อนเคยผ่าตัดคาดว่าหมอลืมทิ้งไว้แถวมดลูก

สวัสดีค่ะควีน..วันนี้เรามีเรื่องของความช่วยเหลือค่ะ.

เมื่อวันที่12-05-60เราได้ปวดท้องไปหาหมอใน อ.ปากช่อง โรงพยาบาลเอกชนก็ไม่หาย.ต่อมาวันที่15ที่ผ่านมาได้ไปหาหมอในตัวเมืองโคราชเป็นโรงบาลเอกชน.ได้ทำการเอกซเรย์และตรวจช่องท้องคุณหมอบอกแผ่นเอกซเรย์มีสิ่งผิดปกติในช่องท้อง..หมอบอกว่าต้องทำMRIเพื่อตรวจดูให้แน่ชัดว่าเป็นอะไร #ผลออกมาว่ามันคือเข็ม อยู่ในช่องท้องตำแหน่งมดลูกคะ

เราได้ทำการไปตรวจอีกโรงพยาบาลในตัวเมืองโคราช ผลออกมากก็ตรงกันค่ะ..พบ #เข็ม ในช่องท้องเหมือนกัน

เมื่อปี2548เราได้ไปผ่าตัดคลอดลูกที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน.อ.ปากช่องโรงพยาบาลรัฐบาลค่ะ

เราได้ไปแจ้งเรื่องนี้ไปกับทางโรงพยาบาลแล้วค่ะเขาก็ได้นัดเราตรวจร่างกายก็พบเข็มเล่มเดิม ทางโรงพยาบาลก็จะให้แต่เราผ่าเอาเข็มออกอย่างเดียว...ทางโรงพยาบาลได้ส่งคนมาคุยในสถานที่ทำงานของเราค่ะในเวลางานเราด้วยโดยไม่มีการโทรแจ้งเราเลย..เราคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ.ไม่สมควรที่จะเข้ามาในที่ทำงานด้วยค่ะ

การเจรจาตอนนี้ทางโรงพยาบาลจะให้แต่เราผ่าตัดเอา#เข็ม#ออกอย่างเดียวไม่มีการตกลงเรื่องการดูแลในระหว่างการผ่าตัดไม่มีการพูดคุยค่าเยียวยาว่าเป็นจำนวนเงินเท่าไร..ตลอดระยะ...12..ปี.ที่เข็มอยู่ในท้องของเรา

เราอย่างให้มีหน่วยงานที่เกี่ยวของออกมาแสดงความรับผิดชอบที่เกิดขึ้นทั้งหมด..เราอยากคุยกับ..ผอ.โรพยาบาลด้วย.เขาส่งแต่หน้าพยาบาลมาคุยกับเราแบบนี้ ควีนช่วยเราด้วยนะคะ"

ทั้งนี้ ข้อความดังกล่าวมีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์มากมาย และถูกส่งต่อไปทั่วโลกออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook