เขยใหม่หึงโหด ฆ่าเมีย-แม่ยาย หลานวิ่งหน้าตั้งเรียกเพื่อนบ้าน

เขยใหม่หึงโหด ฆ่าเมีย-แม่ยาย หลานวิ่งหน้าตั้งเรียกเพื่อนบ้าน

เขยใหม่หึงโหด ฆ่าเมีย-แม่ยาย หลานวิ่งหน้าตั้งเรียกเพื่อนบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกเขยใหม่หึงโหด ก่อเหตุฆ่าเมียและแม่ยายเสียชีวิต ใช้มีดพร้าฟันร่างพรุน นอนจมกองเลือดคาบ้าน คาดหวงเพราะสามีเก่ามาเยี่ยมลูกสาว

(1 มิ.ย.) พ.ต.อ. พาชื่น ภานุพินทุ ผกก.สภ.หว้านใหญ่ อำเภอหว้านใหญ่ จังหวัดมุกดาหาร ได้รับรายงานว่า ได้มีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลดงหมู จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชา พล.ต.ต อภิชิต เทียนเพิ่มพูน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร ทราบและได้สั่งการให้ พ.ต.อ. อัครชัย ยลโสภณ รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร พร้อมด้วย ผกก. สภ.หว้านใหญ่ ร้อยเวรสอบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย อบต.ป่งขาม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพ นางแก้ว อายุ 60 ปี และบริเวณใกล้กันพบศพ นางสาวอรทัย อายุ 22 ปี สภาพศพทั้ง 2 นอนหงายจมกองเลือดเต็มพื้นห้องนอน ตามลำตัวทั้ง 2 มีรอยถูกฟันที่ลำคอ ใบหน้า แขน ขา หลายแผล

จากการสอบถาม นายสมนึก อายุ 62 ปี เพื่อนบ้านเล่าว่า เมื่อตอนประมาณ 9-10 โมงเช้า หลานสาวของผู้เสียชีวิตเดินมาหาตนที่บ้านบอกว่า ยายแก้วตายแล้วและมีเลือดออกตามตัว ตนเองก็ยังไม่เชื่อ จนกระทั่งลูกสาวของตนได้กลับมาจากตลาดถามว่า "นกยูงสายแล้ว ทำไมไม่ไปโรงเรียน" ตนจึงได้เดินไปเรียกยายแก้ว ว่าทำไมสายแล้วไม่ไปส่งหลานไปโรงเรียน แต่ไม่มีเสียงตอบ

กระทั่งตนตัดสินใจเดินเข้าไปดูในบ้าน บริเวณห้องนอนก็พบเห็น ยายแก้วกับลูกสาว นอนตายจมกองเลือด จึงได้แจ้งผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นสามีใหม่ของนางสาวอรทัย คือ นายบัวลัย บุญทม อายุ 37 ปี ซึ่งได้อยู่กินกันมาประมาณ 7-8 เดือน เนื่องจากมีนิสัยขึ้หึงและระแวงภรรยา

ตรวจสอบภายในบ้านก็ไม่พบตัว นายบัวลัย ขณะที่รถกระบะเชฟโรเลต สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน บฉ – 6276 มุกดาหาร ก็ได้หายไปด้วย

พ.ต.อ. พาชื่น กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. หว้านไหญ่ ได้กระจายกำลังออกติดตาม นายบัวลัย ตามที่คาดว่าจะไปหลบซ่อนตัวที่บ้านเก่าที่จังหวัดหนองบัวลำภู และบ้านญาติๆ บ้านเพื่อน ที่ทำงานเก่า เพื่อติดตามตัวผู้ต้องสงสัยมาให้ปากคำ และถ้าเกี่ยวข้องกับคดีก็จะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook