มันส์-ทึ่ง-ซึ้ง-ฉาว ครบรสใน แกรมมี่อวอร์ดส์ ครั้งที่ 51

มันส์-ทึ่ง-ซึ้ง-ฉาว ครบรสใน แกรมมี่อวอร์ดส์ ครั้งที่ 51

มันส์-ทึ่ง-ซึ้ง-ฉาว ครบรสใน แกรมมี่อวอร์ดส์ ครั้งที่ 51
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานประกาศรางวัลสูงสุดทางดนตรี แกรมมี่ อวอร์ด ซึ่งมีเรื่องวุ่นๆ เกิดขึ้นเมื่อคู่รักนักร้อง คริส บราวน์ และริฮันน่า ประกาศยกเลิกการแสดงบนเวทีอย่างกะทันหัน

งานประกาศรางวัลสูงสุด ทางดนตรี แกรมมี่ อวอร์ด ประจำปีนี้ เจอปัญหาขลุกขลักเล็กน้อย เมื่อคู่รักนักร้อง คริส บราวน์ และสาว ริฮันน่า ซึ่งมีชื่อเข้าชิงรางวัลและร่วมแสดงบนเวทีประกาศถอนตัวไม่ขึ้นโชว์อย่างกะทันหัน ส่งผลให้คิวการแสดงในงานต้องรวนไปตามๆ กัน

สาเหตุนั้นมาจากการที่หนุ่มบราวน์ ถูกตำรวจเรียกตัวไปสอบปากคำในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้หญิงคนหนึ่งในคืนก่อนงา ประกาศผล และได้รับการประกันตัวออกมาก่อนงานจะเริ่มไม่นานเท่านั้น

แต่ที่น่าตกใจยิ่งกว่าคือ ผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อ ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นนักร้องสาวอาร์แอนด์บีสุดฮอต รีฮันน่า หวานใจของหนุ่มคริส บราวน์ จนทำให้เธอต้องเบี้ยวงานแกรมมี่ อวอร์ด กะทันหันเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ โฆษกส่วนตัวของ รีฮันน่า ก็ปิดปากเงียบจนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า รีฮันน่า ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ แถมยังเสียขวัญไม่น้อย

แน่นอนว่าปัญหาดังกล่าวส่งผลให้ภาพลักษณ์นักร้องวัยรุ่นแสนดีเปี่ยมด้วยความสามารถของ หนุ่มคริส บราวน์ ต้องพังทลาย ขณะที่สินค้าบางตัว ก็เริ่มกลับมาพิจารณาว่าจะให้คริส บราวน์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกหรือไม่ นอกจากจะเจอปัญหาส่วนตัวให้ต้องปวดหัวแล้ว หนุ่มคริส บราวน์ ยังชวดรางวัลบนเวที แกรมมี่ อวอร์ด ประจำปีนี้ด้วย

ส่วนนักร้องที่เป็นดาวเด่นของงานตัวจริง ต้องยกให้การจับคู่กันของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ โรเบิร์ต แพลนต์ อดีตนักร้องนำวง Led Zeppelin กับนักร้องสาว อลิสัน เคราส์ ที่ควงคู่กันกวาดรางวัลกลับบ้านไปมากสุดถึง 5 สาขา โดยอัลบั้มเฉพาะกิจของทั้งคู่ Raising Sand ก็คว้ารางวัลอัลบั้มแห่งปี ขณะที่ เพลง Please Read the Letter ก็ไม่พลาดรางวัลเพลงแห่งปีด้วย

ขณะที่แรพเพอร์หนุ่ม ลิล เวนย์ ที่เข้าชิงมากสุดถึง 8 รางวัล ก็เป็นเจ้าของ 3 รางวัลบนเวทีแกรมมี่ ซึ่งก็รวมถึงอัลบั้มเพลงแรพยอดเยี่ยม

ส่วนวงร็อกจากฝั่งอังกฤษ โคลด์เพลย์ ก็ไม่น้อยหน้า รับไป 3 รางวัลเช่นกัน แน่นอนว่า อัลบั้มล่าสุดของพวกเขา Viva La Vida or Death and all his Friends ก็ไม่พลาดรางวัล อัลบั้มเพลงร็อกยอดเยี่ยม

ฟากนักร้องสาวเสียงทรงพลัง เจนนิเฟอร์ ฮัดสัน ก็เก็บความดีใจไว้ไม่อยู่ เมื่อเธอขึ้นรับรางวัลอัลบั้มเพลงอาร์แอนด์บียอดเยี่ยมบนเวที ที่สำคัญ เธอยังหยิบเพลง You Pulled Me Through มาโชว์พลังเสียงสะกดทุกคนที่ไปร่วมงาน

นอกจากเจนนิเฟอร์ ฮัดสัน แล้ว เวที แกรมมี่ อวอร์ด ครั้งที่ 51 ยังคงอลังการงานสร้างด้วยการแสดงของศิลปินชั้นนำ ที่ตบเท้ามาขึ้นโชว์กันแบบพร้อมหน้า ทั้ง เซอร์พอล แมคคาร์ทนี่ย์, 3 พี่น้อง ตระกูลโจนัส ที่ขอประชันลีลากับนักร้องรุ่นพ่อ สตีวี่ วันเดอร์ส์, นีล ไดมอนส์, คานเย เวสต์, เคที่ เพอร์รี่, โคลด์เพลย์, ไมลี่ย์ ไซรัส, เทเลอร์ สวิฟท์, จัสติน ทิมเบอร์เลก และอีกนับไม่ถ้วน โดยมีการถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง CBS และแม้ว่าจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน กับการเบี้ยวโชว์ของ คริส บราวน์ และ รีฮันน่า แต่ Recording Academy ผู้จัดงาน ก็ใช้ความเป็นมืออาชีพแก้ปัญหาเฉพาะหน้า จนการแสดงบนเวทีไม่สะดุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook