กาละแมร์ ไม่สนหนุ่มต่างชาติ ขอหนุ่มไทยดีกว่า

กาละแมร์ ไม่สนหนุ่มต่างชาติ ขอหนุ่มไทยดีกว่า

กาละแมร์ ไม่สนหนุ่มต่างชาติ ขอหนุ่มไทยดีกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รับมีทั้งหนุ่มไทย-เทศ มาขายขนมจีบ ยังไม่คิดเลือกใคร

พิธีกรสาว "กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ" หลังจากที่เป็นโสดมานาน ก็ตกเป็นข่าวว่ามีหนุ่มๆ ทั้งหนุ่มไทยหนุ่มเทศเข้ามาขายขนมจีบ ซึ่งสาวแมร์ก็ยังไม่ตกลงปลงใจกับใครทั้งสิ้น แต่ก็ยอมรับว่ามีหนุ่มๆมาตามจีบจริง
"ก็มีบ้าง แต่ว่าแมร์เชื่อเรื่องกฎของธรรมชาติว่า ถ้ามันใช่หรือถ้ามันเจอเดี๋ยวเราก็รู้เอง เชื่อไหมว่าทุกวันนี้แมร์ไหว้พระขอพรทุกคืนก่อนนอนว่า ถ้าคนที่ไม่ใช่หรือว่าคิดไม่ดีกับเราก็ให้เขาผ่านไป แต่ถ้าคนที่ดีก็ให้เข้ามาหาเรานะ แต่ก็อย่ามาเยอะนะ(หัวเราะ)เดี๋ยวพอบอกว่าเยอะกลัวไม่มีใครกล้าเข้ามา(หัวเราะ)

ตอนนี้ขอรักษาความโสดเอาไว้ก่อน คือแมร์รู้สึกว่า ถ้าเราอยากจะมีจริงๆมันก็มีได้ แต่ขอเวลาเราได้คิดหน่อย ยังไม่รีบร้อน แต่ถ้าถามว่ามีใครพิเศษหรือยังก็ไม่นะ ไม่มีใครพิเศษหรืออะไร แต่ถ้าถามว่ามีคนเข้ามายื่นเสนอความสัมพันธ์อันดีๆให้เรา แล้วท่าเราไปทำอะไรที่น่าเกลียดใส่เขามันก็ใช่ทีใช่ไหม เราก็โอเคยิ้มรับ แต่ตอนนี้ก็แค่เพื่อนกัน แมร์ว่าเวลามันจะบอกเราเองว่าใช่หรือไม่ใช่ส่วนเรื่องที่บอกว่ามีฝรั่งตามจีบ อันนั้นจริงๆคือ เรายังไม่ได้เจอตัวเขาเลย หน้าตาเขาเป็นยังไงก็ไม่รู้ เพียงแต่ว่ามีคนมาบอกว่าเขาชื่นชอบผลงานของเรา และเขายังไม่ได้จีบเราด้วยนะ คือเขาแค่ฝากข้อความเข้ามาเท่านั้นเองไม่ได้มีอะไรเลย เอาแบบว่า ตอนนี้ไม่ได้ดูคนต่างชาติคนไหนเป็นพิเศษนะ ขอคนไทยดีกว่าไหม เอาเป็นว่าให้เวลาเป็นตัวบอกเองแล้วกันว่าคนไหน ใช่คนไหนไม่ใช่น่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook