ลูกทรพีใช้จอบตีแม่ตาย จุดไฟเผาซ้ำ เล่นละครตบตาทั้งหมู่บ้าน

ลูกทรพีใช้จอบตีแม่ตาย จุดไฟเผาซ้ำ เล่นละครตบตาทั้งหมู่บ้าน

ลูกทรพีใช้จอบตีแม่ตาย จุดไฟเผาซ้ำ เล่นละครตบตาทั้งหมู่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกทรพีเหี้ยมโหดเอาจอบตีหัวแม่บังเกิดเกล้า แล้วจุดไฟเผาอำพราง ทำทีตกใจมาเจอศพตอนเช้า กรีดร้องให้เพื่อนบ้านช่วย เค้นสอบสวนสารภาพสิ้น อ้างขอเงินไปชื้อเหล้าไม่ได้

(3 มิ.ย.) พ.ต.ท.สุชัจจ์ชนะ ประดับสาร รอง ผกก. พนักงานสอบสวน ชำนาญการพิเศษระดับ 3 สภ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตจากการถูกทำร้ายและจุดไฟเผาซ้ำ ที่บ้านหลังหนึ่ง จึงได้ประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลศรีณรงค์ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยตาดานอำเภอศรีณรงค์ และอาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ จุดอำเภอศรีณรงค์ เดินทางมายังที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบกองเลือดที่หน้าห้องครัว ส่วนผู้เสียชีวิตคือ นางบุญแท้ อายุ 45 ปี ถูกไฟไหม้เผาดำเป็นตอตะโก อีกทั้งยังพบรองเท้าแตะหลุดอยู่ ตู้เย็นล้มอยู่ข้างๆ ศพ ทีวีแตกกระจัดกระจาย ผู้ที่พบศพคนแรกคือลูกชายผู้เสียชีวิต นายเสกสรร อายุ 23 ปี

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัว นายเสกสรร มาเค้นสอบปากคำ กระทั่งให้การยอมรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้เอ่ยปาก เพื่อขอเงินแม่ เพื่อจะนำไปซื้อเหล้ามาดื่ม ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา แต่แม่บอกว่าไม่มี ทำให้เกิดอารมณ์โมโห ดุด่าว่าแม่ ก่อนจะใช้จอบไล่ทุบตีแม่ และถูกที่ศีรษะแม่จนล้มลงหน้าห้องครัว แม่ล้มนอนแน่นิ่งเสียชีวิต จากนั้นได้ดึงตู้เย็นให้ล้มลง เอาผ้าห่มมาห่อศพ และะจุดไฟเผาศพเพื่ออำพราง

หลังจากนั้น นายเสกสรรก็เดินทางมาที่อำเภอศีขรภูมิ เพื่อมาหาแฟนสาว ก่อนจะกลับเข้าบ้านอีกครั้งในช่วงเช้า ทำทีเป็นเดินเข้าบ้านไปเจอร่างไร้วิญญาณของแม่ กรีดร้องตกใจ ตะโกนเรียกเพื่อนบ้าน เมื่อเพื่อนบ้านวิ่งมาดูแล้วก็เห็นสภาพดังกล่าวและได้แจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ทราบและประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีณรงค์ เดินทางมายังที่เกิดเหตุ

นอกจากนี้ ยังได้สอบถามกับเพื่อนบ้านใกล้เคียง ระบุว่าผู้เสียชีวิตมีลูกสองคน ลูกสาวเรียนอยู่จังหวัดศรีสะเกษ ลูกชายคือ นายเสกสรร ปัจจุบันอาศัยอยู่กับแม่ ส่วนพ่อได้เดินทางไปทำงานที่ประเทศมาเลเซียได้ 2-3 วันก่อนหน้านี้ เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นที่สะเทือนใจของชาวบ้าน เพราะส่วนใหญ่เป็นญาติพี่น้องกัน ส่วนลูกชายที่ก่อเหตุฆ่าแม่ครั้งนี้ ถือว่าเป็นคนเกเร ไม่ช่วยพ่อแม่ทำงาน มีนิสัยดื่มสุราเป็นประจำ อีกทั้งวัยรุ่นในพื้นที่ยังบอกต่อๆ กันว่า มีพฤติกรรมเสพยาด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook