คนตรังยังงง? แชร์คลิปจอดรถตบต่อยดุเดือด พอไฟเขียวแล้วแยก

คนตรังยังงง? แชร์คลิปจอดรถตบต่อยดุเดือด พอไฟเขียวแล้วแยก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จอดรถตรงทางแยก เปิดศึกตะลุมบอนดุเดือด ชายต่อยชาย หญิงตบหญิง เด็กยืนดูห่าง เมื่อไฟเขียวขึ้นก็ขึ้นรถแยกย้ายกันไป ชาวบ้านยังงงกับเหตุการณ์ ตำรวจบอกไม่มีใครมาแจ้งความ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปภาพเหตุการณ์ที่รถยนต์คันหนึ่งสามารถบันทึกเอาไว้ได้ รถจักรยานยนต์ 2 คัน คันแรกจอดตั้งขาเอาไว้ ส่วนรถอีกคันล้มลงกับพื้นถนน เหตุเกิดบริเวณแยกไฟแดง โดยในขณะนั้นเป็นสัญญาณไฟแดง และเกิดเป็นภาพทั้งสองฝ่าย ทั้งหญิงชายชกต่อยทะเลาะกันอย่างอุตลุด โดยมีเด็กชายยืนดู

ไม่นานนักทั้งสองฝ่ายก็ชกต่อยตบตีกันเสร็จ เมื่อสัญญาณไฟเปลี่ยนเป็นไปเขียว ต่างฝ่ายต่างแยกย้ายและจบกันไป ท่ามกลางสายตาของผู้ที่ขับขี่ที่ผ่านไปมา โดยไม่มีใครลงไปห้ามปรามการทะเลาะวิวาทในครั้งนี้ คลิปดังกล่าวถูกส่งไปตามไลน์กลุ่มในวันนี้ โดยมีการะบุว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (2 มิถุนายน) บริเวณสามแยกโค้งเวทิน ถนนกันตัง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง

หลังจากมีการส่งคลิปดังกล่าวในโลกออนไลน์ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ร.ต.อ.รัฐกาญจน์ พรมราช ร้อยเวร กล่าวว่า เมื่อวานนี้ตนเข้าเวร แต่ไม่มีใครมาร้องทุกข์เรื่องทะเลาะวิวาทหรือถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามผู้ที่มีบ้านเรือนบริเวณแยกโค้งเวทิน โดยที่ร้านขายของชำและกล้วยทอด แม่ค้าร้านของชำ ที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวกล่าวว่า เห็นรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันเมื่อมาจอดก็ลงมือชกต่อยกันทันที ฝ่ายชายก็ชกต่อยกัน ฝ่ายหญิงก็ตบตีกอดรัดฟัดเหวี่ยงบนถนน โดยมีเด็กชายคนหนึ่งต่างยืนดูเหตุการณ์

แต่เมื่อสัญญาณไปเขียวขึ้น ทั้ง 2 ฝ่ายก็แยกย้ายจากกัน ไม่เห็นว่ามีได้รับบาดเจ็บหรือมีบาดแผล หรือเลือดไหลอะไร ต่างฝ่ายต่างไป คิดว่าทั้ง 2 ฝ่ายคงมีเรื่องบาดหมางไม่พอใจกันมาแล้ว เมื่อมาเจอกันก็ลงมือชกต่อย ตบตีกันอย่างดุเดือด ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้าม เพราะไม่รู้ว่าเรื่องอะไร แต่ไม่ใช่เรื่องอุบัติเหตุแน่ เพราะเมื่อได้มาเห็นก็ต่างฝ่ายต่างจอดรถลงไปชกต่อยตบตีกันแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook