หงษ์หยก ยิ้มรับ! สัมพันธ์ ปลื้ม พี่น้องที่มีความรู้สึกดีให้กัน

หงษ์หยก ยิ้มรับ! สัมพันธ์ ปลื้ม พี่น้องที่มีความรู้สึกดีให้กัน

หงษ์หยก ยิ้มรับ! สัมพันธ์ ปลื้ม พี่น้องที่มีความรู้สึกดีให้กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดก็ออกมาเคลียร์ข้อสงสัยกับบรรดาสื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาว "หงษ์หยก พรพรรณ" หลังตกเป็นข่าวว่ากำลังสนิทสนมกับหนุ่มหล่อลูกชายอดีตนายกรัฐมนตรี "ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย" อยู่พักใหญ่ จนหลายคนสงสัยว่า เอ๊ะ! ตอนนี้สถานะของทั้งคู่อยู่ในระดับไหนแล้ว !?

ซึ่งงานนี้นอกจากสาวหงษ์หยกจะออกมาให้สัมภาษณ์แบบไม่มีกั๊กว่าเธอและหนุ่มปลื้มสนิทสนมกันจริงๆ แล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังชมอีกฝ่ายด้วยว่า เป็นผู้ชายอบอุ่น นิสัยดี ส่วนเรื่องความเจ้าชู้อันนี้ไม่ได้รู้สึกซีเรียสเลยแม้แต่น้อย...

"ความสัมพันธ์ของหนูกับพี่ปลื้มตอนนี้ก็เหมือนเดิมนะคะ และเดี๋ยวเร็วๆ นี้เรามีแพลนไปถ่ายหนังกันให้จบด้วย เพราะเราว่ามีโปรเจคทำหนังร่วมกัน ส่วนเรื่องสถานะก็ยังเป็นแค่คนที่สนิทกันมากกว่า แต่ถามว่าระดับไหน ก็...ระดับสบายใจค่ะ (ยิ้ม) คือเขาก็ดูเป็นคนอบอุ่น เป็นคนดี มีความเป็นสุภาพบุรุษ ขนาดเราไม่ได้เจอกันบ่อย แต่ถ้าเขาเห็นภาพหนูตามสื่อก็จะส่งมาให้ดูเรื่อยๆ (ยิ้ม) เอ่อ...พี่เขามีท่าทีจีบหรือหยอดไหม จริงๆ ช่วงแรกๆ มันก็ต้องมีโปรโมชั่นบ้างเนอะ แต่ว่าตอนนี้ต่างคนต่างก็วุ่นกับงานจริงๆ เลยไม่ค่อยได้เจอเจอกันค่ะ"

เคยถามเขาไหมว่าสำหรับเราสองคนจะใช้สถานะไหนดี ?
"ก็เรียกว่าดูกันไปเรื่อยๆ ค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ต่างคนต่างก็เพิ่งจะผ่านประสบการณ์ที่ไม่ดีมา ดังนั้นเราก็เลยอยากให้มันค่อยๆ ผ่านไปเนอะ แต่ถามว่าศึกษากันมานานไหมสำหรับเราสองคน เอ่อ...ก็ไม่ได้เรียกว่าศึกษานะคะ คือเราสบายๆ มากกว่า ส่วนระยะเวลาที่รู้จักกันก็น่าจะประมาณ 1 ปี แต่ที่สนิทกันจริงๆ ก็แค่ 6 เดือนค่ะ"

"ส่วนทางครอบครัวของเขา โดยเฉพาะคุณแม่ท่านก็จะมีความเอ็นดูมาก คุยกันทุกคืนเลยค่ะ ส่งข้อความมาหาตลอด (ยิ้ม) ส่วนทางคุณแม่หนูท่านก็แฮปปี้ดี แต่หลักๆ แล้วท่านอยากให้หนูตั้งใจทำงานก่อน ส่วนเรื่องอื่นๆ ก็ขอดูกันไปยาวๆ ดีกว่า"

กังวลไหมกับกระแสข่าวต่างๆ ของเขาในอดีต ?
"สำหรับเรื่องข่าวต่างๆ ของเขาที่ผ่านมา หนูมองว่ามันก็เป็นเรื่องของอดีตเนอะ และเราเองก็คงทำให้แค่ให้กำลังใจเขามากกว่า เพราะเขาเองก็คงมีเหตุผลของเขาและเราเองก็เข้าใจ มันไม่ได้ผลอะไรกับความสัมพันธ์ของเรา เรายังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันค่ะ (ยิ้ม) ส่วนเรื่องความเจ้าชู้เอาจริงๆ หนูไม่แคร์เลยนะ เพราะหนูเชื่อว่าผู้ชายทุกคนย่อมมีความเจ้าอยู่ในตัวอยู่แล้ว แต่มันอยู่ที่เขามากกว่าว่าเขาจะเลือกใคร"

เมื่อไหร่เราจะพร้อมเรียกเขาว่าแฟน ?
"ก็คือถ้าความเป็นพี่น้องหนูให้เขาเต็มร้อยเลยนะคะ แต่ถ้าเป็นแฟนยังไม่ขนาดนั้นค่ะ (ยิ้ม)"

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเขาไปเจอกับทับทิมมาด้วย เราได้ถามไหม ?
"หนูสบายใจมากค่ะเรื่องนี้ไม่ได้คิดอะไรเลย คือส่วนตัวหนูเองก็ไม่ได้รู้จักกับพี่ทับทิมนะคะ แต่ก็ชื่นชมผลงานอยู่เรื่อยๆ ด้วยความที่เขาเป็นพี่เราก็เชื่อใจค่ะ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หงษ์หยก ยิ้มรับ! สัมพันธ์ ปลื้ม พี่น้องที่มีความรู้สึกดีให้กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook