หมอแจงเป็นคลิปการผ่าตัด หลังลือมั่วกินทุเรียนจนไส้แตก

หมอแจงเป็นคลิปการผ่าตัด หลังลือมั่วกินทุเรียนจนไส้แตก

หมอแจงเป็นคลิปการผ่าตัด หลังลือมั่วกินทุเรียนจนไส้แตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 มิ.ย.) โลกโซเชียลต้องตกตะลึงเมื่อปรากฏคลิปที่แชร์กันทางโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นคลิปที่หญิงสูงอายุรายหนึ่ง นอนอยู่บนเตียงคล้ายกับเตียงรักษาผู้ป่วย สภาพไม่สวมเสื้อผ้า และมีลักษณะเหมือนคนที่มีอาการไอ้แล้วที่ต้องตกตะลึงคือ ตรงบริเวณหน้าท้องซึ่งเหมือนกับมีการผ่าเปิดหน้าท้อง ได้มีไส้ไหลทะลักออกมาอย่างน่าหวาดเสียว 

โดยระบุว่าเป็นคลิป “ไอจนไส้แตก” บ้าง คลิป “กินทุเรียนจนไส้แตก” บ้าง พร้อมทั้งยังระบุด้วยว่าเป็นคลิปที่เกิดขึ้นในจังหวัดพะเยา ทำให้คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปอย่างรวดเร็ว  

ซึ่งจากที่ผู้สื่อข่าวได้มีการการตรวจสอบที่มาของคลิป ทราบว่าเกิดขึ้นในโรงพะเยาบาลแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดพะเยา ซึ่งเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลแห่งนี้ระบุว่า ผู้ป่วยรายนี้เป็นหญิงอายุราว 70 -75 ปี  ซึ่งเป็นคนในจังหวัดพะเยา จริงๆ ไม่ได้เกิดอาการไอ หรือ กินทุเรียนจนไส้แตกตามที่มีการแชร์กันในโลกโซเชียลแต่อย่างใด

โดยหญิงรายดังกล่าวเข้ารักษาตัวเนื่องจากป่วยด้วยโรคกระอาหารติดเชื้อ และได้เข้าทำการรักษาเมื่อราวเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งแพทย์ได้ลงความเห็นว่าต้องได้รับการผ่าตัดเพื่อทำการรักษาอาการ

ซึ่งแพทย์ได้ทำการนัดผู้ป่วย และเข้าทำการผ่าตัดรักษา ในระหว่างนั้นผู้ป่วยได้รับการผ่าตัดแล้ว และอยู่ระหว่างดูอาการ ซึ่งเจ้าหน้าที่ รพ.ระบุว่า จะต้องมีการถ่ายคลิปเพื่อให้แพทย์วินิจฉัยอาการเพื่อวางแผนการรักษาผู้ป่วย จึงเกิดเป็นภาพที่ถูกเผยแพร่ในโลกโซเซียลดังกล่าว 

ทั้งนี้ ยังไม่ทราบว่าคลิปดังกล่าวหลุดออกมาได้อย่างไร ส่วนตัวผู้ป่วยเอง ขณะนี้ก็พ้นขีดอันตรายและพักฟื้นตัว โดยอาการดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งขณะนี้ทราบว่า ยังคงพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook