รวบแล้ว! กลุ่มโจ๋ฆ่าอจ.ศรีปทุม อ้างแค้นถูกมองหน้า

รวบแล้ว! กลุ่มโจ๋ฆ่าอจ.ศรีปทุม อ้างแค้นถูกมองหน้า

รวบแล้ว! กลุ่มโจ๋ฆ่าอจ.ศรีปทุม อ้างแค้นถูกมองหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. พล.ต.ท.สุชาติ เหมือนแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) พร้อมด้วย พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเหจริญ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 (ผบก.น.2) ร่วมกันแถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาร่วมกันฆ่า นายวทัญญู สุขสำราญ อายุ 43 ปี อาจารย์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม เหตุเกิดกลางดึกวันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมา ประกอบด้วย นายธนพัฒน์ หรือ ตูน เหมทอง นายพงศ์ณรงค์ หรือชาย เหลาทอง นายโสฬส หรืออ๊อฟ ดูอ่อน และนายธนาวัฒน์ หรือตุ่น พรหมจูฑะ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิ๊ก สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน และรถ จักรยานยนต์ซูซูกิ สกายไดร์ฟ สีดำ พร้อมแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

พล.ต.ท.สุชาติ กล่าวว่า ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าทีชุดสืบสวน บก.น.2 และ สืบสวน สน.บางเขน ได้ติดตามจนทราบว่าผู้ต้องหาทั้งหมดหลบหนี อยู่ในละแวกดังกล่าวและทราบว่าพงศ์ณรงค์ เอาโทรศัพท์ของผู้เสียจากวันเกิดเหตุ ไปขายที่ร้ายโรศัพท์มือถือในห้างบิ๊กซี สะพานใหม่ ราคา 2,000 บาท โดยมีหลักฐานบัตรประชาชน เจ้าหน้าที่จึงติดตามจับกุมได้ที่ซอยพหลโยธิ 52 พร้อมกับนายนายโสฬส และนายธนาวัฒน์ และขยายผลจับกุม นายธนพัฒน์ ได้ที่บ้านพักย่านแจ้งวัฒนะ โดยทั้งหมดให้การรับสารภาพ โดยนายธนพัฒน์ เป็นผู้ลงมือแทงนายวทัญญู จนเสียชีวิต และจากการตรวจสอบพบว่า นายธนพัฒน์ และนายพงศ์ณรงค์ เคยถูกจำคุกในข้อหาเสพยาบ้า

นายธนพัฒน์ รับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปดื่มสุรากับกลุ่มเพื่อน และกำลังจะกลับบ้านพัก โดยจะเข้าซอยพหลโยธิน 57 แต่มาเข้าซอยผิดเป็นซอยพหลโยธิน 59 จึงวกรถเพื่อจะออกมา จังหวะนั้น กลุ่มผู้ตายที่นั่งอยู่มีนายชัยรัตน์ คล้ายสุบรรณ์ ได้มองหน้าเพื่อนของตนคือนายพงศ์ณรงค์ จึงออกมาจอดรถที่หน้าปากซอยและเดินเข้าไปหา พร้อมพูด ว่า "เพื่อนกูไม่ชอบให้ใครมองหน้า" จนเกิดเหตุชุลมุน โดยตนถูกนายวทัญญูใช้เก้าอี้ตีเข้าที่หลังและแขน จึงใช้มีดแทงสวนไป 1 ครั้งจากนั้นต่างแยกย้ายกันหนีก่อนที่จะหลบไปอยู่กับเพื่อนในย่านดังกล่าว กระทั่งมาถูกจับกุมได้ในที่สุด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook