แม่ยายโต้ เสี่ยปานเลือกทางเดินเอง เผยวันบวชก็จะไม่ไป

แม่ยายโต้ เสี่ยปานเลือกทางเดินเอง เผยวันบวชก็จะไม่ไป

แม่ยายโต้ เสี่ยปานเลือกทางเดินเอง เผยวันบวชก็จะไม่ไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ นายยงยุทธ แก้วสวนจิก หรือ เสี่ยปาน รปภ.ที่ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 30 ล้านบาท เมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งออกมาชี้แจงว่าอยากจะพบลูกชายของตนเองวัย 2 ขวบ แต่ถูกอดีตภรรยาและแม่ยายกีดกัน จึงตัดสินใจขายบ้านขายรถ และเตรียมลาบวชแบบไม่มีกำหนดสึกนั้น

ล่าสุด (7 มิ.ย.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า นางบุญมา ทองวิเศษ อายุ 60 ปี แม่ยายของเสี่ยปาน เปิดเผยว่า อยากจะบวชก็บวชไป แม้วันบวชก็จะไม่ไปร่วมงานไม่ขอร่วมอนุโมทนาบุญด้วย คงต้องให้ตายจากกันไปถึงจะได้อนุโมทนาด้วย 

นางบุญมา ยังเผยอีกว่า เสี่ยปานสร้างแต่เรื่องแต่ราวไม่รู้จะออกข่าวไปทำไมว่าอยากเอาลูกไปเลี้ยงเอง ทั้งๆ ที่ยายเลี้ยงอยู่นี่ก็ดีอยู่แล้ว แต่ก่อนก็มาหาลูกได้ หรือวันไหนอยากเอาลูกไปนอนด้วยก็ได้แต่ครั้งคราว

แต่พอมีข่าวว่าอยากเอาลูกไปเลี้ยง แม่ของน้องชายวัย 2 ขวบนั้น ที่ทำงานอยู่ต่างประเทศจึงประกาศมาเด็ดขาดแล้วว่าไม่ให้มาหาลูกอีก จากนี้ไปทางใครทางมัน และนับจากนี้ไปอย่างหวังเสี่ยปานจะได้เจอลูกอีก

ส่วนสาเหตุที่แม่ของน้องวัย 2 ขวบ ต้องไปทำงานที่ประเทศไต้หวัน เพื่อหาเงินมาให้ลูก เงินที่เสี่ยปานส่งให้เดือนละ 7,000 บาทนั้น ก็เก็บไว้ในบัญชี ไม่ได้เอาออกมาใช้แม้แต่บาทเดียว ก็เก็บไว้เป็นการศึกษาในอนาคต 

ขณะที่บรรยากาศที่บ้านเสี่ยปาน วันนี้บรรดาญาติพี่น้องก็กำลังเตรียมงานบวช โดยเสี่ยปานไม่ได้จัดใหญ่จัดพิธีเล็กๆ อยู่ที่บ้าน โดยการทำอาหารก็จะนำปลาจากบ่อมาทำอาหารเลี้ยงญาติๆ เท่านั้น

ส่วนวันที่ 10 มิ.ย. ก็จะมีพิธีบวชในช่วงเช้าและจำพรรษาที่วัดสร้างแข้ก่อน 1 เดือน จากนั้นจะธุดงค์ไปสายวัดป่าในจังหวัดในภาคอีสานต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook