เต๊ะ ศตวรรษ ควง น้องโช นางแบบหุ่นแซ่บ สวีทออกสื่อ

เต๊ะ ศตวรรษ ควง น้องโช นางแบบหุ่นแซ่บ สวีทออกสื่อ

เต๊ะ ศตวรรษ ควง น้องโช นางแบบหุ่นแซ่บ สวีทออกสื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ไพรส์หนักมาก เมื่อพ่อหม่ายหน้าหล่อ "เต๊ะ ศตวรรษ" ได้ควงนางแบบสาว "โช โชษิตา" ซึ่งหลายคนคงคุ้นหน้าจากรายการ เดอะเฟสไทยแลนด์ ในรอบออดิชั่นถึงสองปีซ้อน มาร่วมเดินพรมม่วงในงานประกาศรางวัล ไนน์เอนเตอร์เทน อวอร์ด ครั้งที่ 10 พร้อมโชว์ความสวีทโดยการกุมมือ โอบไหล่ ทั้งยังหอมแก้มโชว์แบบที่สื่อยังไม่ทันได้ตั้งตัว ก่อนจะออกมาเปิดใจแบบแอคคูซีฟกับ ทีมข่าว Sanook! News ถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้

"วันนี้เราควงกันมาในฐานะที่อยู่ในบริษัทเดียวกัน และฐานะแสดง รวมถึงผู้กำกับของค่าย ซึ่งกำลังมีโปรเจคกับทางค่ายอยู่ เป็นงานละคร 2 เรื่อง แต่ที่ดูสนิทกันเพราะเรามีโอกาสได้เจอกันในงานละครเรื่องหนึ่งที่เคยทำด้วยกัน ซึ่งน้องเขาก็น่ารัก แถมยังคุยกันถูกคอ เอ่อ....ถามว่า ณ ตอนนี้ผมจีบน้องเขาไหม ก็น่าจะประมาณนั้นครับ เพราะน้องเขาเป็นคนอัธยาศัยดี น่ารัก และเป็นคนฉลาด ดังนั้นก็ถือว่ากำลังศึกษากันอยู่ ดูๆ กันอยู่ว่าคุยกันรู้เรื่องไหม (ยิ้ม)"

"จริงๆ เราสองคนเริ่มคุยกันได้ไม่นานเองนะครับ เพราะเพิ่งถ่ายละครเสร็จ ซึ่งตัวผมเองก็อยากให้ความสัมพันธ์มันค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปมากกว่า"

"เหมือนตอนนี้เราต่างคนต่างก็เปิดใจมันก็เลยทำให้อยากลองศึกษากันดูว่าจะเป็นยังไง แต่ ณ ปัจจุบันทุกอย่างก็แฮปปี้ดีครับ"

"เอ่อ...หลังจากที่ผมแยกกับอดีตภรรยา เวลามันก็ผ่านมาเกือบจะปีหนึ่งแล้วนะครับ ซึ่งตัวผมเองก็บอกมาตลอดว่าผมไม่เคยปิดใจเรื่องความรัก เพราะความรักมันเป็นเรื่องที่ดี ถึงแม้การใช้ชีวิตคู่จะไม่สำเร็จ มันก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่สามารถมีความรักครั้งใหม่ได้"

"ดังนั้นเราเอาประสบการณ์ที่เราเคยใช้ชีวิตมาก่อน เอามาปรับเปลี่ยนว่าอันไหนที่ในชีวิตคู่เราเคยทำแล้วมันทำให้เดินลำบาก ก็เอามาปรับเปลี่ยนใช้กับชีวิตปัจจุบันครับ (ยิ้ม)"

"ถามว่าตอนนี้สามารถเรียกแฟนกันได้ไหม เราเพิ่งรู้จักกัน ดังนั้นขอเวลาอีกแปปหนึ่งดีกว่าครับ"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ เต๊ะ ศตวรรษ ควง น้องโช นางแบบหุ่นแซ่บ สวีทออกสื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook