ลูกค้าโวยสนั่น ดราม่าฟิตเนสดังลอยแพ ปิดตัวกะทันหัน

ลูกค้าโวยสนั่น ดราม่าฟิตเนสดังลอยแพ ปิดตัวกะทันหัน

ลูกค้าโวยสนั่น ดราม่าฟิตเนสดังลอยแพ ปิดตัวกะทันหัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดราม่าโชย ฟิตเนสดังปล่อยลอยแพสมาชิกลูกค้านับพัน คดีเก่ายังไม่สาง ทำการปิดบริการทุกสาขาไม่แจ้งล่วงหน้าสักคำ บางคนเพิ่งทำสมาชิกระยะยาว สูญเงินไปนับแสนบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์กรณีที่เกิดขึ้นกับฟิตเนสชื่อดังแห่งหนึ่ง เมื่อได้ทำการปิดให้บริการแบบไม่ได้แจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าในเวลาที่เหมาะสม ทำให้เมื่อคืนวานนี้ (8 มิ.ย.) เกิดความชุลมุนขึ้นกับฟิตเนสแห่งนี้ สาขาอโศก มีลูกค้าที่จะเข้าไปใช้บริการ ถูกลอยแพเป็นจำนวนมาก

ภาพจากสมาชิกทวิตเตอร์คุณ @Meawzilaz ได้แชร์ภาพถ่ายที่หน้าฟิตเนสชื่อดังแห่งหนึ่ง สาขาแยกอโศกมนตรี ภายในอาคารบริเวณแยกอโศก-สุขุมวิท มีลูกค้าจำนวนมากยืนอยู่ที่หน้าฟิตเนส เพื่อต้องการทราบรายละเอียดที่น่าชัดของกรณีที่เกิดขึ้น หลังทางฟิตเนสได้ประกาศแจ้งว่า จะทำการเปิดบริการเป็นวันสุดท้ายและจำเป็นต้องปิดให้บริการ

เมื่อตรวจสอบถึงกรณีดังกล่าว จึงได้พบกับกระทู้ร้องเรียนบนเว็บไซต์พันทิปที่มีสมาชิกโพสต์เอาไว้เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา เนื่องจากฟิตเนสดังกล่าว สาขาเอสพลานาด งามวงศ์วาน-แคราย ได้ทำการปิดให้บริการเช่นเดียวกัน พร้อมกับติดป้ายประกาศไว้ด้านหน้าว่า ระบบไฟฟ้าและเครื่องปรับอากาศขัดข้อง ให้สมาชิกย้ายไปใช้บริการที่สาขาแยกอโศก ซึ่งก็ปรากฏว่าก็ปิดตัวลงตามไปเช่นเดียวกัน

เจ้าของกระทู้ดังกล่าวยังได้แชร์ภาพเอสเอ็มเอสข้อความ ที่ได้รับมาจากฟิตเนสแห่งนี้ เมื่อเดือนมีนาคม 2560 ที่ผ่านมา ในตอนนั้นก็แจ้งว่าระบบไฟฟ้าและเครื่องปรับอากาศเสีย โดยมีข้อมูลว่าฟิตเนสแห่งนี้เปิดๆ ปิดๆ บ่อยครั้งตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา

สำหรับกรณีเดิมของฟิตเนสแห่งนี้ยังคงคาราคาซังอยู่ หลังจากที่ทำการปิดให้บริการสาขาที่เซ็นทรัลเวิล์ด เมื่อปลายปี 2559 โดยที่บรรดาพนักงานและเทรนเนอร์ของฟิตเนสก็ออกมารวมตัว เพื่อจะฟ้องร้องกรมแรงงาน เพื่อเอาผิดกับฟิตเนสแห่งนี้ เนื่องจากถูกปล่อยลอยแพอย่างกะทันหัน อีกทั้งยังไม่ไดรับเงินค่าจ้างหลายเดือน

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดกรณีนี้ขึ้นทำให้ปัจจุบันฟิตเนสแห่งนี้ได้ทำการปิดให้บริการทุกสาขาใน 3 สาขาหลักทั้งหมดแล้ว ขณะที่ลูกค้าส่วนใหญ่ก็ได้รับความเดือดร้อนจากกรณีดังกล่าว เพราะไม่มีการแจ้งปิดบริการให้ทราบล่วงหน้า ลูกค้าบางรายเพิ่งสมัครสมาชิกระยะยาว จ่ายเงินไปนับแสนบาท แต่กลับถูกยกเลิกการให้บริการกะทันหัน ซึ่งจะมีการรวมตัวเรียกร้องผ่านทาง สคบ.ต่อไป

ขอบคุณเนื้อหาประกอบข่าวจาก PPTV

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook