มิเชล โอบามา ฉายเดี่ยวลงปกนิตยสารโว้ค

มิเชล โอบามา ฉายเดี่ยวลงปกนิตยสารโว้ค

มิเชล โอบามา ฉายเดี่ยวลงปกนิตยสารโว้ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิเชล โอบามา สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งแห่งสหรัฐ ขึ้นหน้าปกนิตยสาร โว้ค (Vogue) ฉบับเดือนมีนาคม พร้อมชุดจากผลงานของ เจสัน วู แถมเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงสถานะใหม่ กับการทำหน้าที่แม่

มิเชล โอบามา สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งแห่งสหรัฐ ได้สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง เนื่องจากเธอได้เป็นสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง คนที่ 2 ซึ่งมีโอกาสขึ้นหน้าปกนิตยสารโว้คฉบับเดือนมีนาคม มีภาพของมิเชลขึ้นหน้าปกจากผลงานการถ่ายภาพของ แอนนี่ เลโบวิทซ์ ทั้งนี้ สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งสวมชุดสีม่วงแดง ซึ่งออกแบบโดยดีไซน์เนอร์เลือดใหม่อย่าง เจสัน วู ขณะที่ภายในเล่มยังมีภาพของมิเชลอีก 8 หน้าเต็มๆ โดยเธอสวมชุดสีดำ ที่ออกแบบโดย นาร์คริโซ รอดดริซ และชุดอื่นๆ ที่เธอเลือกด้วยตัวเอง

นอกจากนี้ มิเชลยังให้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงการปรับชีวิตให้เข้ากับกรุงวอชิงตัน และการปฏิบัติหน้าที่ในฐานะสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งและในฐานะของคุณแม่ลูกสองอีกด้วย

คำสัมภาษณ์ตอนหนึ่งของมิเชลระบุว่า "ฉันจะพยายามพาลูกทั้ง 2 คนไปส่งโรงเรียนให้ได้ทุกเช้า แต่ตอนนี้เรื่องความอิสระถือเป็นประเด็นใหญ่ และจะต้องมีบางเวลาที่ฉันคงไม่สามารถไปส่งลูกที่โรงเรียนได้เลย ทั้งที่ฉันอยากไปโรงเรียนของลูกมากๆ ฉันอยากรู้จักคุณครูและพ่อแม่คนอื่นๆ"

ด้าน แอนนา วินทัวร์ บรรณาธิการบริหารนิตยสารโว้ค กล่าวว่า "บารัค โอบามาได้หาเสียงโดยชูเรื่องความเปลี่ยนแปลง ซึ่งพวกเราทีมงานนิตยสารโว้คไม่เคยรู้เลยว่า ความเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะหมายรวมไปถึงความแตกต่างที่มิเชลสร้างขึ้นจากตู้เสื้อผ้าของเธอ มันช่างเป็นแรงบันดาลใจที่ดีเหลือเกิน ที่เราได้เห็นสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งเป็นคนที่จริงใจและมั่นคงมาก"

รายงานข่าวระบุว่า สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐคนแรกที่ได้ขึ้นหน้าปกนิตยสารโว้ค คือ ฮิลลารี คลินตัน เมื่อธันวาคม 1998 ขณะที่ ลู ฮูเวอร์ สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งอีกคนเคยถูกถ่ายภาพเตรียมขึ้นปก แต่ในที่สุดกลับไม่มีโอกาสได้ตีพิมพ์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook