ลีโอ พุฒ นัดสาวนอกวงการแต่งวันวาเลนไทน์

ลีโอ พุฒ นัดสาวนอกวงการแต่งวันวาเลนไทน์

ลีโอ พุฒ นัดสาวนอกวงการแต่งวันวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลีโอ พุฒ ได้ฤกษ์แต่งงานวันวาเลนไทน์ กับสาวนอกวงการ เบส นักศึกษาที่เคยมาฝึกงานในรายการ พุฒ ต้า เร เมื่อเกือบ 3 ปีก่อน เลือกวิธีผูกข้อไม้ข้อมือ อุบสินสอด เผยรอพระราชทานน้ำสังข์ เปรยชอบแฟนสาว เพราะซนเหมือนลิง

หลังจากบ่มเพาะความรักกับสาวนอกวงการ หรือ "เบส" มานานเกือบ 3 ปี ที่สุดนักแสดงชื่อดัง นายพุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์ หรือ ลีโอ พุฒ ได้ตัดสินใจเข้าพิธีแต่งงานในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2552 ด้วยวิธีผูกข้อไม้ข้อมือ ที่บ้านย่านวัชรพล พร้อมกับทำบุญบ้านด้วย ทั้งนี้ไม่ได้เชิญสื่อมวลชนทำข่าว เพราะเป็นการพิธีง่ายๆ ในหมู่ญาติพี่น้องเท่านั้น

"จริงๆแล้ว ไม่มีอะไร ที่เลือกวันนี้เพราะคนจำง่ายดี เป็นวันแห่งความรักด้วย ผู้ใหญ่ก็เห็นดีด้วย ที่ตัดสินใจแต่ง เพราะว่า ผมไม่รู้จะรออะไรอีก ถามตัวเองเสมอ ว่าจะรออะไรอีก เมื่อหาเหตุผลไม่ได้ ผมจึงตัดสินใจแต่ง ผมถือโอกาสทำบุญบ้านด้วย จะเป็นผู้ใหญ่ของสองฝ่าย เป็นการผูกข้อไม้ข้อมือกันระหว่างผมกับแฟน ที่บ้านของผม แถวซอยวัชรพล ตอนเช้าจะมีพิธีเลี้ยงพระ ประมาณ 9 โมง เป็นฤกษ์สะดวก เป็นพิธีง่ายๆ ผมไม่ได้เชิญแขกเยอะ เพราะผมเป็นคนเพื่อนน้อย มีไม่กี่คน เพื่อนร่วมงานก็มีนิดหน่อย เรื่องวันงานฉลองมงคลสมรส ผมยังไม่ได้กำหนดวัน เพราะผมกำลังขอพระราชทานน้ำสังข์ จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี รออยู่ว่าจะถึงคิวเมื่อไหร่ ถึงจะกำหนดวันฉลองได้" "ลีโอ พุฒ" กล่าว

ถามต่อเกี่ยวกับเรื่องสถานที่ในการจัดงานฉลองมงคลสมรส "ลีโอ พุฒ" บอกว่าอยากจัดที่อุทธยานแห่งชาติที่ไหนสักแห่ง จะชวนแขกไปกางเต๊นท์ อาจเป็นที่เขาใหญ่ เพราะใกล้กรุงเทพ หรือไม่ก็อาจจะจัดเป็นงานวัด เพราะตนไม่อยากจัดที่โรงแรม เพราะอึดอัด และโดยส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบไปงานเลี้ยง เพราะขี้เกียจแต่งตัว และกลุ่มเพื่อนก็จะมีนิสัยที่คล้ายๆกัน และอยากให้งานออกมาสนุกสนาน

"ผมอยากจะให้เป็นงานที่สนุก ไม่หรูหรา เน้นสนุก ทุกคนที่มาแต่งตัวได้สบาย ทานข้าวกัน ไส่วนใหญ่เพื่อนผมไม่ชอบงานที่เป็นทางการอยู่แล้ว ทุกคนที่มาก็เพื่อแสดงความยินดี เรียบง่าย แฟนผมก็ชอบแบบนี้ อย่างจัดที่โรงแรมแขกผมคิดว่าไม่สนุก แขกเหรื่อที่มาไม่รู้จักกันทุกคนหรอก ถูกจำกัดไม่สนุกหรอก แต่ต้องดูอีกที เรื่องงานของผมด้วย เพราะช่วงเมษายน ผมจะเริ่มยุ่ง หนังเริ่มเปิดกล้อง ก็ต้องดูกันอีกที ท้ายที่สุด ยุ่งจริงๆ อาจต้องจัดที่โรงแรมก็ได้" "ลีโอ พุฒ"

นอกจากนี้ "ลีโอ พุฒ" ได้เล่าให้ฟังเกี่ยวกับความประทับใจ ที่มีกับแฟนสาว ที่เจอกันเมื่อครั้งที่มาฝึกงานด้วย ว่าครั้งแรกที่เจอก็รู้สึกชอบ เพราะดูซนๆ น่ารักดี บุคคลิกเหมือนลิง น่าเอ็นดู คิดว่าน่าลองคบดู เมื่อคบไปมา ได้มีช็อตซื้อใจ คือมีครั้งหนึ่งที่ตนเบื่อกรุงเทพ จึงตัดสินใจไปใช้ชีวิตต่างจังหวัด ทั้งนี้แฟนสาวก็ตามมาอยู่ด้วย ไม่ได้เกิดอาการงอแง ทั้งที่เป็นวัยที่กำลังสนุก

"คือเขาสามารถเข้าป่า ปลูกป่าอญุ่กับผมได้ ทำให้ผมรู้สึกรักเขา ครอบครัวของเขาก็ดีกับผมมาก ทุกคนเอ็นดูผม ไม่ได้มองเราจากภายนอก หรือตัดสินเราจากภายนอก เพราะถ้าเป็นเช่นนั้น ผมคงสอบไม่ผ่าน ผมเองไม่ใช่คนที่สมบรูณ์แบบ แต่เขารู้ ว่าเรารักลูกสาวเขาจริง และสามารถดูแลได้ เบสเขาคือคนที่เราตามหาอยู่ ผมไม่เคยรู้สึกกับคนอื่นที่เคยคบแบบนี้มาก่อน" "ลีโอ พุฒ" กล่าว

ถามถึงเรื่องอายุที่ห่างกันถึง 9 ปี เพราะขณะที่อายุของ "ลีโอ พุฒ" กำลังจะย่างเข้าปีที่ 32 ฝ่ายหญิงเพิ่งจะ 23 ปีเท่านั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ นักแสดงคนดังบอกว่าไม่ได้เป็นปัญหาแม้แต่น้อย

"ในความรู้สึก ไม่มีนะ เห็นว่าเป็นข้อดีด้วยซ้ำ อายุหางกันสักหน่อย ส่วนหนึ่ง มีความเกรงใจกันมากๆ ผมคบกับใครจะรู้สึกมากกว่าแฟน คือเราจะต้องดูแล คนที่เราคิดว่าเราน่าจะไปกันได้ เชื่อฟังเรา ถึงจังหวะที่จะตัดสินใจทำอะไร ก็สามารถทได้ ไม่ได้มาแย่งกันตัดสินใจ มีคนหนึ่งนำ และอีกคนพร้อมลุยตาม ซึ่งแฟนผมก็เป็นตรงนี้" "ลีโอ พุฒ" กล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook