เสื้อแดงแจงชุมนุม14กพ.งานเลี้ยงเลิกสลายตัวทันที

เสื้อแดงแจงชุมนุม14กพ.งานเลี้ยงเลิกสลายตัวทันที

เสื้อแดงแจงชุมนุม14กพ.งานเลี้ยงเลิกสลายตัวทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แนะรองนายกฯสุเทพ อย่าวิตกจริตเกินกว่าเหตุ เรียก ผบ.ตร.ไปสั่งการให้ตำรวจมาดูแลคนเสื้อแดง ยุเอาเวลาไปจับกุมแกนนำ พธม.ยึดสนามบินสุวรรณภูมิโดยเร็วจะดีกว่า

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้ดำเนินรายการความจริงวันนี้ ในฐานะแกนนำคนเสื้อแดง กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวถึงความคืบหน้าในการเตรียมการจัดงานระดมทุน "วันแห่งความรักประชาธิปไตย" ที่วัดเวฬุวนาราม (วัดไผ่เขียว) เขตดอนเมือง วันพรุ่งนี้ (14 ก.พ.) ว่า ขณะนี้การเตรียมงานเป็นไปอย่างเรียบร้อย มีประชาชนคนเสื้อแดงจากจังหวัดต่างๆ ให้ความสนใจที่จะร่วมงานเป็นจำนวนมาก คาดว่าจะมีผู้มาร่วมงานไม่ต่ำกว่า 1,000 โต๊ะ

แกนนำ นปช. กล่าวต่อถึงรูปแบบของงานว่า จะเป็นการจัดเลี้ยงพบปะสังสรรค์ตามปกติ มีการแสดงดนตรีสลับการปราศรัยของคณะผู้ดำเนินการจัดงานถึงยุทธศาสตร์การขับเคลื่อนของคนเสื้อแดง ในการต่อต้านรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ในระดับเข้มข้นขึ้น และการนัดหมายจัดการชุมนุมใหญ่ทวงคำตอบจากรัฐบาลตามที่ได้ยื่นข้อเรียกร้อง 4 ข้อให้รัฐบาลดำเนินการภายใน 15 วัน

"เมื่อจบงานก็จะสลายการชุมนุมทันที ไม่มีการเคลื่อนไหวไปที่ไหน ไม่ได้มายึดวัดไผ่เขียว จึงอยากขอร้องรัฐบาล โดยเฉพาะนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี อย่าวิตกจริตเกินกว่าเหตุ ต้องเรียก ผบ.ตร.ไปสั่งการให้ตำรวจมาดูแลคนเสื้อแดงเป็นพิเศษ สู้เอาเวลาไปดำเนินการจับกุมแกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยที่บุกยึดสนามบินสุวรรณภูมิโดยเร็วดีกว่า" แกนนำ นปช. กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook