ทั่วโลกคลั่ง เกาะหัวใจ ฉลองเทศกาลวาเลนไทน์

ทั่วโลกคลั่ง เกาะหัวใจ ฉลองเทศกาลวาเลนไทน์

ทั่วโลกคลั่ง เกาะหัวใจ ฉลองเทศกาลวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮา! เกาะ กาเลสจัก ตั้งอยู่ในทะเลอาเดรียติก หรือ เกาะเลิฟเวอร์ ชาวโลกคลั่งไคล้ใช้เป็นสถานที่ฉลองวาเลนไทน์ เป็นเกาะรูปหัวใจที่สมบูรณ์แบบที่สุด

ในขณะที่ช่วงเทศกาล วาเลนไทน์ ใกล้มาเยือนอีกเพียงวันสองวัน คู่รักหลายคนอาจเล็งหาวิธีการฉลองความรักให้แก่ตัวเองและคนรักด้วยวิธีการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการออกเดท หรืออะไรก็ตาม รวมทั้งการเล็งหาสถานที่พลอดรักในวันวาเลนไทน์ด้วย

แต่เชื่อหรือไม่ว่า มีหนึ่งในสถานที่ฮือฮามากที่สุดในตอนนี้ ที่ถูกมองว่าเหมาะสมสุดๆ ที่จะเป็นเกาะๆ หนึ่งสำหรับการฉลองวาเลนไทน์ในจิตใจผู้คนทั่วโลกไปแล้ว เกาะนี้เดิมชื่อว่า กาเลสจัก ตั้งอยู่ในทะเลอาเดรียติก แต่ตอนนี้ถูกเรียกขานในชื่อว่า เกาะเลิฟเวอร์ ในหมู่ชาวโลกที่คลั่งไคล้ไปแล้ว

ความดังหรือความฮือฮาของเกาะนี้ซึ่งอยู่ห่างชายฝั่งประเทศโครเอเชีย บังเกิดขึ้นเพียงเมื่อเร็วๆ นี้ หลังจาก กูเกิล เอิร์ธ แผลงฤทธิ์ เผยสถานที่เหมือนรูปหัวใจในห้วงโอกาสวาเลนไทน์ ทำให้ติดตาตรึงใจผู้คนจนเกาะดังกล่าวกลายเป็นสถานที่ยอดฮิตร้อนแรง มีผู้คนแห่ติดต่อเจ้าของเกาะหมายจะขอใช้เป็นสถานที่ฉลองวาเลนไทน์อย่างคึกคัก

 นายวลาโด จูเรสโก้ เจ้าของเกาะบอกว่า เขารู้สึกที่งมาก และตัวเองก็คิดว่า เกาะนี้เป็นเกาะรูปหัวใจที่สมบูรณ์แบบที่สุดของโลกแล้ว แถมบรรยากาศเกาะก็ยังสันโดษ เหมาะสำหรับที่คู่รักจะใช้เวลาอยู่ร่วมกันบนเกาะรูปหัวใจแห่งนี้

อะไรก็เถอะ ที่น่าเสียดายก็คือนายจูเรสโก้ไม่ได้จัดการปัญหาว่า เมื่อถึงเวลา นักท่องเที่ยวจะพักตรงไหน น้ำท่าจะให้บริการอย่างไร แถมตอนนี้ สภาพอากาศบนเกาะนี้ ก็อยู่ที่ระดับ 14 องศาเซลเซียส เรียกได้ว่า ไม่เหมาะที่จะเป็นเกาะสำหรับตากอากาศ อาบแดด หรือว่ายน้ำ

 แต่เอาเถอะในอนาคต เกาะแห่งนี้จะอาจกลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตไปได้โดยปริยาย เพราะความไม่เหมือนใครชนิดยากจะลืมของเกาะรูปหัวใจแห่งเดียวของโลกนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook