สลด!!สาวใหญ่เดือดโมโหแม่ ฟันคอมารดาบังเกิดเกล้าดับ

สลด!!สาวใหญ่เดือดโมโหแม่ ฟันคอมารดาบังเกิดเกล้าดับ

สลด!!สาวใหญ่เดือดโมโหแม่ ฟันคอมารดาบังเกิดเกล้าดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสลด มาตุฆาต โผล่อีกสาวใหญ่เดือดทะเลาะมารดาบังเกิดเกล้า ฟันคอแม่หวิดขาด สำนึกผิดล้างเลือดในบ้านก่อนตำรวจรวบทัน ควัน

เหตุการณ์สุดสลดลูกก่อเหตุมาตุฆาตมารดาบังเกิดเกล้ารายนี้เกิดขึ้นเช้าวันนี้ (13ก.พ.) ร.ต.ท.ประภาส สังข์จร ร้อยเวร สภ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุลูกฆ่าแม่เสียชีวิตในบ้านเลขที่ 446 หมู่บ้านแสนสุข ม.3 ต.ปากพนังฝั่งตะวันตก จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ ชุดสืบสวนแพทย์เวรชันสูตร รพ.ปากพนัง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิไต้เต๊กตึ๊ง เข้าทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุทันที

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ไปถึงบ้านดังกล่าว พบหญิงวัยกลางคนถือมีดพร้า วิ่งออกทางหลังบ้าน เจ้าหน้าที่ได้ไล่ติดตามปิดล้อมคุมตัวไว้ได้ในที่สุด ส่วนภายในบ้านดังกล่าวนั้นพบศพชื่อนางตัน เกลี้ยงเกลา อายุ 82 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุสภาพศพถูกคลุมด้วยผ้าห่มไว้เรียบร้อย เมื่อชันสูตรพบบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าบริเวณลำคอเหวอะหวะ ศีรษะถูกตีด้วยของแข็งจนกะโหลกยุบ แขนสองข้างถูกฟันเป็นแผลฉกรรจ์


นอกจากนี้พบว่าภายในบ้านนั้นมีร่องรอยล้างรอยเลือดบนพื้นจนสะอาด ขณะที่หญิงกลางคนที่เจ้าหน้าที่คุมตัวได้ชื่อ นางสมคะเณ เกลี้ยงเกลา อายุ 47 ปี บุตรสาวนางตัน ซึ่งมีดพร้าที่ยึดได้พบรอยเปื้อนเลือด และเบื้องต้นนั้นเพื่อนบ้านแจ้งว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆ่ามารดาของตัวเอง

พยานซึ่งเป็นเพื่อนบ้านรายหนึ่งแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า ช่วงเช้าได้เดินผ่านหน้าบ้านนางตัน และเห็นนางสมคะเณ กำลังง่วนอยู่กับการทำความสะอาดพื้น จึงถามว่า "ยายตัน" ไปไหน นางสมคะเณตอบกลับมาว่า "ฟันตั้งไว้แล้ว" ด้วยความสงสัย เพื่อนบ้านคนดังกล่าวจึงเดินไปที่ประตู เหลือบเห็นนางตันนอนเสียชีวิตอยู่แล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ใกล้ เมื่อตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุทำให้นางสมคะเณ วิ่งหลบหนีพร้อมถือมีดพร้าไปด้วย แต่ในที่สุดได้ปิดล้อมจนสามารถคุมตัวไว้ได้

ร.ต.ท.ประภาส สุงข์จร พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า นางสมคะเณ และนางตันมารดา นั้นมักมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง และทราบว่าเมื่อคืนที่ผ่านมานางสมคะเณ ได้มีปากเสียงกับนางตันมารดาอย่างรุนแรง ก่อนที่เสียงจะเงียบหายไปกระทั่งเช้าชาวบ้าน จึงมาพบศพ

จากการตรวจที่เกิดเหตุและชันสูตรของแพทย์ คาดว่านางสมคะเณ น่าก่อเหตุช่วงหลังเที่ยงคืนแล้ว และเมื่อก่อเหตุแล้วเข้าใจว่าสำนึกผิด จึงได้พยายามจัดท่าทางให้แม่นอนตาย ก่อนที่จะล้างพื้นบ้านที่เปื้อนเลือดจนสะอาด เพื่อจัดงานศพ แต่มีคนมาพบแจ้งเจ้าหน้าที่จนจับกุมไว้ได้

จากการดูประวัติของ นางสมคะเณ พบว่ามีประวัติในการเข้ารักษาตัวด้วยอาการทางจิตเวช แต่อย่างไรก็ตาม จากการพูดคุยในเบื้องต้นนั้นพบว่านางสมคะเณ มีสติสัมปชัญญะครบถ้วน มีความรู้สึกเสียใจที่ได้ก่อเหตุลงไป รวมทั้งรู้ถึงเหตุการณ์ทุกอย่างทั้งช่วงก่อเกิดเหตุ ทั้งในขณะเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ

ขณะที่พนักงานสอบสวนระบุว่า ในส่วนของการสอบสวนนั้น เจ้าหน้าที่จะสอบอีกครั้งหลังจากที่นางสมคะเณ รู้สึกผ่อนคลายจากความโศกเศร้า ตึงเครียดและมีความพร้อมให้เจ้าหน้าที่สอบสวน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook