แม่นก ใบ้กิน! แมน ควง นกชาย สวีทริมทะเล

แม่นก ใบ้กิน! แมน ควง นกชาย สวีทริมทะเล

แม่นก ใบ้กิน! แมน ควง นกชาย สวีทริมทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นก-สินจัย เปล่งพานิช ออกอาการอึ้งพูดไม่ออก เมื่อถูกถามถึงกระแสข่าวที่สามีสุดเลิฟ นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช มีกระแสข่าวควงกับ แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ ไกลถึงริมทะเลกันสองต่อสอง โดยเจ้าตัวไม่อยากตอบอะไรมาก

"ไม่ทราบค่ะ เดี๋ยวโทรศัพท์หาแมนก่อนนะ พี่ไม่ทราบเลย ไม่น่าจะมีอะไรมั้ง ยังไม่เห็นข่าวนะ เขาใส่ชุดว่ายน้ำด้วยหรือเปล่า เขาคงจะไปทำงานมั้งหรือไปเที่ยวละมั้ง คงไม่มีอะไร"

เมื่อถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างกับ นก-ฉัตรชัย ที่เกิดขึ้นตอนนี้...."คือมันไม่เกี่ยวหรอกค่ะ จะได้เห็นละครของพี่นกชาย หรือไม่ได้เล่นความสัมพันธ์ก็ยังเหมือนเดิม คือ พี่นกชาย เขามองว่า มีบทแบบนี้ที่พี่นกหญิงยังไม่เล่นแล้วแล้วอยากให้เล่นก็ติดต่อมา ถ้ามองว่าต้องย้ำความสัมพันธ์ ถ้างั้นพี่ก็คงได้เล่นละครทุกเรื่องแล้วเพื่อยืนยันความสัมพันธ์ที่แตกร้าว พี่ก็คงจะเล่นละครพี่เขาตั้งแต่เรื่องแรกตั้งแต่พี่เขาจัดแล้วล่ะสิ พี่ว่าอยู่ที่ความเหมาะสมมากกว่า ไม่ใช่เล่นเรื่องนี้แล้วเรื่องหน้าจะได้เล่นก็ไม่ใช่"

พร้อมกันนี้นางเอกรุ่นเดอะ ยังยืนยันขาเตียงแข็งแรง "เรื่องครอบครัวมันไม่ปกติเหรอ ไม่รู้จะทำเพื่ออะไร จะต้องตอบไปแบบที่คาดการณ์เอาไว้เหรอว่า คนในวงการบันเทิงเจอกันแล้วต้องเลิกรากัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook