ปู ไปรยา เปิดใจเหตุถูกปลดพรีเซนเตอร์นาฬิกาแบรนด์ดัง

ปู ไปรยา เปิดใจเหตุถูกปลดพรีเซนเตอร์นาฬิกาแบรนด์ดัง

ปู ไปรยา เปิดใจเหตุถูกปลดพรีเซนเตอร์นาฬิกาแบรนด์ดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังเป็นกระแสดราม่าหนักมากกับการที่นางเอกสาว ปู ไปรยา ถูกปลดพรีเซนเตอร์นาฬิกาแบรนด์ดังระดับโลก ซึ่งทางแบรนด์ได้ออกแถลงการณ์ถึงการฉีกสัญญาทิ้งเนื่องจากมีการทำผิดกฎข้อตกลงบางอย่าง  

ล่าสุด ปู ไปรยา ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมกับบอกว่าทีมทนายและทางกฎหมายจัดการต่อ

อยากให้ชี้แจงถึงเรื่องโดนปลดพรีเซ็นเตอร์นาฬิกาแบรนด์หนึ่ง?

"ปูชี้แจงทุกอย่างอย่างชัดเจนไปแล้ว และทางปูเองก็เป็นมืออาชีพที่จะไม่เอาเรื่องที่อยู่ในห้องประชุมมาออกผ่านสื่อ ปูทิ้งไว้ให้ทีมทนายและทางกฎหมายจัดการต่อ จริงๆ มีความรู้สึกที่เป็นมืออาชีพและค่อนข้างดีกับเรื่องนี้ เลยให้ทางทีมกฎหมายดำเนินการ ปูชี้แจงไปหมดแล้ว ไม่รู้จะพูดซ้ำทำไม"

"ปูเป็นผู้หญิงที่พูดครั้งเดียวจบ ก็พิมพ์ไปหมดแล้วค่อนข้างจะละเอียด ปูว่าทุกคนก็พอทราบค่ะ ทุกอย่างต้องรอทางกฎหมายจัดการต่อ เรียกว่ามีการเจรจากันก่อนดีกว่าค่ะ ปูไม่อยากจะใช้คำว่าฟ้องร้อง ปูทำงานในวงการมานานและมีความเป็นมืออาชีพพอ เพราะฉะนั้นปูจะไม่มีทางเอาเรื่องไม่ดีของไม่ว่าจะสินค้าไหนมาพูด ขอในวันนี้ว่าไม่ขอพูดต่อละกัน เพราะชี้แจงไปหมดแล้ว"

"ถามว่าเสียความรู้สึกไหม อย่างที่บอกปูทำงาน มันเป็นเรื่องของธุรกิจ มันเป็นการสื่อสารกัน มันไม่ได้เกี่ยวกับความรู้สึกแล้วค่ะ ส่วนจะสามารถกลับมาร่วมงานกันอีกได้ไหมนั้น ก็ต้องรอดูกันต่อไปค่ะ"

"ส่วนแนวโน้มตอนจบของเรื่องนี่จะจบดีไหม หรือว่าน้องขึ้นศาลนั้น เอาเป็นว่าปูเป็นคนจิตใจดีแล้วกัน ต้องรอ ปูเป็นมืออาชีพ ไม่อยากจะพูดหรือทำอะไรที่ไม่ดีกับใครอยู่แล้ว"

"ปูแค่ชี้แจงในความจริง ขออนุญาตให้รอทางทีมกฎหมายกันดีกว่า ปูอยากให้เกียรติทางสินค้าด้วย และเมื่อไหร่ที่ปูได้ความคืบหน้า ปูก็จะชี้แจงอย่างเป็นทางการเหมือนครั้งที่แล้วค่ะ ปูจะไม่ใช้สื่อพูดถึงคนอื่นในแง่ลบเพราะมันไม่เหมาะสม ปูไม่เคยทำตั้งแต่ต้น และก็จะไม่ทำมันด้วยค่ะ"

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ปู ไปรยา เปิดใจเหตุถูกปลดพรีเซนเตอร์นาฬิกาแบรนด์ดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook