อดีตกุ๊กถูกฮุบสมบัติ นอนกองขยะ ชาวเน็ตวอนช่วย

อดีตกุ๊กถูกฮุบสมบัติ นอนกองขยะ ชาวเน็ตวอนช่วย

อดีตกุ๊กถูกฮุบสมบัติ นอนกองขยะ ชาวเน็ตวอนช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตกุ๊กรีสอร์ทดังใน จ.ชลบุรี ตัดพ้อ ถูกฮุบสมบัติ จนต้องอาศัยนอนที่กองขยะ วอนเเชร์เรื่องเพื่อช่วยเหลือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก Worranan Sarasalin ได้เผยคลิปพร้อมระบุข้อความว่า "ลุงวัยกลางคนชาว อ.พุธไทสง จ.บุรีรัมย์ อาศัยกองขยะเป็นที่อยู่อาศัย ยึดอาชีพเก็บของเก่าหาเงินเลี้ยงครอบครัว ลูกเป็นใบ้ เมียก็สติสตังไม่ค่อยเต็ม 100 แถมยังมีลูกเล็กๆอีก 1 คน ลุงต้องลากรถจยย.พ่วงข้างกว่า 3 กิโล เพื่อไปขายของเก่า(รถโดนขโมยเสื้อสูบ) #จึงเชิญชวนผู้ใจบุญร่วมบริจาค เสื้อผ้ามือ 2 อาหารแห้งเช่น ปลากระป๋อง มาม่า น้ำดื่ม หรืออื่นๆ เพื่อนำไปให้คุณลุง จะได้ไม่ต้องอดมื้อกินมื้อ

ส่วนเรื่องรถทางผมและเพื่อนๆ กลุ่มหรรษาคลับจะนำไปซ่อมและจะซื้อเต็นท์ให้ลุงเพื่อกันแดดกันฝนเป็นการชั่วคราวก่อน ถ้าได้สถานที่ให้ลุงอยู่แล้วก็จะได้สร้างบ้านให้ลุงพอบังแดดบังฝนได้ ชีวิตแกน่าสงสารมากครับ ตอนนี้คือไม่มีสถานที่ที่จะสร้างที่พักให้ลุง

ท่านใดพอจะรู้จักสถานที่รกร้างในเขตศรีราชา-เครือสหพัฒน์ที่เจ้าของที่ให้สร้างที่พักให้ลุงได้ช่วยบอกด้วยนะครับ พิกัดที่อยู่ เครือสหพัฒน์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ติดถนนบายแหลมบัง ตรงจุดเกือกม้ากลับรถ ซอยบ่อยางบน หมู่บ้านแสนปรีดา 9 จะมีที่ทิ้งขยะของโครงการหมู่บ้านลุงแกอยู่ตรงนั้นครับ แท็กเพื่อนมาร่วมทำบุญด้วยกันครับ แชร์ต่อได้ครับเพื่อนในเฟซบุ๊กผมมีน้อยไม่ถึง 500 คน ยิ่งแชร์เยอะโอกาสที่ลุงจะได้รับการช่วยเหลือก็มีเยอะมากเท่านั้น คนไทยไม่ทิ้งกันครับ ส่วนรายระเอียดอื่นเพิ่มเติมทักแชทผมมานะครับจะไล่ตอบให้ครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook