ชาวเน็ตกรี๊ด ตร.หนุ่มเข้าอุ้มสาวเท้าเจ็บ หลังแฟนหนุ่มตกใจจนไม่มีแรง

ชาวเน็ตกรี๊ด ตร.หนุ่มเข้าอุ้มสาวเท้าเจ็บ หลังแฟนหนุ่มตกใจจนไม่มีแรง

ชาวเน็ตกรี๊ด ตร.หนุ่มเข้าอุ้มสาวเท้าเจ็บ หลังแฟนหนุ่มตกใจจนไม่มีแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์ข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นเวลาประมาณ 17:30 น. วันที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา เสี่ยวเปา ชายหนุ่มวัย 22 ปีได้ขี่รถจักรยานพาเสี่ยวจาง แฟนสาวกำลังกลับบ้าน เกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดขึ้นเมื่อเท้าซ้ายของแฟนสาวเข้าไปติดกับล้อจักรยาน ขณะเขาหักรถเข้าข้างทางเพื่อหลบรถยนต์คันหนึ่งที่ขับมาด้วยความเร็ว จนได้รับบาดเจ็บมีแผลบริเวณตาตุ่ม เจ็บจนยืนไม่ไหว ซ้ำระดับน้ำตาลในเลือดยังต่ำทำให้มีอาการวิงเวียนศีรษะร่วมอีก

เมื่อเขาเห็นแฟนสาวเจ็บจนยืนไม่ไหวก็ร้อนใจเป็นกังวล เหงื่อไหลซึมเต็มใบหน้า เริ่มมีอาการวิงเวียนพลันจะไม่มีแรงประคองแฟนสาวให้ลุกขึ้นมา แต่โชคดีขณะนั้นมีชายหนุ่มรูปร่างสูงกำยำเกือบสองเมตร สวมชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าแนะนำตัวว่าชื่อ หลิวหยาง เป็นตำรวจหน่วยสวาท สังกัดเขตเจียงกั้น เมืองหางโจว

หลังจากตำรวจหนุ่มซักถามพอทราบสถานการณ์ก็เข้าไปช่วยอุ้มหญิงสาวที่เท้าบาดเจ็บขึ้นมา พาเดินไปไปร้านเกี๊ยวน้ำข้างทางร้านหนึ่ง พร้อมถามหาม้านั่งกับป้าแม่ค้าก่อนค่อยวางหญิงสาวให้นั่งอย่างระมัดระวัง จากนั้นจัดการตรวจดูบาดแผลให้

ไม่กี่นาทีต่อมาก็โทรติดต่อหน่วยแพทย์ฉุกเฉินให้มาช่วยเหลือ แต่ด้วยเวลานั้นเป็นเวลาช่วงเลิกงาน สภาพการจราจรจึงติดขัดมาก ซึ่งตำรวจหนุ่มกลัวว่าหญิงสาวจะไม่ไหวจึงติดต่อแจ้งกับหน่วยงานเตรียมใช้รถลาดตระเวนนำตัวหญิงสาวส่งโรงพยาบาล

“รบกวนคุณอุ้มเธอขึ้นรถที ผมไม่มีแรงแล้ว” เสี่ยวเปาบอกกับตำรวจหนุ่ม ซึ่งเขาก็ไม่ปฏิเสธ จัดการอุ้มหญิงสาวขึ้นรถพาไปส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง พอถึงที่หมายก็จัดการอุ้มลงรถ พาส่งห้องฉุกเฉิน ซึ่งโชคดีที่หญิงสาวไม่ได้บาดเจ็บร้ายแรง โดยตำรวจหนุ่มก็อาสาพาทั้งคู่ไปส่งบ้านด้วย เนื่องจากพิจารณาแล้วทั้งสองคนคงเดินทางกลับไม่สะดวกนัก

“ขอบคุณค่ะ ขอบคุณ หากไม่ได้คุณช่วย วันนี้เราสองคนคงแย่” หญิงสาวบอกกับตำรวจหนุ่ม

อย่างไรก็ตาม หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปบนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างกันยกนิ้วชื่นชมและคลั่งไคล้ตำรวจหนุ่มนายนี้เป็นจำนวนมาก บางคนบอกว่า แมนมาก, ภาพด้านหลังยังหล่อ, รักษาความปลอดภัยเต็มรูปแบบเลย, ฉัน...อยาก...เห็น...หน้า...,โอ้ว ตำรวจบ้านเรา คือหล่อ! นี่แหละแฟนหนุ่มในอุดมคติ ฯลฯ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ชาวเน็ตกรี๊ด ตร.หนุ่มเข้าอุ้มสาวเท้าเจ็บ หลังแฟนหนุ่มตกใจจนไม่มีแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook