หญิงแม้น เหวอ แทค ไม่ขอร่วมงาน

หญิงแม้น เหวอ แทค ไม่ขอร่วมงาน

หญิงแม้น เหวอ แทค ไม่ขอร่วมงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานักข่าวแห่กันไปร่วมงาน แฟชั่นโชว์เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุดของเพลย์บอยกันให้แน่นขนัดห้างสยามพารากอน เพราะคิดว่าคู่ร้างคู่ฮอต อย่าง แทค - ภรัญยู และ หญิงแม้น - ม.ร.ว.แม้นนฤมาส จะควงคู่กันมาเซอร์ไพรส์ในงาน แต่สุดท้ายทุกคนก็ต้องผิดหวัง เพราะไร้วี่แววของนักร้องหนุ่มอย่างที่คาดการณ์ไว้

งานนี้ หญิงแม้น รับอาสาชี้แจงสาเหตุของการไม่ว่าร่วมงานของอดีตหวานใจให้ทราบให้ทั่วหน้า ด้วยสีหน้าที่เบิกบาน ไร้วี่แววของคนอกหัก

"จริงแล้วพี่แทคไม่มีคิวที่จะมาเดินแบบงานนี้นะคะ ซึ่งหนูเองก็เพิ่งทราบก่อนหน้าวันงานแค่วันเดียวว่า เจ้าของงานอยากให้พี่แทคมาเดินด้วย แต่พี่แทคก็ไม่ว่าง"

...ตอนนี้ไม่มีงานคู่กันแล้วค่ะ ซึ่งต่อไปหนูก็ทำงานตามปกติอยู่ที่ว่าพี่เค้าจะรับงานคู่กับหนูหรือเปล่า เพราะคิวงานใครก็คิวงานมันไม่เกี่ยวกันอยู่แล้ว อีกอย่างหนูก็ไม่ได้กลัว ไม่ได้หนีใคร ถ้างานไม่ตรงกับเวลาเรียนหนูก็รับหมดอยู่แล้ว ส่วนกระแสข่าวที่ว่า พี่แทคบอกว่าไม่อยากรับงานคู่กับหนูนั้น อันนี้มันเป็นเรื่องของเค้าแล้วหนูไม่เกี่ยว เพราะหนูก็คงทำงานของหนูตามปกติ อีกอย่างพี่แทคเค้าโตแล้วก็น่าจะแยกแยะเป็นระหว่างเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว

นอกจากจะได้รับฟังความคืบหน้าเกี่ยวกับวามสัมพันธ์ของทั้งคู่แล้ว งานนี้ หญิงแม้น ยังได้ร่วมเวทีเดินแบบกับ สาวพิตต้า อดีตคนรักเก่าของนายแทคอีกด้วย

"กับพี่พิตต้า ก็ได้คุยกันดีค่ะ คุยกันเรื่องเสื้อผ้า ทรงผม เรื่องสาวๆ คุยกัน เค้ามีถามว่าหนูเป็นไงบ้างหลังเกิดเรื่อง หนูก็ตอบว่าก็โอเคค่ะ พี่พิตต้าเป็นพี่สาวที่น่ารักคนหนึ่ง หนูชอบพี่พิตต้ามาก ส่วนเรื่องพี่แทคเราไม่ได้คุยกันค่ะ เพราะเรื่องเก่าๆ รู้ไปตอนนี้ก็ไม่ได้ช่วยอะไรค่ะ"

...กับบรรดาผู้หญิงของพี่แทคนั้น หนูว่าสังคมเรามันแคบ ไม่ว่าจะเป็นพี่คาร่า, พี่บรูนา หนูรู้จักหมดทุกคน เราเป็นพี่สาวน้องสาวกันตั้งแต่ก่อนที่จะรู้เรื่องพี่แทคเสียอีก ซึ่งจะด้วยเหตุผลนี้หรือเปล่าที่ทำให้พี่แทครู้สึกกดกัน หนูเองก็ไม่ทราบ เพราะหนูเองก็รู้จักคนเยอะอยู่แล้ว

ถึงจะบอกว่าลดความสัมพันธ์เหลือเพียงพี่น้อง แต่ หญิงแม้น ก็เร่งทำคะแนนหวังทวงคืนวันดีๆกลับมา

"จริงๆ แล้ว ช่วงบ่ายๆ เราก็มีนัดทานข้าวกัน และหนูก็ยังเตรียมของขวัญเซอร์ไพรส์ที่ทำเองกับมือให้พี่แทคด้วย เรียกว่าทำด้วยใจ เกิดมาไม่เคยทำมาก่อน แต่ก็ไม่รู้ว่าเค้าจะชอบหรือเปล่า ส่วนเซอร์ไพรส์นี้จะทำให้ความสัมพันธ์กลับมาหวานชื่นเหมือนเดิมอีกครั้งไหม หนูยังไม่ทราบค่ะ เพราะตอนนี้คบกันเรื่อยๆ แบบสบายใจกว่า"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook