มือมืดสาดสีน้ำมันใส่คลินิกหมอนิรันดร์ อดีตส.ว.อุบลฯ

มือมืดสาดสีน้ำมันใส่คลินิกหมอนิรันดร์ อดีตส.ว.อุบลฯ

มือมืดสาดสีน้ำมันใส่คลินิกหมอนิรันดร์ อดีตส.ว.อุบลฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือมืดสาดสีน้ำมันแดงใส่คลินิก น.พ.นิรันดร์ พิทักษ์วัชระ อดีต ส.ว.สายเอ็นจีโอ จ.อุบลราชธานี คาดกลุ่มคนเสื้อแดงหรือมือที่สามไม่พอใจบทบาทของ อดีต ส.ว. เพราะมีการปล่อยข่าวโจมตีเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการเคลื่อนไหวของ พธม.จ.อุบลราชธานี

เมื่อเวลา 10.30 วันที่ 15 ก.พ. 52 พ.ต.ท.พรหมมินทร์ ภูมิภักดิ์ สารวัตรเวร สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งจาก น.พ.มือมืดสาดสีน้ำมันแดงใส่คลินิก น.พ.นิรันดร์ พิทักษ์วัชระ อดีต ส.ว.สายเอ็นจีโอ จ.อุบลราชธานี คาดกลุ่มคนเสื้อแดงหรือมือที่สามไม่พอใจบทบาทของ อดีต ส.ว. เพราะมีการปล่อยข่าวโจมตีเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการเคลื่อนไหวของ พธม.จ.อุบลราชธานี  อดีต สว.สายเอ็นจีโอ จ.อุบลราชธานี ว่า มีคนร้ายใช้สีน้ำมันสาดประตูเหล็กหน้าคลินิกตั้งอยู่เลขที่ 353 ถ.สรรพสิทธิ์ ต.ในเมือง อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบ

พบบริเวณประตูเหล็กด้านหน้าคลินิก ถูกสาดด้วย สีน้ำมันสีแดง ทำให้เปรอะเปื้อนตั้งแต่ประตูถึงพื้นฟุตบาท และยังมีเศษสีบางส่วนกระเด็นเข้าไปเคาท์เตอร์ใช้เก็บประวัติคนไข้ รวมทั้งถูกกล่องยาและเครื่องประดับทำให้ได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังพบรอยเท้าที่คาดว่าเป็นของคนร้ายเดินย่ำตรงไปทางทิศใต้ของคลินิก

สอบถามร้านอาหารที่ตั้งอยู่คนละฝั่งกับคลินิกของ น.พ.นิรันดร์ระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของคืนที่ผ่านมา เห็นคนร้ายเป็นชายเดินถือกระป๋องน้ำขนาดไม่ใหญ่มากนัก ก่อนสาดสิ่งที่อยู่ในกระป๋องใส่ประตู จากนั้นก็เดินหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการลงบันทึกรับแจ้ง แต่จะได้ส่งเจ้าหน้าที่วิทยาการเข้ามาเก็บร่องรอยหลักฐาน ที่คาดจะเป็นของคนร้ายไวเพื่อติดตามตัวมือมืดรายนี้

น.พ.นิรันดร์ กล่าวถึงสาเหตุการถูกคนร้ายน้ำสีน้ำมันมาสาดใส่คลินิกครั้งนี้ว่า ไม่ใช่เรื่องส่วนตัวแน่นอน เพราะไม่เคยมีเรื่องกับใคร หลังพ้นหน้าที่สมาชิกวุฒิสภา ก็กลับมาทำหน้าที่แพทย์รักษาคนไข้และทำงานภาคประชาชนในพื้นที่ สิ่งที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นประเด็นเรื่องการเมือง ที่กำลังมีการแบ่งฝ่ายกันอยู่ เพราะช่วงที่เป็น สว.ปี 2549 ก็ขึ้นเวทีสนับสนุนการเคลื่อนไหวของพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย แต่การชุมนุมล่าสุดไม่ได้ไปร่วมเคลื่อนไหว แต่ก็ถูกฝ่ายตรงข้ามปล่อยข่าวโจมีตีเรื่อยมา

สำหรับเหตุที่เกิดขึ้น ตนถือว่าคนทำมีเจตนามุ่งร้าย จึงได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐาน แต่ไม่ได้มุ่งจะเอาผิดกับใคร เพราะไม่มีประโยชน์ รวมทั้งฝากไปถึงคนที่ทำว่า การกระทำดังกล่าวไม่ได้เกิดประโยชน์อะไรกับใคร คนทำก็ต้องเสียเงินซื้อสี ส่วนตนก็ต้องมาล้างทำความสะอาด หากมีความสงสัยไม่พอใจเรื่องใด ควรใช้วิธีพูดจาทำความเข้าใจจะดีกว่าใช้วิธีการแบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook