หนุ่มแบงค์กรุงไทยช็อคดับคาม่านรูด! หลังฉลองวาเลนไทน์

หนุ่มแบงค์กรุงไทยช็อคดับคาม่านรูด! หลังฉลองวาเลนไทน์

หนุ่มแบงค์กรุงไทยช็อคดับคาม่านรูด! หลังฉลองวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.ธานี สงวนสัตย์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งจากพนักงาน โรงแรมโรสอินทร์ ตั้งอยู่ริมถนนราชมรรคา เขตเทศบาลนครนครปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม เมื่อเวลาประมาณ 6.00 น. วันที่ 15 ก.พ. ว่า มีผู้เสียชีวิตในห้องพักเลขที่ 960 จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุ ด้านหน้าพบรถจักรยานยนต์ หมายเลข กบร-849 นครปฐมจอดอยู่ ในห้องพบศพนายนพฤทธิ์ โสภาที อายุ 37 ปี พนักงานธนาคารกรุงไทย สาขาสนามจันทร์ อยู่บ้านเลขที่ 26 ม. 7 ต.พระประโทน อ.เมือง จ.นครปฐม นอนเปลือยคว่ำหน้าอยู่ข้างเตียง มีเลือดไหลจากช่องจมูก ใกล้กันพบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว และยังไม่ได้ใช้อย่างละชิ้น นาฬิกาข้อมือ โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าเงิน และแหวนทองคำอยู่ครบ ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่า ชีวิตมาแล้วกว่า 1 ชั่วโมง

ทั้งนี้ นายบอย พนักงานโรงแรมโรสอินทร์ กล่าวว่า ผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์มากับหญิงสาว และอยู่ในสภาพมึนเมา ก่อนมาเปิดห้องเมื่อช่วงเวลา 05.00 น. จากนั้นไม่นานนักผู้หญิงที่มากับผู้ตายวิ่งมาบอกว่า ช่วยแฟนเขาหน่อยหายใจไม่ออก เมื่อเข้าไปในห้องเห็นนอนคว่ำหน้านิ่งอยู่ข้างเตียง และเห็นมีเลือดไหลที่จมูก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระหว่างนั้นหญิงสาวก็เดินหายไป

พ.ต.ท.ธานี สงวนสัตย์ กล่าวว่า เบื้องต้นไม่ทราบสาเหตุได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวช ส่วนผู้หญิงคู่ขานั้นพอรู้แล้วว่า เป็นใครจะเชิญมาสอบปากคำต่อไป เพราะมีเพื่อนมาให้ข้อมูลแล้วว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพาสาวคู่ขาไปเที่ยววันวาเลนไทน์ที่ผับแห่งหนึ่งใกล้ม่านรูด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook