พ่อห้ามเลี้ยงพิทบูล ลูกจ่อยิงสาหัส ก่อนฆ่าตัวตาย

พ่อห้ามเลี้ยงพิทบูล ลูกจ่อยิงสาหัส ก่อนฆ่าตัวตาย

พ่อห้ามเลี้ยงพิทบูล ลูกจ่อยิงสาหัส ก่อนฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุ ลูกชายทะเลาะพ่อ เรื่องห้ามเลี้ยงสุนัขพิทบูล เกิดบันดาลโทสะใช้ปืน จ่อยิงหัวพ่ออาการสาหัส ก่อนฆ่าตัวตายที่สงขลา

ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตายและได้รับบาดเจ็บขึ้นที่บ้านพักแห่งหนึ่งย่าน ถนนราษฎร์ยินดี หรือถนนสามสิบเมตร เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นบ้านทาวเฮ้าส์ 5 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่บนห้องนอนชั้นที่ 5 หลังรับแจ้ง พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ พร้อม พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สืบสวน พ.ต.ท.ฉัตรชัย บำรุงกรณ์ รอง ผกก.สอบสวน จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบร่าง นายอำพล อายุ 61 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. หัวระเบิดเข้าที่บริเวณเหนือคิ้วซ้ายทะลุด้านหลัง ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนอยู่หน้าห้องน้ำ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ อาการอยู่ในขั้นวิกฤต และภายในห้องน้ำมีศพของ นายวัชระ อายุ 30 ปี ลูกชายของ นายอำพล ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่กลางหน้าอก 1 นัด และมีปืนขนาด 11 มม.ตกอยู่ข้างๆ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายวัชระ มีปากเสียงกับ นายอำพล ผู้เป็นพ่อ เรื่องที่นำสุนัขพันธุ์พิทบูลมาเลี้ยงในบ้าน เนื่องจากภายในบ้านยังมีลูกวัย 5 ขวบอีก 1 คนที่เกิดจากภรรยาใหม่อยู่ด้วยเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงเกิดการโต้เถียงและชกต่อยกันขึ้น และสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อ นายวัชระ หยิบเอาปืนในลิ้นชักออกมาจ่อยิงพ่อของตัวเองเข้าที่บริเวณหน้าผากล้มลงกับพื้น ก่อนจะหันปากกระบอกปืนเล็งเข้าที่หน้าอกตัวเอง และลั่นไกเพื่อฆ่าตัวตายจนเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook