รปภ.หายไป 2 วัน เคาะห้องเจอกลายเป็นศพกึ่งเปลือย

รปภ.หายไป 2 วัน เคาะห้องเจอกลายเป็นศพกึ่งเปลือย

รปภ.หายไป 2 วัน เคาะห้องเจอกลายเป็นศพกึ่งเปลือย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ รปภ.พักอยู่ลำพังหายไป 2 วันเสมียนขึ้นไปเคาะเรียกกลายเป็นศพกึ่งเปลือย ข้างตัวพบขวดเหล้าและต้มขาไก่ คาดอากาศร้อนจัด ทำให้ช็อคเสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 มิ.ย.) สภ.บ้านฉาง รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตภายในบริษัทรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่ง ในอำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ที่เกิดเหตุภายในห้องพักชั้นสองของบริษัทรักษาความปลอดภัย ซึ่งกั้นห้องไว้สำหรับพนักงานพักอยู่อาศัย

เบื้องต้น พบศพชายทราบชื่อต่อมาคือ นายนิยม อายุ 51 ปี เสียชีวิตในลักษณะนอนหงายสวมเพียงกางเกงในตัวเดียว ข้างศพยังพบขวดเหล้าขาวเปล่าขวดเล็กและต้มขาไก่อยู่ที่ปลายเท้า ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ที่ศพไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย

สอบถามเสมียน บริษัท เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนต่างจังหวัด และมีโรคประจำตัวอยู่ด้วย โดยทราบเพียงว่าผู้ตายมีญาติอยู่ ต.กระแซง อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ทางบริษัทจึงให้พักอยู่ชั้นสองและให้คอยเฝ้าดูแลบริษัทไปด้วย ซึ่งผู้ตายไม่ได้ลงมาเซ็นต์ชื่อเข้างานตามปกติจึงเดินขึ้นไปเคาะประตูเรียกและพบกลายเป็นศพจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ด้าน เจ้าหน้าที่เดินทางมาตรวจสอบอย่างละเอียดคาดว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง สาเหตุอาจเกิดจากดื่มสุรา 40 ดีกรี ช่วงที่อากาศร้อนอบอ้าว ประจวบกับผู้ตายมีโรคประจำตัว เกิดกำเริบกะทันหัน ทำให้ช็อคเสียชีวิต จากนั้นจึงมอบศพให้มูลนิธิเคลื่อนย้ายไปยังโรงพยาบาลเพื่อตรวจชันสูตรหาสาเหตุอย่างละเอียดตามลำดับต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook