ปคม.บุกค้นสถานบริการย่านลาดพร้าว พบเด็กต่ำกว่า 18 ปี ค้าประเวณี

ปคม.บุกค้นสถานบริการย่านลาดพร้าว พบเด็กต่ำกว่า 18 ปี ค้าประเวณี

ปคม.บุกค้นสถานบริการย่านลาดพร้าว พบเด็กต่ำกว่า 18 ปี ค้าประเวณี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ และตำรวจ 191 ค้นสถานบริการอาบอบนวดย่านลาดพร้าว พบเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ค้าบริการ พร้อมออกหมายจับนักการเมืองท้องถิ่นระดับ นายกอบต.และพวกรวม 3 คน หลังพบเกี่ยวข้องค้ามนุษย์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กำลังตำรวจจากกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ตำรวจ 191 และตำรวจท่องเที่ยว นำหมายค้นตรวจสถานบริการอาบอบนวด วีทู ย่านลาดพร้าว เขต สน.โชคชัย 4 หลังพบมีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีที่ถูกหลอกจากจังหวัดนครราชสีมา ในการค้าประเวณีที่สถานบริการแห่งนี้ โดยเจ้าหน้าที่ใช้วิธีล่อซื้อก่อนเข้าจับกุม

โดยการตรวจค้นครั้งนี้เป็นผลมาจากต้นเดือน มิถุนายนที่ผ่านมา มูลนิธิปวีณา รับร้องเรียนจากผู้ปกครองของเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี ว่าลูกสาวหายออกจากบ้าน ตำรวจ ปคม.จึงตรวจสอบพบเด็กหญิงคนนี้ ไปค้าประเวณีในเพจเฟซบุ๊ก อัมวาราบี และช่วยเหลือเด็กได้ 4 คน ที่ จ.นครราชสีมา นอกจากนี้ยังล่อซื้อเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี ที่เป็นผู้ขายบริการ อีก 2 คน พร้อมจับเจ้าของเพจอัมวาราบี เป็นเด็กหญิง อายุ 15 ปี ทำหน้าที่เป็นแม่เล้าผ่านโซเชียลมีเดีย

พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ เปิดเผยว่า เครือข่ายเพจอัมวาราบี มีแม่เล้าชื่อปู ทำหน้าที่เป็นแม่เล้าใหญ่ในกลุ่ม และยังส่งลูกสาวของตัวเองมาค้าประเวณีที่สถานบริการวีทู ตำรวจจึงวางแผนช่วยเด็กหญิงลูกสาวแม่เล้าปู โดยจับคนเชียร์แขก 1 คน ข้อหาร่วมกันค้ามนุษย์และเป็นธุระจัดหาเพื่อค้าประเวณี

คดีนี้มีข้อมูลน่าสนใจ เมื่อตำรวจได้ออกหมายจับนักการเมืองท้องถิ่น ระดับนายก อบต. ปลัด และกำนัน ใน จ.นครราชสีมา 3 คน ซึ่งเป็นพื้นที่ต้นเรื่องของคดีนี้ ขณะนี้ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมาขอความร่วมมือให้มอบตัว ในข้อหาร่วมประเวณี ร่วมรุมโทรมหญิง และข่มขืน เพราะจากการของผู้เสียหาย อ้างว่าไม่ยินยอม จึงเข้าข่ายข่มขืน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ปคม.บุกค้นสถานบริการย่านลาดพร้าว พบเด็กต่ำกว่า 18 ปี ค้าประเวณี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook