คิมเบอร์ลี่ คุยแม่หมากแล้ว หลังมีข่าวถูกอันฟอลโล่ IG

คิมเบอร์ลี่ คุยแม่หมากแล้ว หลังมีข่าวถูกอันฟอลโล่ IG

คิมเบอร์ลี่ คุยแม่หมากแล้ว หลังมีข่าวถูกอันฟอลโล่ IG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ” เผยกลางวงสัมภาษณ์ หลังมีข่าวว่าคุณแม่ของหนุ่มคนสนิท “หมาก ปริญ” อันฟอลโล่อินสตาแกรม จนหลายคนสงสัยว่ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่า ซึ่งงานนี้นอกจากสาวคิมจะยืนยันว่า ระหว่างเธอและคุณแม่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันแล้ว รวมถึงข้อเท็จจริงต่างๆ ทั้งหมดก็เป็นไปตามที่หนุ่มหมากได้ชี้แจงก่อนหน้านี้ เจ้าตัวยังบอกต่อว่าสาเหตุที่สร้างอินสตาแกรมคู่หมาก-คิม ขึ้นมา ไม่ได้ทำขึ้นเพราะต้องการกลบกระแสดังกล่าว แต่แค่อยากแชร์ภาพที่มีอยู่เท่านั้นเอง

มีอยากจะชี้แจงประเด็นเกี่ยวกับคุณแม่ของ หมาก ปริญ บ้าง ?
“อันนี้หนูทราบข่าวพอๆ กับพวกพี่ๆ เลยค่ะ เพราะเราไม่ได้มาดู แต่ก็เป็นไปอย่างที่พี่หมากให้สัมภาษณ์เลยค่ะ คือเราก็ได้มีการคุยแล้ว ตอนแรกเราก็ช็อคเหมือนกันนะ เพราะตัวเราอยู่กรุงเทพและคุณแม่พี่หมากท่านอยู่ต่างจังหวัด เราก็เลยค่อนข้างงงว่ามีอะไรหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรค่ะ”

ตัวเราได้มีโอกาสคุยกับคุณแม่แล้วใช่ไหม ?
“ได้คุยค่ะ เราก็คุยกันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วนะคะ ไม่ได้มีปัญหาอะไร ล่าสุดคุณแม่ก็ยังชวนหนูไปทำขนมอยู่เลยค่ะ แต่ด้วยความที่คุณแม่ชอบความเป็นส่วนตัวก็เลยทำให้ตอนนี้ท่านไม่ได้เล่นอินสตาแกรม ยิ่งพอมีข่าวออกมาคุณแม่ท่านก็เลยยิ่งเซนซิทีฟ”

สาเหตุที่ครอบครัวของหมากตั้งค่าอินสตาแกรมเป็นส่วนตัว สาเหตุเป็นเพราะเรื่องนี้หรือเปล่า ?
“ของพี่เมี่ยงเขาเป็นคนไม่ติดตามใครอยู่แล้วค่ะตั้งแต่แรก พี่เขาจะเป็นส่วนตัวอยู่แล้วค่ะ แต่บางครั้งก็เปิดบางครั้งก็ปิดเป็นส่วนตัว”

สำหรับตัวเราเองกังวลกับข่าวนี้มากไหม ?
“ไม่ได้กังวลค่ะ เพราะเรายึดความเป็นจริงเป็นหลัก และอีกอย่างตอนนี้เราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน คือคนอื่นอาจจะมองว่าการอัลฟอลโล่เป็นเรื่องสำคัญ แต่สำหรับคิม คิมมองว่ามันไม่ใช่เรื่องสำคัญเลย เพราะเราไม่ได้มีอะไรจริงๆ”

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันทำให้ความสัมพันธ์ของเราสั่นคลอนหรือเปล่า ?
“ไม่เลยค่ะ ก็อย่างที่พี่หมากให้สัมภาษณ์เลย ทุกอย่างเป็นไปตามนั้น”

หลายคนสงสัยว่าไอจีคู่เราที่เพิ่งเปิดมาล่าสุด เป็นเพราะตั้งใจอยากกลบข่าวนี้ ?
“ไม่เลย อาจจะเป็นจังหวะนรก (หัวเราะ) ที่เปิดมาพร้อมกับข่าวและก็โยงกันไปมั่ว คือไอจีนี้ไม่ได้ตั้งใจทำเพื่อจะแดกดันใคร แต่เราทำขึ้นมาก็เพราะว่าเรามีรูปเยอะมาก มันก็เลยทำให้เราไอจีไม่หมด และบางทีรูปบางรูปอาจจะติดสินค้าที่เราเป็นพรีเซนเตอร์ แต่เราก็อยากจะลง ตอนแรกจะปิดเป็นไพรเวทด้วยซ้ำเพราะไม่ได้อยากให้ใครรู้ แต่พอแฟนคลับเห็นว่าเราทั้งคู่ฟอลโล่ไอจีนี้เขาก็แห่กันไปฟอลโล่”

หลายคนมองว่าเหตุการณ์ครั้งนี้เป็นเพราะคุณแม่ไม่ปลื้มเราแล้วหรือเปล่า ?
“(หัวเราะ) คงไม่มีหรอกค่ะ ส่วนตัวหนูก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะ”

หรือเพราะเหตุนี้มันเลยทำให้เราไม่ค่อยมีรูปหวานๆ ลงไอจี ?
“อ๋อ ตอนนี้เราต่างคนต่างทำงานค่ะ แต่เดี๋ยวเราจะมีทริปไปญี่ปุ่นด้วยกันเดือนหน้านะ เป็นทริปกินล้วนๆ ไม่ได้ไปเพื่อสยบข่าวอะไรเลย คือมันเป็นทริปที่เราแพลนกันไว้นานมากแล้ว”

ถามถึงประเด็นที่เราไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อในงานประกาศรางวัล ตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น ?
“วันนั้นหนูไม่สบายจริงๆ ค่ะ มันก็เลยรู้สึกว่าสัมภาษณ์ไม่ไหว”

คนมองว่าจริงๆ แล้ววันนั้นเราเสียเซลฟ์กับการไม่ได้รางวัลก็เลยไม่สัมภาษณ์ ?
“ไม่เกี่ยวเลยค่ะ เพราะเรื่องที่เจอมาหนักกว่านี้เรายังให้สัมภาษณ์เลย เราไม่มีเหตุจำเป็นจะต้องหนีนักข่าว และอีกอย่างเราก็ไม่ได้เตี๊ยมกับพี่หมากด้วยเรื่องการแก้ข่าว เพราะว่าทุกอย่างเราต้องพูดไปตามความเป็นจริง”

ตอนนี้เห็นว่าเราเรียนจบแล้วด้วย ?
“ใช่ค่ะ มีกำหนดรับปริญญาปีหน้า ช่วงเดือนมิถุนายน ช่วงแรกก็เครียดเหมือนกันนะสำหรับเรื่องเรียน แต่ว่าตอนนี้โล่งแล้ว จากนี้ก็สามารถรับงานละครได้เต็มที่แล้วค่ะ (ยิ้ม)”

หมากเขาได้อะไรให้เราเป็นของขวัญบ้างไหมหลังเรียนจบ ?
“ยังไม่ได้ให้อะไรเลยค่ะ แค่มีไปทานข้าวด้วยกันปกติ ส่วนตัวคิมเองก็ไม่ได้อยากได้อะไรด้วย แต่ถ้าอยากจะเซอร์ไพรส์อะไรก็ได้หมดนะ”

ล่าสุดมาร์กี้เขาถูกเซอร์ไพรส์แต่งงาน เรารู้สึกยังไงบ้าง ?
“จริงๆ อยากจะบอกว่าหนูเกือบแอบหลุดแล้วด้วย คือเพื่อนทุกคนเขารู้กันหมด เพราะพี่ป๊อกเป็นคนมาบอก มีแค่กี้คนเดียวที่ไม่รู้ และสำหรับทริปนั้นตัวหนูเองก็อยากไปกับเขาด้วยเหมือนกัน แต่ว่าหนูติดงานก็เลยไปไม่ได้ เอาไว้รอนางกลับมาดีกว่าแล้วเราค่อยไปฉลองกัน เอาตรงๆ หนูดีใจนะ เพื่อนขายออก (หัวเราะ) พี่ป๊อกเป็นคนที่น่ารัก เป็นคนดีมากจริงๆ แฮปปี้กับเพื่อนมากค่ะ เพราะว่าพวกเขาดูแลกันดีมาก”

คู่เขาแซงหน้าไปแล้ว แล้วคู่เรามีโอกาสเร็วๆ นี้ไหม ?
“ให้เขาแซงไปก่อนดีแล้วค่ะ แต่ถามว่าหนูอยากมีโมเม้นต์แบบนี้ไหม เอ่อ…ก็ไม่รู้อ่ะ เรายังไม่ได้โฟกัสเรื่องตรงนั้นเลย”

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ คิมเบอร์ลี่ คุยแม่หมากแล้ว หลังมีข่าวถูกอันฟอลโล่ IG

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook