ผัวเสียหุ้นปีนหลังคา ขู่ขอเงินเมียต่อทุน 50 ล้านหยวน

ผัวเสียหุ้นปีนหลังคา ขู่ขอเงินเมียต่อทุน 50 ล้านหยวน

ผัวเสียหุ้นปีนหลังคา ขู่ขอเงินเมียต่อทุน 50 ล้านหยวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตูซื้อไคว้เป้า สื่อประเทศจีนรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมืองหางโจวได้รับแจ้ง มีคนจะกระโดดตึก หลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงรุดไปถึงสถานที่เกิดเหตุ พบชายวัยกลางคนสวมเสื้อแขนสั้นสีขาวคนหนึ่งนั่งอยู่ที่ชั้นบนสุด บริเวณชั้น 5 บ้านของตนเอง สองขายื่นออกไปด้านนอก มือถือขวดเหล้า เทใส่ปากครั้งแล้วครั้งเล่า พอหมดก็ทุบจนแตกบ้าง โยนลงพื้นข้างล่างบ้าง

โดยขณะนั้นภายในบ้านดังกล่าวไม่มีใคร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงหาข้อมูลติดต่อภรรยาของชายคนดังกล่าว ให้เธอรีบมาช่วยเจรจา พูดกล่อมให้อารมณ์เขาสงบ ขณะที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิง 5 คนใช้เชือกผูกและกระจายตัวเตรียมเข้าจู่โจมคว้าตัวเขาพร้อมกันหากเห็นถ้าไม่ดี

แต่คิดไม่ถึงว่าหลังจากภรรยาของชายคนดังกล่าวมาถึง เขากลับยิ่งมีอารมณ์รุนแรงขึ้น พร้อมตะโกนบอกภรรยา ขอเงินอีก 50 ล้านหยวน (ประมาณ 249 ล้านบาท) ด้านภรรยาก็ตะโกนบอกกลับมาว่า หุ้นคุณเสียไป 30 กว่าล้านหยวน ไม่มีเงินแล้ว... (ประมาณ 149 ล้านบาท)

โดยชายคนดังกล่าวคล้ายยิ่งพูดก็ยิ่งมีอารมณ์ฉุนเฉียว ยิ่งดื่มเหล้าเข้าไปอีก ซึ่งข้างตัวมีลังกระดาษใส่เหมาไถ (เหล้าจีน) วางอยู่ ซึ่งไม่รู้ว่ามีกี่ขวด แม้จะเห็นพ่อตาแม่ยายรุดมาถึงเขาก็ยังไม่มีทีท่าว่าอารมณ์จะสงบลง ยกเหล้ากระดกกระทั่ง 1 ชั่วโมงต่อมาเริ่มมีอาการเมาจนนั่งไม่อยู่ ร่างกายเซโงนเงน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงที่เตรียมอยู่แล้วจึงตัดสินใจพุ่งเข้าคว้าตัวลากหามออกมาจากจุดอันตรายดังกล่าว

จากการซักถามเบื้องต้นทราบว่า ชายคนดังกล่าวทะเลาะกับภรรยาเพราะเหตุผลทางการเงิน กระทั่งฝ่ายชายทำเรื่องดังกล่าว

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ผัวเสียหุ้นปีนหลังคา ขู่ขอเงินเมียต่อทุน 50 ล้านหยวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook