ชาวบ้านแตกตื่น หมูคลอดลูกประหลาด เนื้องอกคล้ายงวง

ชาวบ้านแตกตื่น หมูคลอดลูกประหลาด เนื้องอกคล้ายงวง

ชาวบ้านแตกตื่น หมูคลอดลูกประหลาด เนื้องอกคล้ายงวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านแตกตื่น แม่หมูคลอดลูกประหลาด เนื้องอกคล้ายงวง เสียดายเกิดไม่กี่นาทีก็ตาย

วันนี้ (22 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ รายงานว่า ที่บ้านของนางบุญล้วน อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100 ต.โนนศิลา อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ได้มีชาวบ้านแห่ไปดูซากลูกหมูที่เกิดออกมามีลักษณะประหลาด โดยพบว่าลูกหมูตัวดังกล่าวมีลักษณะผิดแปลกแตกต่างไปจากลูกหมูทั่วๆ ไปจริง บริเวณจมูกที่ยื่นยาวออกมา และที่หัวมีเนื้องอกโผล่ยาวออกมาประมาณ 5 ซม. คล้ายงวงช้าง หัวโต ตาโต ใบหูทั้ง 2 ข้างก็กางเหมือนหูช้างอย่างมากลิ้นใหญ่เต็มปากยื่นจนโผล่พ้นปากออกมาเล็กน้อย แต่ส่วนอื่นๆเหมือนหมูทั่วไป

นางล้วน เจ้าของหมู กล่าวว่าตนมีอาชีพเลี้ยงหมูขายมานานหลายปี โดยจะเลี้ยงกับลูกสาว ก่อนหน้านี้เมื่อวานช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. ที่ผ่านมาแม่หมูที่ตนเลี้ยงไว้ได้เกิดลูกออกมาจำนวน 15 ตัว และลูกหมูตัวที่ 12 ซึ่งเป็นตัวเมีย มีน้ำหนักราว 1 กก. ยาวประมาณ 1 ฟุต ตนสังเกตเห็นว่ามีจมูกยื่นออกมา และที่หัวมีเนื้องอกยื่นยาวออกมาคล้ายกับงวงช้าง หูทั้ง 2 ข้างกางเหมือนหูช้าง เกิดออกมาได้ประมาณไม่กี่นาทีก็ตาย

เชื่อว่าลูกหมูตัวดังกล่าวจะมาให้โชค โดยมีชาวบ้านบางคนก็เข้ามากราบไหว้ ทำพิธีขอหวยหาเลขเด็ดกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งตนก็ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล แล้วแต่ใครจะคิดเห็นอย่างไร โดยนางล้วนได้กล่าวอีกว่าตนจะเอาซากลูกหมูดังกล่าว ไปทำการดองใส่โหลแก้วเก็บไว้ดู ซึ่งตนถือว่าเป็นเรื่องแปลกเพราะประกอบอาชีพเลี้ยงหมูมานานหลายปียังไม่เคยเห็นลูกหมูลักษณะแบบนี้มาก่อน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ชาวบ้านแตกตื่น หมูคลอดลูกประหลาด เนื้องอกคล้ายงวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook