หนุ่มโคราชสวมบทพลเมืองดี ขวางคนร้ายงัดรถถูกรุมตีเจ็บ

หนุ่มโคราชสวมบทพลเมืองดี ขวางคนร้ายงัดรถถูกรุมตีเจ็บ

หนุ่มโคราชสวมบทพลเมืองดี ขวางคนร้ายงัดรถถูกรุมตีเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโคราชสวมบทพลเมืองดีเจอ 2 โจรพัทยางัดขโมยรถชาวบ้านเข้าขวางถูกรุมตีเจ็บ

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ต.ต.วิทยา ยืนยง สวป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังออกป้องกันเหตุในเขตพื้นที่รับผิดชอบได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหมู่บ้านรุ้งแลนด์ ถนนพัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา นำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายสมคิด เกาะสูงเนิน อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8/4 หมู่ 5 ต.นากลาง อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา อาชีพรับจ้างทั่วไป ได้รับบาดเจ็บถูกไม้หน้าสามตีเข้าที่ศีรษะเป็นแผลแตกฉกรรจ์ 1 แผล กระดูกข้อมือข้างขวาแตกร้าว ตามใบหน้าปูดบวม นั่งอยู่ริมทาง เจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งเข้ารับการรักษาที่ รพ.บางละมุง

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสมคิด ผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์ไปหาลูกชายซึ่งพักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านรุ้งแลนด์ที่เกิดเหตุ ขณะที่ยืนโทรศัพท์อยู่ที่ตู้โทรศัพท์สาธารณะกลางหมู่บ้าน พบชายวัยรุ่น 2 คน ซึ่งเป็นคนร้ายกำลังช่วยกันงัดรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่จอดไว้หน้าหอพักเพื่อจะลักขโมย ตนจึงเข้าไปตรวจสอบและเข้าขัดขวางทันที จึงเกิดการต่อสู้กัน จากนั้นคนร้ายได้ใช้ไม้หน้าสามรุมตีทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นพากันขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิง สีทึบ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหลบหนีไปทันที

ภายหลังสอบสวน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นแก๊งเด็กวัยรุ่นที่ติดยาเสพติดและพักอาศัยอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะเร่งทำการสืบสวนติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook