โจ๋บุกยิงกรอกปากหนุ่มดับคาบ้าน ตายต่อหน้าแม่ที่ชลบุรี

โจ๋บุกยิงกรอกปากหนุ่มดับคาบ้าน ตายต่อหน้าแม่ที่ชลบุรี

โจ๋บุกยิงกรอกปากหนุ่มดับคาบ้าน ตายต่อหน้าแม่ที่ชลบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ๋คะนองบุกยิงกรอกปากหนุ่ม 25 ดับคาบ้านต่อหน้าแม่ที่ จ.ชลบุรี ก่อนท้าให้แจ้งตำรวจ

พ.ต.อ.อนันต์ ภู่ระหงษ์ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันเสียชีวิต เหตุเกิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.10 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย ผู้เกี่ยวข้องเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายโรจนวัฒน์ อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิตเลือดนองพื้นอยู่บริเวณพื้นด้านในรั้วบ้าน มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ปากกระสุนฝังใน เลือดไหลออกจำนวนมาก โดยมี นางบุญงาม อายุ 58 ปี อดีตครู ผู้เป็นมารดา ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตื่นตระหนกตกใจ

จากการสอบถาม นางบุญงาม ทราบว่าก่อนเกิดเหตุตนเองและลูกชายนอนอยู่ภายในบ้าน ได้มีกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคนขับขี่จักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน จากนั้นก็เรียกให้ลูกชายออกมาคุย แต่ตนเองพยายามห้ามปรามว่าให้มาช่วงเช้า แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่ยอม พร้อมบังคับให้เปิดประตู แต่ตนเองสั่งห้ามลูกชายไม่ให้เปิดเด็ดขาด

ส่วนเรื่องสาเหตุนั้นตนเองทราบเพียงว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุมาทวงพระคืน ซึ่งลูกชายก็บอกให้นำเงินมาคืนก่อนถึงจะมาเอาพระคืนไปได้ ก่อนจะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

ตนเองจึงเอ่ยปากไล่ให้กลุ่มวัยรุนแยกย้ายกันกลับไป หากไม่กลับจะแจ้งตำรวจ แต่หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นกลับด่าทอและท้าทายไม่กลัวให้รีบแจ้งมาเลย จากนั้นหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุก่อเหตุก็ชักอาวุธปืนยิงใส่ลูกชายของตนต่อหน้าต่อตาจนล้มทั้งยืน หลังก่อเหตุก็รีบขับขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่หาเบาะแสของผู้ก่อเหตุ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่สามารถสรุปได้แน่ชัดว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook