เมจิ อโณมา โพสต์รูปคู่สามีในวันเกิด และคำมั่นสัญญาวันแต่งงาน

เมจิ อโณมา โพสต์รูปคู่สามีในวันเกิด และคำมั่นสัญญาวันแต่งงาน

เมจิ อโณมา โพสต์รูปคู่สามีในวันเกิด และคำมั่นสัญญาวันแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ไม่ค่อยมีโมเม้นท์หวานๆ ในอินสตาแกรมเท่าไหร่ สำหรับสาวรักสุขภาพ เมจิ อโณมา เพราะส่วนมากเธอจะลงแต่เรื่องราวเกี่ยวกับการดูแลรูปร่าง ซึ่งล่าสุดเป็นโอกาสพิเศษ เพราะว่าเป็นวันเกิดครบ 38 ปี เลยได้เห็นภาพหวานเมจิ กับสามีฝรั่ง “เควิน” ซึ่งเกิดเดียวกันกับเธอ รวมถึงข้อความที่ให้แง่คิดมากๆ ทีเดียวเกี่ยวกับเรื่องครอบครัว 

“#วันนี้วันเกิดเมจิ #และเดือนเกิดคุณเควินก็เกิดเดือนเดียวกัน #ครอบครัวเมจิก็เกิดเดือนนี้ส่วนมาก #ขอเล่าย้อนความเล็กน้อย

ในอดีตเมจิเองสมัยวัยรุ่นเข้าวงการบอกตรงๆเลยว่าไม่ค่อยได้ใส่ใจครอบครัวมากนัก เพื่อนสังคมต้องมาก่อน ยังสนุกกับงาน กับสังคม เพื่อนฝูง ชีวิตรอบข้างมีSocial Lifeมากมาย ทั้งความวุ่นวาย เรื่องราวทั้งดีและร้ายปนเปกันไป เจอผู้คนทุกระดับทุกสังคม จนมาถึงวันนี้อย่างแรกที่เมจิแคร์ที่สุดคือคนในครอบครัว เพราะไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เค้าคือคนที่อยู่ข้างเราเข้าใจเราไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม

ทุกวันนี้เมจิมีเพื่อนน้อยลง แต่ชีวิตเมจิกลับมีความสุขและมีระเบียบมากขึ้น ความวุ่นวายน้อยลงไปด้วย เมื่อก่อนเพื่อนมากมายแต่เรื่องวุ่นวายก็มากมายไปด้วย ต่อมาสิ่งที่เมจิใส่ใจที่สุดคือสุขภาพของตัวเองและครอบครัว เมจิกับสามีเวลาเราว่างๆนัางทานข้าวกันเรา2คนมักจะRecheckกันเสมอในข้อดีข้อเสียของกันและกันเพื่อปรับปรุง เพราะถึงคบกันนานแค่ไหนตัวเราในอดีตกับตัวเราในวันนี้ความคิดกิริยาท่าทางย่อมเปลี่ยนไปแบบที่เราไม่รู้ตัว ถ้าเปลี่ยนไปทางที่ดีเราจะก็พูดกันออกมาให้เห็นว่า

"you ดีขึ้นแบบนี้ๆนะทำต่อไปชั้นเป็นกำลังใจให้"  "แต่ถ้ามีบางอย่างไม่ดี เราก็จะเป็นกระจกส่องกันว่า" "ช่วงนี้You มีกิริยาแบบนี้ๆนะควรลดลงหรือไม่ควรแสดงออกมา" " เมจิและสามีเวลาเราจะเปิดอกคุยอะไรกันเราจะเลือกเวลาที่เรา2คนผ่อนคลาย เราเลี่ยงที่จะไม่พูดกันตอนที่เรา2คนกำลังเครียดเรื่องงาน กำลังยุ่งกับอะไรอื่นๆเพราะช่วงนั้นเป็นช่วงที่ใจเรายังไม่เปิดรับอะไรนอกจากการแก้ปัญหางานที่อยู่ตรงหน้า เรา2คนคิดเสมอๆว่าถ้าเรารักกันเลือกที่จะแต่งงานกัน เราจะให้เกียรติกันตลอดจนเราจะตายจากกันเหมือนในวันที่เราสัญญากันต่อหน้าพยานมากมายในวันที่เราแต่งงานกันว่า

"เราจะให้เกียรติ และเราจะเป็นกระจกวิเศษส่องให้กันและกัน คือ คอยตักเตือนเมื่อฝ่ายใดทำสิ่งไม่ถูก คอยชมเชยเมื่อฝ่ายใดทำในสิ่งที่ดี"

" ชีวิตแต่งงานเราต้องให้ความรักเมตตาเคารพซึ่งกันและกันเพราะคำสัญญาในวันแต่งงานเราได้ประกาศออกไปแล้ว จงยึดมั่นและอย่าลืมคำๆนั้น อย่าปล่อยให้คำสัญญาในวันแต่งงานเป็นเพียงพิธีการซาบซึ้งในวันนั้นแล้วปล่อยให้จบไป

เมจิ อโณมา 27มิย.”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เมจิ อโณมา โพสต์รูปคู่สามีในวันเกิด และคำมั่นสัญญาวันแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook