ตำรวจโคราชรวบไอ้หื่น ลวงเด็กสาวขืนใจ เช็คมีประวัติเพียบ

ตำรวจโคราชรวบไอ้หื่น ลวงเด็กสาวขืนใจ เช็คมีประวัติเพียบ

ตำรวจโคราชรวบไอ้หื่น ลวงเด็กสาวขืนใจ เช็คมีประวัติเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวตะครุบไอ้หื่น ลวงเด็กสาววัย 13 ไปขืนใจยับ สารภาพเมาเหล้า-เห็นแล้วมีอารมณ์ทางเพศ บอกเพิ่งก่อเหตุกับเด็กอีกรายเมื่อเดือนก่อน

(28 มิ.ย.) พ.ต.อ.ชลาสินธุ์ ชลาลัย รอง ผบก.สส.ภ.3 พ.ต.อ.ณรงค์ เสวก ผกก.สส.ภ.จ.นครราชสีมา พ.ต.อ.ขวัญเมือง โกสุมา ผกก.สภ.ครบุรี พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ พรหมหมื่นไวย รอง ผกก.สส.สภ.ครบุรี พ.ต.ท.ถิรวุฒิ พิศุทธิ์เศรษฐ์ศิริ รอง ผกก.ป. นำกำลังคุมตัว นายวัฒนากรณ์ อายุ 31 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายหลังก่อเหตุบังคับข่มขู่ ด.ญ.หมวย (นามสมมุติ) วัย 13 ปี ไปข่มขืนที่กระท่อมร้างกลางไร่มันสำปะหลัง เมื่อคืนวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา จนทำให้อวัยวะเพศฉีกขาด

โดยพฤติกรรมของคนร้ายบังคับข่มขู่ ด.ญ.หมวย ให้นั่งซ้อนท้ายจักรยานยนต์ไป เพื่อก่อเหตุก่อนรวบรวมหลักฐานสอบปากคำผู้เสียหายและพยานแวดล้อมจนสามารถระบุตัวคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว นำไปสู่การติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้เมื่อคืนวันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา ที่บริเวณร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลจระเข้หิน อ.ครบุรี โดยระหว่างที่พาตัวผู้ต้องหาไปสอบสวน มีหนึ่งในกลุ่มชาวบ้านที่มามุงดูที่เกิดเหตุปรี่เข้าไปพยายามทำร้ายผู้ต้องหาด้วยความโกรธแค้นด้วย

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายวัฒนากรณ์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.หมวย จริง เนื่องจากไปดื่มเหล้าเมา แล้วมีอารมณ์ทางเพศ ก่อนจะเห็นเด็กหญิงขี่รถจักรยานมาคนเดียว จึงเข้าไปพูดคุยและหลอกล่อให้เด็กขึ้นรถไปด้วย ก่อจะลงมือข่มขืนดังกล่าว นอกจากนี้ยังพบว่า นายวัฒนากรณ์ ยังยอมรับว่าเคยก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงวัย 17 ปี ในพื้นที่อำเภอครบุรี เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

พ.ต.อ.ณรงค์ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารายนี้เคยมีหมายจับในคดีข่มขืนกระทำชำเราในท้องที่ สภ.ดอนแสนสุข อ.ครบุรี เมื่อวันที่ 8 ก.พ. ฐานพรากผู้เยาว์อายุกว่า15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี รวมถึงมีหมายจับคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ท้องที่ สน.บางนา และมีการสืบทราบว่าน่าจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุข่มขืนในพื้นที่ อ.เสิงสาง อีก 1 คดี ซึ่งอยู่ในระหว่างการสืบสวนขยายผล เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาให้ครบทั้งหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook