เชน หวิดเสียโฉมโดนเอฟเฟคต์เต็มๆที่หน้า

เชน หวิดเสียโฉมโดนเอฟเฟคต์เต็มๆที่หน้า

เชน หวิดเสียโฉมโดนเอฟเฟคต์เต็มๆที่หน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 โชว์แมนย้ำไม่กลัวเอฟเฟคต์ ยังเล่นละครต่อได้ เป็นอุบัติเหตุไม่ได้โทษใคร

นักแสดงหนุ่ม "เชน-ณัฐวัธน์ เปล่งศิริวัฒน์" ช่วงนี้ถือว่ากำลังมีเคราะห์รับวัยเบญจเพส  เพราะดันโดนเอฟเฟคต์ดินประสิวกระเด็นเข้าที่หน้าหวิดเสียโฉม ขณะถ่ายทำละคร "เพลงรักข้ามภพ" ที่จะออกอากาศทางช่อง 7 ในเร็วๆนี้ โดยหนุ่มเชนเล่าถึงเหตุการณ์ให้ฟังว่า

"เป็นระยะมันกระชั้นชิด แล้วความเข้าใจผิดทางการสื่อสารนิดหน่อยก็เลยทำให้เอฟเฟคต์มันกระเด็นมาที่หน้าเรา เป็นฉากตอนเราโดนรอบทำร้าย แล้วกระสุนคงค้างอยู่ในกระบอกปืน แล้วเค้าเหนี่ยวจริงมันก็เลยเข้าหน้าเราเต็มๆ จริงๆก็ไม่ได้เข้าหน้าเต็มๆเชนหลบก็เลยโดนที่ไหล่ ที่ไหล่เป็นเยอะครับ แต่ว่าที่หน้าเป็นสะเก็ดที่กระเด็นเข้าหน้า

แต่ว่ามันก็ไม่ได้รายแรงขนาดนั้น เพียงแต่ว่าดินประสิวมันเข้าไปฝั่งอยู่ในเนื้อเราแล้วเอาออกไม่ได้ เราต้องรอให้รางกายเราดันมันออกมา เพราะวันที่โดนเชนไปโรงพยาบาลแล้วเค้าพยายามเอาออกแล้วมันเจ็บมาก ประมาณเอาเข็มฉีดยาจิ่มลงในแผลเพื่อจะงัดดินออก เราทนไม่ไหวบอกตรงๆ แต่ตรงหน้ามันยังชาอยู่ตอนที่เขาเอาออก เข้าหน้าก่อนหลังจากหน้าก็ไปไหล่ มันทนไม่ไหวแล้วก็เลยบอกว่าโอเคเก็บไว้ก่อนแล้วกัน(หัวเราะ)

กลัวเป็นแผลเป็นมั้ย ? "เชนเป็นผู้ชายก็ไม่ค่อยกลัวเรื่องแผลเป็น เพราะแผลเป็นก็เต็มตัวอยู่แล้ว แต่ก็โอเคมันเป็นที่หน้าเราที่ใช้ในอาชีพเราก็ต้องรักษาต่อไป มันเป็นอุบัติเหตุเชนไม่โทษใคร เพราะว่าอุบัติเหตุเชนไม่โทษใคร เราเล่นละครบู๊จริงๆเราต้องเซฟตัวเองด้วย"

ทำให้กลัวเรื่องเอฟเฟคต์ไปเลยมั้ย ? "ไม่ครับ ไม่กลัว เพราะว่าใจเชนยังชอบละครบู๊อยู่ ยังอยากเล่นอยู่ครับ ก็ไม่กลัวครับ"

ค่าใช้จ่ายใครเป็นคนดูแล ? "ทางกองรับผิดชอบให้ครับ"

แล้วหมอบอกความน่าจะเป็นว่าจะอีกไกลแค่ไหนถึงจะหาย ?"ก็จริงๆเท่าที่ทราบ 1 อาทิตย์แต่งหน้าได้ 1 อาทิตย์ถึงจะโดนน้ำได้ เพราะฉะนั้นช่วงนี้ก็ห้ามแต่งหน้า เชนจะแต่งแค่ครึ่งซีกจะแต่งแค่นี้ แต่หลังโดนน้ำได้เราก็แต่งหน้าได้ แต่ส่วนแผลจะหายเมื่อไหร่ตอบไม่ได้ครับ ต้องขึ้นอยู่กับร่างกายเราด้วย คือถ้าร่างกายเราหายเร็วก็รักษาไว"

แล้วดินประสิวที่อยู่ตรงหัวไหล่ ? "ร่างกายเราจะขับออกมาเอง ปกติร่างกายมนุษย์จะดันสิ่งแปลกปลอมออกจากตัวเราเองอยู่แล้ว"

แขยงกับเอฟเฟคต์ไปเลยมั้ย ?"ไม่ครับ เชนตอบได้เลยว่าไม่ เพราะว่าเชนชอบยิงปืนอยู่แล้ว และทุกครั้งก่อนที่เชนจะทำงาน เชนก็ไปยิง บีบีกัน แล้วลูก บีบีกัน พอมันโดนก็คล้ายๆอย่างนี้ละครับ เพียงแต่มันโดนจุดอื่นมันก็เป็นแผลอยู่แล้ว ไม่กลัวเลยครับ"

คิดว่าเป็นเพราะดวงไม่ดีมีเคราะห์แบบนี้เปล่า ?"ถ้าคิดก็อาจเป็นเพราะเบญจเพศหรือเปล่า แต่เชนไม่คิดอย่างนั้น เพราะอุบัติเหตุเราไม่ระวังเองด้วย ไม่โทษด้วยครับเพียงแต่ว่าผู้ใหญ่เตือนเราก็ไปทำบุญไว้"

คนใกล้ตัวว่ายังไง ? "คือตอนแรกที่โดน เชนไม่ได้บอกใคร เพราะว่าถ้าบอกว่าโดนเอฟเฟคต์เค้าคงตกใจ ก็เลยไม่บอกใครรอให้เห็นแผลเองดีกว่า พอเห็นแผลเค้าก็บอกนิดหน่อยเอง เพราะถ้าเป็นคนปกติ ถ้าเชนไม่ได้ทำงานตรงนี้ก็คงเป็นแผลที่เล็กน้อยมากสำหรับเชน เพียงแต่ว่าเรามาทำงานตรงนี้เราต้องใช้หน้า มันก็จะลำบากหน่อยเพราะต้องใช้หน้า แต่นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไรในการใช้ชีวิต โดนวันแรกเชนยังมาเดินห้างเลย คนอาจจะมองว่านี้สิวเยอะ(หัวเราะ) และสิวขึ้นเป็นที่เดียวด้วยนะที่อื่นไม่ขึ้นแล้วมันขึ้นอยู่กลุ่มเดียว"

แฟนบ่นมั้ยว่าไม่หล่อแล้ว ?"ไม่มีใครบ่นครับ เพราะว่ามันอยู่บนหน้าเชน เชนบ่นเองครับ" หนุ่มเชนกล่าว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook