วิจารณ์ยับ ชายถ่ายคลิปจวกรถกู้ชีพรุดช่วยอุบัติเหตุใหญ่

วิจารณ์ยับ ชายถ่ายคลิปจวกรถกู้ชีพรุดช่วยอุบัติเหตุใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 มิ.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kaew Detnarong ซึ่งได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า "ฝากแชร์ถึงคนที่พูดอยู่ในคลิปนี้หน่อยครับ ติดต่อผมมาหน่อย  ผมอยากอธิบายให้ฟังว่า ทำไมเคสนี้รถพยาบาลถึงไปกันหลายคัน ปล.เหตุนี้รับแจ้ง มีเสียชีวิต 1 ราย มีผู้บาดเจ็บ 33 ราย และมีผู้ติดภายในด้วย"

โดยในคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่รถกู้ชีพหลายคันเปิดสัญญาณฉุกเฉินลงจากเขาป่าตอง จ.ภูเก็ต โดยมีเสียงคนถ่ายคลิปเป็นผู้ชายพูดว่า "มาเลยครับ มาเลย แขก 45 คน แม่งมากัน 35 คัน เยอะมั้ย เยอะมั้ย ถามจริงว่าเยอะมั้ย ยังมีอีกครับ เอาเข้าไป เอาเข้าไป เอาดูกันดูกัน 30 คันไม่จบครับพี่น้อง รับผู้โดยสารคนละคันครับพี่น้อง"

โดยคลิปดังกล่าวมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยส่วนใหญ่ตำหนิชายเจ้าของเสียงที่อยู่ในคลิป

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวสืบเนื่องจากการเกิดอุบัติเหตุรถบัสบรรทุกนักท่องเที่ยวชาวจีน จำนวน 24 คน กลับจากท่องเที่ยว มุ่งหน้าไปยังที่พักในพื้นที่ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 มิ.ย.แล้วเกิดลมเบรกหมดขณะลงเขาป่าตอง ถ.พระบารมี ต.ป่าตอง

ส่งผลให้พุ่งชนรถจยย.และรถต่างๆ ที่วิ่งอยู่บนท้องถนนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต คนขับรถบัสถูกแรงกระแทกหลังจากรถพุ่งชนกับกำแพงหน้าบ้านในละแวกใกล้เคียงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่นักท่องเที่ยวที่อยู่ในรถได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook