นิว ยอมรับ นาว คือคนที่อดีตแฟนแฉผ่านรายการ ยันไม่ได้คบซ้อน!!

นิว ยอมรับ นาว คือคนที่อดีตแฟนแฉผ่านรายการ ยันไม่ได้คบซ้อน!!

นิว ยอมรับ นาว คือคนที่อดีตแฟนแฉผ่านรายการ ยันไม่ได้คบซ้อน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสฮือฮาอยู่ช่วงหนึ่ง เมื่อหนุ่มผู้เข้าร่วมรายการ รู้ไหมใครโสด ได้ออกมาพูดว่าเคยโดนนางเอกทิ้งเพื่อไปคบคู่จิ้น ซึ่งหลายคนก็โยงไปที่สาว "นาว ทิสานาฏ"

ล่าสุดพระเอกหนุ่ม "นิว วงศกร" หวานใจของสาวนาวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งแรก โดยเจ้าตัวยอมรับว่านาวคือคนที่หนุ่มคนนั้นพูดถึงจริง แต่รายละเอียดอย่างอื่นอยากให้ฟังจากปากของฝ่ายหญิง เพราะบางเรื่องก็ไม่เป็นความจริง พร้อมยืนยันไม่ได้คบซ้อนกันแน่นอน

ถามถึงเรื่องที่มีหนุ่มผู้ร่วมรายการ รู้ไหมใครโสด ออกมาพูดว่าเคยโดนนางเอกทิ้ง เพื่อไปคบกันคู่จิ้น คนเลยโยงว่าเป็นนาว เราได้เห็นข่าวนี้หรือยัง ?
"เห็นแล้วครับ เป็นน้องนาวจริงๆ แต่ว่าข้อเท็จจริงมันไม่ได้เป็นแบบนั้นทั้งหมด แล้วก็เรื่องที่มันผ่านไปแล้ว ก็ไม่อยากพูดนะ ผมรู้สึกว่ามันจบไปแล้ว ไม่รู้พูดทำไม"

มีส่วนไหนที่เราคิดว่ามันไม่จริงแล้วอยากจะชี้แจงไหม ?
"ผมขอพูดในส่วนของผมแล้วกันนะครับ ส่วนข้อเท็จจริงน้องนาวน่าจะอยากพูดเองมากกว่า สำหรับผมเนี่ย ผมมั่นใจว่า น้องเป็นคนยังไง ผมรู้ดีว่าคนของผมเป็นคนยังไง แล้วผมก็เชื่อใจและไว้ใจน้องครับ แล้วที่บอกว่าคบซ้อนมันไม่จริงอยู่แล้ว เรารู้อยู่แล้วว่ามันไม่ใช่ ผมพูดได้แค่นี้แหละ"

น้องเครียดไหม ?
"ก็น่าจะเครียดนะ ลองนึกถึงใจเขาใจเรา ถ้าเกิดเป็นตัวเราเอง ก็ความรู้สึกอย่างนั้นแหละ"

เราทราบเรื่องเองหรือว่าน้องนาวมาบอก ?
"โอ้ย...ผมทราบอยู่แล้ว คือเรื่องนี้ผมรู้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นมันเลยไม่เซอร์ไพรส์ไง ไม่ได้แปลกใจครับ"

เรามีโอกาสได้ติดต่อกับฝ่ายนู้นไหม ว่าทำไมถึงพูดแบบนั้น ?
"คงไม่มีความจำเป็นนะครับ ผมคิดว่าเขาคงมีเหตุผล ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าเหตุผลมันคืออะไร"

สำหรับตัวนาว เขาว่ายังไงกับเรื่องนี้ ?
"เอาเป็นว่าผมอยากให้น้องเป็นคนพูดเองดีกว่านะ มันเป็นเรื่องที่จบลงไปก่อนที่ผมจะเข้ามาในเหตุการณ์นะครับ มันเป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้ว มันเป็นอดีตแล้ว เป็นเรื่องธรรมดา แต่ว่าปัจจุบันมันไม่ใช่แบบนั้นแล้ว ผมก็ยืนยันว่าน้องไม่ได้คบซ้อนนะครับ เขาจบกับทางนู้นแล้วถึงจะมาเริ่มต้นคุยกับเราครับ"

ฟีดแบคจากเรื่องนี้มาถึงเรายังไงบ้าง ?
"ก็เป็นอย่างงี้อ่ะครับ (หัวเราะ) ถ้าคนที่สนิท คนใกล้ตัวเขาจะรู้เหตุการณ์ทั้งหมดอยู่แล้ว รู้เรื่องราวอยู่แล้วว่าเป็นยังไง มันเป็นเรื่องธรรมดาครับที่ทุกคนต้องเคยมีอดีตผ่านมา ผมเองก็เคยมีแฟนเก่า มันก็เป็นเรื่องธรรมดาครับ"

ไม่กระทบกับความสัมพันธ์ของคู่เราใช่ไหม ?
"ไม่มีครับ ไม่มีแน่นอนครับ เราก็ต้องเชื่อใจคนของเราครับ"

เหมือนตอนนี้นาวโดนขุดเรื่องอดีตเยอะ เราให้กำลังใจน้องยังไงบ้าง ?
"ก็เป็นเรื่องธรรมดานะ ผมก็เคยโดนมาก่อน เราอยู่ในวงการบันเทิงมา มันก็ต้องมีเรื่องส่วนตัว เรื่องของอดีตมา ทุกคนมีอดีตครับ เคยทำผิดพลาด แต่ปัจจุบันนี้เขาแก้ไขและปรับปรุงตัว สังคมให้โอกาสเขาไหม อันนี้หมายถึงทั่วๆ ไปนะ ไม่ได้หมายถึงใครครับ"

เราพร้อมอยู่เคียงข้างเขาไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรใช่ไหม ?
"แน่นอน แน่นอนครับ"

น้องมาปรึกษาเรื่องนี้ไหม ?
"ก็คุยกันๆ แต่อย่างที่ผมบอก อย่างวันนี้ผมจะมางานนี้ก็ต้องรู้อยู่แล้วว่าจะต้องโดนสัมภาษณ์ จริงๆ ผมก็อยากจะพูดอะนะ แต่ว่าน้องขอว่าน้องอยากเป็นคนพูดเอง แล้วผมก็เลยโอเค งั้นเราจะพูดในส่วนของเราพอครับ"

ผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้างกับเรื่องนี้ ?
"ไม่มีครับ ทุกคนรู้อยู่แล้วครับ ว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง"

เชื่อใจน้อง 100% ?
"เอาเป็นว่าผมรู้ ผมรู้ทุกเรื่อง รู้ตั้งแต่แรกแล้ว อย่างตัวเราเองเริ่มต้นคุยกับใครศึกษาใคร เราก็ต้องมั่นใจว่าเขาไม่มีใคร อันนี้คือในมุมของผมนะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ นิว ยอมรับ นาว คือคนที่อดีตแฟนแฉผ่านรายการ ยันไม่ได้คบซ้อน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook