หนุ่มใหญ่กรมชลฯ ดับปริศนา กลางลานจอดห้างย่านปากเกร็ด

หนุ่มใหญ่กรมชลฯ ดับปริศนา กลางลานจอดห้างย่านปากเกร็ด

หนุ่มใหญ่กรมชลฯ ดับปริศนา กลางลานจอดห้างย่านปากเกร็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข้าราชการกรมชลประทาน วัย 55 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนรถ ระหว่างจอดรถอยู่ภายในลานจอดห้างชื่อดังย่านปากเกร็ด คาดจอดรถติดเครื่องไว้แล้วเผลอหลับ ทำให้ขาดอากาศหายใจ

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (30 มิ.ย.) ร.ต.อ.ภานุวัฒน์ หะรังสี ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ ที่บริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านปากเกร็ด จึงได้ประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถสำหรับลูกค้าอยู่ใต้อาคารระหว่างช่อง E3-E4 พบรถยนต์ฮอนด้า รุ่นซีวิค สีฟ้า พบชายนั่งเสียชีวิตอยู่ด้านหน้าฝั่งผู้ขับขี่ สวมเสื้อเชิ้ตสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ไม่มีบาดแผลใดๆในตัว ทราบชื่อคือ นายปิยะพล อายุ 55 ปี เป็นลูกจ้างกรมชลประธานตำแหน่ง ช่างเครื่องกล ช 3

จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างฯ ทราบว่า มีลูกค้าเรียกให้ รปภ.มาเลื่อนรถให้ เพื่อจะนำรถออก เนื่องจากรถคันดังกล่าวจอดขวางอยู่ แต่เมื่อมาตรวจสอบก็พบว่า มีผู้ขับขี่นอนหลับอยู่ในรถ จึงพยายามเคาะเรียก แต่ไม่ตื่นตน จึงเรียกหัวหน้าให้มาดู จากนั้นหัวหน้าให้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาตรวจสอบ ก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า ผู้ขับขี่ติดเครื่องยนต์รถจอดเอาไว้ จากนั้นได้เผลอหลับ จนทำให้ผู้ขับขี่น่าจะขาดอากาศหายใจเสียชีวิต จากนั้นได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมทั้งประสานญาติเพื่อสอบปากคำว่าผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวหรือไม่อย่างไรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook