ภาพนาที "ป้าช็อกเป็นลม" ทำกำไลหยกหลักล้านหัก ล่าสุดขาดการติดต่อ

ภาพนาที "ป้าช็อกเป็นลม" ทำกำไลหยกหลักล้านหัก ล่าสุดขาดการติดต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อจีนเปิดภาพนาทีสุดช็อก หญิงสูงวัยลองใส่กำไลหยก 1.4 ล้าน แต่ทำร่วงหล่นลงพื้นหักสองท่อน ถึงกับเป็นลมล้มพับ ล่าสุดพบว่าขาดการติดต่อ เจรจาชดใช้ยังไม่ลงตัว

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า จากกรณีข่าวโด่งดังไปทั่วโลก เรื่องราวของหญิงสูงวัยชาวจีนเป็นลมล้มพับไปที่หน้าเคาน์เตอร์ซื้อขายกำไลหยกในเมืองรุ่ยลี่ มณฑลยูนนาน หลังเธอแวะชมและลองสวมใส่กำไลหยกชิ้นหนึ่ง ซึ่งมีมูลค่ากว่า 300,000 หยวน หรือเกือบ 1.5 ล้านบาท ปรากฏว่าเธอทำมันหล่นและแตกออกไป 2 ชิ้น เมื่อทราบถึงราคากำไลหยก เธอถึงกับช็อกหมดสติไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: หญิงลองกำไลหยกมูลค่า 1.4 ล้าน เกิดหลุดมือร่วงพื้นหัก ช็อกเป็นลม

ความคืบหน้าล่าสุด หลังจากเกิดเหตุดังกล่าวได้มีการนำเอาภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดมาเปิดเผย ช่วงเวลาที่เกิดเหตุดังกล่าว พบเห็นหญิงสูงวัยคนนี้กำลังเดินชมดูกำไลตามตู้จากเคาน์เตอร์ต่างๆ ในแหล่งศูนย์การค้า กระทั่งเดินมาหยุดที่ร้านดังกล่าว ก่อนจะขอดูกำไลหยกเจ้าปัญหา คงเป็นเพราะแขนของเธอหิ้วกระเป๋าเอาไว้อยู่ ทำให้ระหว่างจะสวมใส่กำไลหยก ทำให้มืออ่อนและทำหล่นร่วงลงพื้น

จากภาพจะเห็นว่า หลังจากกำไลหยกตกลงพื้นที่แล้ว พนักงานและคนรอบๆ ข้างมีอาการตกใจอยู่ไม่น้อย หญิงสูงวัยคนดังกล่าวยังคงมีสติ ก้มลงเก็บกำไลหยกมาคืนให้บนเคาน์เตอร์ แต่เมื่อเธอทราบถึงมูลค่าของกำไลหยกที่ทำเสียหาย ก็มีอาการช็อกหมดสติลงไป

หลังเกิดเหตุ หญิงสูงวัยคนดังกล่าวไม่ได้หลบหนีไปแต่อย่างใด พยายามพูดคุยเจรจากับบรรดาผู้ค้ากำไลหยก เกี่ยวกับการชดใช้ค่าเสียหาย ซึ่งหญิงสูงวัยก็ยอมรับว่าเธอซุ่มซ่ามและทำกำไลหยกตกลงพื้นที่จริงๆ แต่ก็ไม่มีปัญญาจะควักเงินก้อน ออกมาชดใช้หรือซื้อกำไลหยกที่ทำหักไปได้ในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม การเจรจาในกรณีนี้ยังไม่จบลงง่ายๆ เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า หญิงสูงวัยคนดังกล่าวได้ขาดหายการติดต่อไป หลังจากเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา เมื่อวานนี้ (30 มิ.ย.) ทางร้านกำไลหยกซึ่งเป็นผู้เสียหาย พยายามติดต่อหาทางโทรศัพท์ตลอดทั้งวัน แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงทำให้กรณีนี้อาจจะต้องเข้าสู่กระบวนการทางยุติธรรม หลังพยายามเจรจาชดใช้ค่าเสียหายแต่ก็ยังไม่ได้บทสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook