น้ำตาแม่ ลูกเทวดาฉุนไม่ย่างปลาหมึกให้กิน ตบตี-พังร้านเละ

น้ำตาแม่ ลูกเทวดาฉุนไม่ย่างปลาหมึกให้กิน ตบตี-พังร้านเละ

น้ำตาแม่ ลูกเทวดาฉุนไม่ย่างปลาหมึกให้กิน ตบตี-พังร้านเละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกเทวดาไม่พอใจ แม่ไม่ย่างปลาหมึกให้กิน ฉุนอาละวาดต่อหน้าเครือญาติ ลงมือทำร้ายผู้แม่เป็นแท้ๆ ได้ ร่ำไห้ต่อหน้าตำรวจ ของข้าวค้าขายก็ถูกพังเละ

(2 ก.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยารับแจ้งเหตุทำร้ายร่างการบุพการี เหตุเกิดที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายในซอยจุฬารัตน์ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าติดเรียงติดกันหลายห้อง พบ นางปี อายุ 51 ปี เป็นแม่ค้าส้มตำไก่ย่าง กำลังนั่งร้องไห้พร้อมเล่าทั้งน้ำตาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ถูกลูกชายแท้ๆ ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลฟกช้ำตามร่างกาย ส่วนข้าวของและอุปกรณ์ที่ใช้ขายส้มตำก็พังเสียหาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทำการปฐมพยาบาลให้เบื้องต้น

นางปี ยังเล่าต่อว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งย่างปลาหมึกกินกันในครอบครัวอยู่ที่หน้าบ้าน เป็นจังหวะเดียวกันลูกชายหัวแก้วหัวแหวนกลับมาถึงบ้านพอดี เมื่อเห็นว่าที่บ้านกำลังกินกันอย่างเอร็ดอร่อย จึงเดินมาสั่งให้ย่างให้กินบ้าง แต่ตนก็บอกว่าหมดแล้ว ทำให้ลูกชายเทวดาไม่พอใจ ก่อนจะเริ่มตะโกนด่าทอด้วยคำพูดหยาบคาย

ตนจึงหมดความอดทน โต้เถียงต่อว่ากลับ ก็ยิ่งทำให้ลูกสุดรักไม่พอใจ ลงมือทำร้ายร่างกายตนเองและกลุ่มญาติที่นั่งอยู่ด้วยกันจนวงแตก แต่ตนวิ่งหนีไม่ทันจึงโดนทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังจากนั้นก็รีบวิ่งหลบหนีไป

ทั้งนี้ นางปี ยังตัดพ้อเสียใจเนื่องจากลูกชายทำลายข้าวของทำมาหากินจนได้รับความเสียหายจนหมด อย่างไรก็ตามได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อดัดนิสัยให้กลับตัวกลับใจด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook