สุดเหี้ยม! แก๊งโจ๋รุมตื๊บลุงขับรถกะป๊อโชคชัย 4 อาการสาหัส

สุดเหี้ยม! แก๊งโจ๋รุมตื๊บลุงขับรถกะป๊อโชคชัย 4 อาการสาหัส

สุดเหี้ยม! แก๊งโจ๋รุมตื๊บลุงขับรถกะป๊อโชคชัย 4 อาการสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุแก๊งโจ๋รุมตื๊บลุงขับรถกะป๊อ ซอยโชคชัย 4 อาการสาหัส วงจรปิดจับภาพชัด - ตร.เร่งหาหลักฐานขอศาลออกหมายจับ

ผู้สื่อข่าวมีรายงานเหตุทะเลาะวิวาทภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ซอยโชคชัยสี่ 36 แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ก.ค.60 เวลา 21.50 น. ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ประกอบด้วย นายสัจจา อายุ 63 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ , นางพิมพ์จรี อายุ 39 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย , นายพลตรี อายุ 28 ปี , ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และ นายปรีชา อายุ 46 ปี รปภ.ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ทั้งนี้ จากการสอบถามจากพยานผู้เห็นเหตุการณ์ นายสัจจาซึ่งมีอาชีพขับรถรับจ้าง ภายในซอยโชคชัย 4 ได้ขับรถซูบารุเล็กเข้ามาในซอยจากนั้น ได้มีชาย 2 คน ขับขี่รถจยย. ตามมาและขับรถ มาขวางหน้าและชกทำร้ายร่างกายแต่ไม่ถูกตัว นายสัจจาจึงได้ขับรถชนรถของคนร้าย และหนีเข้าไปในอพาร์ทเม้นท์ที่เกิดเหตุ

จากนั้นคนร้ายจำนวน 2 คน ได้ขับรถติดตามมาทำร้ายนายสัจจา โดยการชกต่อยจนล้มลง และรุ่มกระทืบที่ศีรษะ ในระหว่างนั้นนายพลตรีได้เข้ามาช่วย แต่ถูกคนร้ายทั้งสองคนทำร้าย และไม่นานคนร้ายอีกสองคน ได้ขับขี่รถจยย. เข้ามา ร่วมมารุมทำร้ายนายพลตรี และนางพิมพ์จรี ซึ่งเป็นแฟนสาวของนายพลตรี ที่ได้เข้ามาห้ามจึงถูกรุ่มทำร้ายด้วย

ต่อมาผู้บาดเจ็บทั้งสองได้วิ่งหลบเข้าไปในแมนชั่น นายปรีชาซึ่งถือมีดสปาต้าลงมาจากห้องพัก คนร้ายพบเห็นจึงแย่งมีดไป และรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป ส่วนนายสัจจา ซึ่งบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาล

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลออกหมายจับคนร้าย และประชาสัมพันธ์ภาพจากวงจรปิด หากพบเห็นให้แจ้งเบาะแสได้ที่ สน.โชคชัย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สุดเหี้ยม! แก๊งโจ๋รุมตื๊บลุงขับรถกะป๊อโชคชัย 4 อาการสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook