ปิกอัพเปิดประตู จยย.ชนกระเด็น เก๋งแล่นมาทับหัวเสียชีวิต

ปิกอัพเปิดประตู จยย.ชนกระเด็น เก๋งแล่นมาทับหัวเสียชีวิต

ปิกอัพเปิดประตู จยย.ชนกระเด็น เก๋งแล่นมาทับหัวเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถกระบะเปิดประตูไม่ระวัง รถจักรยานยนต์ชนอย่างจัง คนขับ-คนซ้อนกระเด็นไปกลางถนน รถเก๋งอีกคันขับผ่านมาเบรกไม่ทัน แล่นทับร่างสาวเสียชีวิตสยดสยอง

(3 ก.ค.) ร้อยตำรวจโท ทรงวุฒิ เกศวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองลำปาง พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างลำปาง เดินทางไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ เชี่ยวชนเข้ากับรถกระบะ ขณะกำลังเปิดตู ส่งผลทำให้คนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์พลัดตกลงถนน ก่อนถูกรถยนต์บีเอ็มดับเบิ้ลยูที่วิ่งสวนทางมาพอดีแล่นทับเสียชีวิตคาที่

เหตุดังกล่าวเกิดบริเวณถนนประสานไมตรี ตำบลสบตุ๋ย อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง พบรถคู่กรณี 3 คัน เป็นรถยนต์ 1 คัน รถกระบะ 1 คัน และรถมอเตอร์ไซค์ 1 คัน และพบศพผู้เสียชีวิต 1 คน จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ สภาพประตูรถฝั่งขวามีร่องรอยถูกชน

นอกจากนี้พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อ นางชนางรักษ์ อายุ 32 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ธุรการ โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.แม่เมาะ สภาพศพกะโหลกศีรษะยุบ มันสมองไหล ห่างออกไปเล็กน้อยพบรถยนต์บีเอ็มดับเบิ้ลยู สีดำรุ่น X1 มี นายนิรันดร์ อายุ 36 ปี เป็นผู้ขับขี่และยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายอดุลวิทย์ คนขับรถกระบะได้ขับรถออกมาจากบ้าน ก่อนจะแวะทานข้าวต้มบริเวณร้านย่านดังกล่าว แต่ช่วงที่เปิดประตูฝั่งคนขับออกไป ปรากฏว่าเป็นจังหวะเดียวกับที่มีรถจักรยานยนต์ขับมาพอดี ทำให้รถจักรยานยนต์ชนเข้ากับประตูรถกระบะอย่างจัง

นายอรรพล อายุ 33 ปี เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ กับแฟนสาว นางชนางรักษ์ ได้เสียหลักล้มลงไปอยู่บนพื้นถนน ขณะที่นอนได้รับบาดเจ็บอยู่นั้น ปรากฏว่ามีรถยนต์บีเอ็มดับเบิ้ลยูขับมาในจังหวะเดียวกัน ทำให้เหยียบเบรกไม่ทัน แล่นทับศีรษะของผู้บาดเจ็บผ่านไป เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

ซึ่งหลังเกิดเหตุแล้วทางแพทย์เวรและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ก็จะได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบปากคำพยานผู้เห็นเหตุการณ์อีกครั้งต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook