ตาล ไม่ได้อยากดัง!! แฉ ชาคริต ผ่านรายการแค่หาที่ปรึกษา

ตาล ไม่ได้อยากดัง!! แฉ ชาคริต ผ่านรายการแค่หาที่ปรึกษา

ตาล ไม่ได้อยากดัง!! แฉ ชาคริต ผ่านรายการแค่หาที่ปรึกษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นให้คนตามเผือกทั้งอาทิตย์ เมื่อมีสาวนิรนามใช้อักษรย่อว่า "T" โทรเข้ารายการ พุธทอล์ค พุธโทร เพื่อปรึกษาปัญหาความรัก ที่ก่อนหน้านี้เคยคบกับพระเอก K แล้วความสัมพันธ์ก็ดีมาตลอด จนกระทั่งเป็นข่าวฝ่ายชายจึงตีตัวออกห่าง ซึ่งคำใบ้ทุกอย่างทำเอาหลายคนเดาไปในทิศทางเดียวกันว่าเป็น "ชาคริต แย้มนาม"

ล่าสุด "ตาล สรัญญา" หรือ "ตาล ลีโอเกิร์ล" ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก โดยยอมรับว่าเป็นคนโทรเข้ามาปรึกษาจริง และฝ่ายชายที่พูดถึงก็คือ "ชาคริต" อย่างที่หลายคนเข้าใจ แต่ไม่ได้มีเจตนาต้องการทำร้ายชื่อเสียงหรือจะเกาะกระแสฝ่ายชายดัง พร้อมเผยต่อเตรียมส่งข้อความขอโทษหลังจากที่ทำให้เกิดเรื่อง

ผู้ชายอักษรย่อตัว K สรุปใช่ ชาคริต แย้มนาม หรือเปล่า ?
"ถ้าบอกตรงๆ ก็คือใช่ค่ะ ถามว่าทำไมถึงโทรมาเล่าในรายการ จริงๆ เป็นแฟนคลับของรายการอยู่แล้ว ฟังปัญหาเกี่ยวกับเรื่องราวความรักมาโดยตลอด และรู้สึกว่าทางรายการให้คำแนะนำและข้อคิดที่ดีมากๆ สำหรับมุมมองของความรักและตัวเราเองก็มีอะไรที่ค้างคาใจอยู่นิดนึง ก็เลยคิดว่าถ้าเราลองโทรไปที่รายการคงไม่มีใครรู้หรอก อยากลองโทรไปถามที่รายการดูว่ามุมมองเขาที่เป็นนักแสดง เขาจะมีความคิดเห็นยังไงถ้าเป็นแบบเรา"

เราค้างคาใจตรงที่เขาไม่เปิดเผยเราหรือเปล่า ?
"จริงๆ ไม่ได้เกี่ยวกับเปิดเผยหรือไม่เปิดเผยนะคะ เพราะว่าความสัมพันธ์มันไม่ได้เป็นรูปแบบไหน แต่มีความรู้สึกดีๆ ให้กัน เหมือนพี่น้องที่นับถือกัน ไม่ได้มานั่งคุยกันว่าเราเป็นอะไรกัน"

แต่จุดประสงค์ที่เราพูดในรายการวิทยุว่าพี่เขาหายไป จากที่มีความสัมพันธ์ดีๆ ให้กัน ?
"ก็มีส่วนหนึ่งตรงนั้น แต่เราก็พยายามเข้าใจตรงนี้ เพราะว่าอย่างที่บอกก่อนหน้านี้มันมีข่าวออกมาแล้วครั้งนึง"

เริ่มคุยกันช่วงไหน ?
"ประมาณปลายปีที่แล้วค่ะ คุยกันสักพักพอเริ่มมีข่าวรอบแรกพี่เขาก็เริ่มหายไป แต่ทุกวันนี้นานๆ ก็ทักกันที พี่เขาก็ตอบ ไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน แค่อาจจะไม่รู้จะคุยอะไรกันแล้วหรือเปล่า"

จากที่คุยกัน คิดไหมว่าเขารู้สึกพิเศษกับเรา ?
"พี่เขาเป็นคนที่น่ารักและนิสัยดีมากๆ ตาลมั่นใจว่าถ้าใครได้คุยกับพี่เขาต้องรู้สึกดีเป็นธรรมดา และด้วยความที่เราได้คุยกันบ่อยๆ มันก็เป็นปกติของผู้หญิงแหละเนอะที่ต้องคิด แต่ก็ไม่กล้าคิดไปไกลว่าเราต้องเป็นแฟนกันหรืออะไร เพราะว่าพี่เขาก็เป็นพระเอกอ่ะเนอะ"

ตอนที่คุยกันแรกๆ คุยกันในฐานะอะไร ?
"ก็ให้กำลังใจในชีวิตทั่วไปของพี่เขา คุยเรื่องทั่วไป เรื่องไหว้พระ พอคุยกันแล้วเรารู้สึกว่ามันชอบคล้ายๆ กัน เจออะไรที่คล้ายๆ กันมา มันเลยกลายเป็นว่าได้คุยกันยาวมากขึ้น"

เจอกันได้ยังไง ?
"มันจำไม่ได้ กลัวพูดแล้วเดี๋ยวมันคลาดเคลื่อน แต่ไม่มีใครแนะนำ เป็นการรู้จักกันเอง แต่กลัวพูดไปแล้วมันไม่ตรงกับครั้งแรกที่เจอ"

แสดงว่าพี่เขาก็ทำให้เรารู้สึกว่ามันน่าจะพิเศษมากกว่าพี่น้อง ?
"เราก็คิดบ้าง แต่พี่เขาอาจจะไม่ได้คิดอะไรก็ได้นะคะ แต่ตอนที่พี่เขาหายไปรอบแรกก็โอเคให้เวลาพี่เขา"

หลายคนมองว่าเรามโนไปเอง ?
"ตาลว่าทั้งเราและพี่เขารู้อยู่แล้วมันคือยังไง แต่ตาลก็ไม่คิดว่าหลังจากโทรเข้ามาในรายการแล้วจะเป็นกระแสขนาดนี้ เพราะหลายๆ คนโทรมาในรายการนี้เยอะแล้วก็มีปัญหาแตกต่างกัน ไม่คิดว่าคนจะเอาเรื่องของเราไปต่อยอดอีก เราผิดตรงที่ว่าพอมันเป็นรายการสดเราไม่รู้จะอธิบายว่าคนนั่นเป็นยังไง มันก็เลยออกมาเป็นรูปแบบนั้น คือการที่เราจะปรึกษาใครสักคนนึงไม่ว่าจะเป็นรายการหรือเพื่อน เราต้องมีบอกดีเทลบ้าง เขาจะได้รู้ว่ามันเป็นแบบนี้นะ จะได้ให้คำปรึกษายังไงแต่ว่ามันอาจจะบอกเยอะเกินไปหรือเปล่า"

หลังไปโทรไปในรายการมีพูดคุยกับพี่เขาไหม ?
"จริงๆ นานๆ ทักทายกันทีค่ะ ต่างคนต่างไม่ได้ติดต่อกัน"

คนใกล้ชิด ชาคริต บอกว่าคุยกับ ตาล จริง แต่เรื่องมันจบไปนานแล้ว ไม่อยากรื้อฟื้นหรือพูดถึงอีก ?
"ก็คงจะเป็นอย่างนั้นค่ะ"

ส่วนเรื่องแชทไลน์หลุดที่หลายคนมองว่าเราปล่อย ?
"ถ้าตอบมันจะดูเหมือนดารามากเลยเนอะ จริงๆ แล้วโทรศัพท์มีปัญหา น้ำเข้าตั้งแต่สงกรานต์ ช่วงนั้นจะติดต่อตาลไม่ค่อยได้ ให้ติดต่อผ่านเพื่อนหรือครอบครัว ตาลก็ไม่รู้ว่าข้อมูลมันไปอยู่ที่ไหน เพราะก็ไม่อยากจะโทษร้านทำโทรศัพท์ แต่พอเกิดแบบนี้แล้วพูดอะไรไปคนคงไม่เชื่อ"

คนมองว่าพอเขาไม่ตอบโต้กลับบมาเลยงัดไลน์มาแฉซ้ำ ?
"ถ้าอยากดังหรือแฉบอกตั้งแต่ความสัมพันธ์แรกๆ ดีกว่า อย่างนั้นน่าจะเวิร์กกว่านะ แต่เราไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายพี่เขาเลย คอยบอกคนรอบข้างเสมอว่าพี่เขาเป็นคนที่ดีมากๆ คนนึง จากการที่เราดูข่าวฟังข่าวมาแต่ก่อนที่เราไม่รู้จักเขา พอเรามารู้จักคือไม่ใช่เลยเขาเป็นคนที่ดีมากๆ ต้องบอกอย่างนี้ ส่วนเพจที่เอาแชทไลน์ไปไม่รู้ว่าเขาไปเอาภาพมาจากไหน"

กลัวจะกระทบจิตใจพี่เขาไหม เพราะวันนี้พี่เขาก็ยกเลิกงาน ?
"รู้สึกค่ะ เพราะว่าเราไม่ได้อยากทำร้ายพี่เขา ยังให้ความเคารพและรู้สึกดีอยู่ตลอด เวลาพูดอะไรก็จะระวังคำพูดอยู่ตลอด เพราะพูดไปแล้วมันคืนคำพูดไม่ได้ ไม่อยากให้พี่เขารู้สึกไม่ดี"

ได้ติดต่อขอโทษพี่เขาไหม ?
"ยังเลยค่ะ ไม่รู้ว่าพี่เขาจะอ่านหรือเปล่า แต่ยืนยันที่ออกมาพูดไม่ได้ต้องการสร้างกระแสอะไร ถ้าสร้างต้องเก่งมากๆ เพราะกล้าโทรไปเล่นรายการและที่ออกมาพูดก็ไม่ได้หวังว่าจะกลับไปคุยกับพี่เขาอีก แต่อยากจะบอกว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายหรือทำให้พี่เขาดูไม่ดีอย่างที่บอกพี่เขาเป็นคนดี"

หลังจากมีข่าวกลัวพี่เขาไม่อยากที่จะคุยกับเราไหม ?
"ตาลว่าพี่เขาน่าจะเข้าใจ จริงๆ พี่เขาไม่เคยคิดร้ายกับใครเลยนะคะเท่าที่ได้คุยกันมา"

เห็นว่าบล็อคไลน์พี่เขาด้วย ?
"มันเป็นอารมณ์ช่วงนึงที่รู้สึกเขาจะว่าเราไหม เราไม่ได้ตั้งใจ แต่ตอนนี้ปลดแล้ว จริงๆ ไม่เคยคิดอยากจะบล็อคไลน์พี่เขาเลย คืนนี้เดี๋ยวไปตั้งสติก่อน อาจจะพิมพ์ไปขอโทษพี่เขา แต่ว่าพี่เขาจะตอบกลับมาหรือบล็อคเราก็แล้วแต่พี่เขา ถ้าพี่เขาดูอยู่ก็อยากจะบอกว่าต้องขอโทษที่เขานะคะ (ยกมือไหว้) ที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นก็รู้สึกกังวลและเป็นห่วงพี่เขาเหมือนกัน แต่ไม่ได้หวังจะสานสัมพันธ์ต่อ เพราะมันอาจจะไม่ได้มีอะไรตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะ"

คนมองว่าเราเป็นต้นเหตุทำให้พี่เขางานเข้า ?
"พอพูดแบบนี้ก็รู้สึกเหมือนกันนะเนี่ย คือเราไม่ได้คิดอะไรไม่ดี คิดในแง่ของเราว่าเราไม่ได้ทำเขาเดือดร้อน แต่พอมาบอกแบบนี้มันเหมือนเริ่มบานปลายไปแล้วแต่สิ่งที่เราพูดมาเรามั่นใจว่าเราไม่ได้พูดอะไรที่ไม่ดีเกี่ยวกับพี่เขาเลย"

คนมองว่าเป็นผู้หญิงไม่ควรพูด เพราะมันทำให้เราเสียหายมากกว่า ?
"ตาลมั่นใจว่าผู้หญิงบนโลกนี้มีปรึกษาคนรอบข้างเรื่องความรักอยู่แล้ว ด้วยความที่ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปหลายๆ อย่างบางทีก็รู้สึกว่าทำไมเรื่องทุกอย่างผู้หญิงจะต้องดูไม่ดีทั้งที่มันอาจจะไม่มีอะไรเลยคือตาลมองเขาเป็นพี่ผู้ชายคนนึงไม่ได้มองพี่เขาเป็นดาราเลย"

รู้สึกเสียหน้าไหมที่โดนเท ?
"จริงๆ ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองโดนเทนะคะ มันอาจจะเหมือนคนทั่วไปที่ว่าพอคุยกันแล้วรู้สึกว่าทันไม่ใช่ก็หายๆ ห่างๆ กันไป แต่นานๆ ทียังทักกันได้"

พอมีข่าวคนก็ขุดคุ้ยประวัติโกรธไหม ?
"ไม่โกรธ เพราะว่ามันนานมากแล้วคนเรามันก็มีวิวัฒนาการเปลี่ยนไปอยู่แล้วไม่มีใครไม่อยากสวยหรอก (หัวเราะ)"

บางคนบอกว่าหน้าเปลี่ยนไปเยอะเสพติดศัลยกรรมหรือเปล่า ?
"ไม่เคยศัลยกรรมค่ะ แต่อย่างที่บอกทุกคนก็อยากสวยหมดแหละ"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ตาล ไม่ได้อยากดัง!! แฉ ชาคริต ผ่านรายการแค่หาที่ปรึกษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook