เส้นทางศึก ลีเดีย-หมอกฤษฏ์ จับตาให้ดีเกมนี้ ใครแพ้-ชนะ

เส้นทางศึก ลีเดีย-หมอกฤษฏ์ จับตาให้ดีเกมนี้ ใครแพ้-ชนะ

เส้นทางศึก ลีเดีย-หมอกฤษฏ์ จับตาให้ดีเกมนี้ ใครแพ้-ชนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดศึกร้อนฉ่าไม่เลิกรา เมื่อจู่ๆ หมอกฤษฏ์- ศุกฤษฏ์ ปทุมศรีวิโรจน์ ที่ก่อนหน้านี้ดูเหมือนจะยอมศิโรราบขอโทษขอโพยผ่านสื่อทีวี ดันลุกขึ้นมา ฟ้อง ลีเดีย- ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา กับ แมทธิว ดีน ในความผิดฐานร่วมกันหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เรียกเงิน 100 ล้าน รวมทั้งได้ยื่นฟ้อง ศันสนีย์ วิสุทธิธาดา มารดาของลีเดีย เป็นจำเลย ข้อหาข่มขู่ บังคับให้กราบเท้า ทำให้เสียประโยชน์ทำมาหาได้ เสียศักดิ์ศรี เรียกเงิน 100 ล้าน คดีที่ 3 ฟ้องคดีอาญา ศาลแขวงปทุมวัน ซึ่งไม่ได้เรียกค่าเสียหาย เรียกค่าเสียหายทั้งสิ้น 100 ล้านบาท

หมอกฤษฏ์อ้างว่า ลีเดีย และ แมทธิว ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนทั้งรายการโทรทัศน์และหนังสือพิมพ์ ทำนองว่า หมอกฤษฏ์เป็นคนไม่มีหลักวิชาการ ไม่ประกอบอาชีพสุจริต อาศัยผู้หญิงหากิน พยายามเอาเปรียบประชาชน ทำนายชะตาแบบมั่วๆ ทำให้คนอื่นเสียหาย มีพฤติกรรมต่ำช้าที่สุดในโลก ส่งผลให้หมอดูคนดังงานหดหาย เสียรายได้มากมาย และที่ฟ้องแม่นักร้องดัง เพราะทำให้เสียชื่อเสียง

ต่อมาคู่กรณี ฝ่ายแดง (ลีเดีย) น้ำเงิน (หมอกฤษฏ์) ได้ไปออกรายการทีวีรายการสดในวันเดียวกัน แถมเวลาใกล้เคียงกันชนิดเส้นยาแดงผ่าแปด ฝ่ายแรกไปออกรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ในช่วงเจาะข่าวเด่นกับสรยุทธ สุทัศนะจินดา ทางช่อง 3 ขณะที่อีกฝ่ายไปออกรายการ สยามทูเดย์ ทางช่อง 5

และแน่นอนที่ซู้ด...ทั้งคู่ต่างฟาดฟันกันอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน

ฝ่ายหมอกฤษฏ์ บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นส่งผลให้งานหดหาย และที่สำคัญทำให้เสื่อมเสียศักดิ์ศรีความเป็นคน และยังบอกให้เห็นใจด้วย เพราะคำทำนายเรื่องท้อง เขาไม่ได้เป็นคนทำนายเป็นคนแรก เพราะเรื่องดังกล่าวมีมานานเกือบ 2 ปี แล้ว (เหตุอันใด ผู้คนต้องจับจ้อง ด่าว่าแต่เขาเพียงผู้เดียว...ว่างั้นเต๊อะ)

ฟากของนักร้องสาว ที่ยังงงว่าเธอและครอบครัวผิดอะไร แค่ออกมาปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง แต่ไหงถูกฟ้องกลับ พร้อมบอกว่าเธอเองก็ไม่ได้เสียหายน้อยไปกว่าทางหมอกฤษฏ์แต่อย่างใด งานหมอดูหดไปแค่ไหน งานเธอก็หายไปเพราะข่าวเรื่องท้องอย่างเห็นได้ชัดเช่นกัน จริงอยู่ข่าวลือนี้มีมาก่อนคำทำนาย แต่ครั้งนั้นเธอก็ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่เป็นความจริง แต่เมื่อโดนตอกย้ำด้วยคำทำนายที่ไม่ได้ขอร้องให้มาตรวจดวงชะตา ก็ยิ่งทำให้ครั้งนี้คนมองว่าเป็นเรื่องจริงหนักยิ่งขึ้น เลยฝากถามกลับไปว่า ถ้าวันหนึ่งหมอกฤษฏ์แต่งงานมีเมีย มีลูกสาว คนมาตราหน้าลูกสาวว่าท้องบ้าง จะเดือดดาลเหมือนบ้านเธอมั้ย ?

ย้อนกลับไปดู ต้นตอที่มาที่ไปของศึกคู่เอก เริ่มต้นที่ หมอกฤษฏ์ ให้สัมภาษณ์ ทำนายทำนองว่านักร้องคนดังมีเกณฑ์ตั้งท้อง และไม่ได้แค่ครั้ง 2 ครั้ง แต่พอหลายๆ ครั้งเข้า...เรื่องก็เลยเกิด เมื่อพ่อและแม่ของลีเดียโผล่เข้ามาในงานหนึ่งที่หมอกฤษฏ์มาร่วมงาน และได้ขึ้นไปเอาเรื่องกับหมอดูคนดังถึงบนเวที พร้อมๆ กับบอกให้หมอดูคอนเฟิร์มที่ขณะนั้นหน้าซีดเป็นไก่ต้ม กราบตีน เล่นเอาตกตะลึงพึงเพริดกันทั้งงาน

และกลายเป็นข่าวหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์ทุกฉบับ

กระทั่งหมอกฤษฏ์ที่ขณะนั้นรู้สึกสำนึกผิดกับความผิดพลาดของตัวเอง ได้ไปออกรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ของ วู้ดดี้ มิลินทจินดา ด้วยน้ำตาเต็มหน้า พร้อมกับขอโทษลีเดียและครอบครัวที่ทำให้ต้องเสียชื่อเสียง

เหตุการณ์น้ำตานองหน้าของผู้ชายที่ชื่อ กฤษฏ์ คนนี้ ก็ทำเอานักร้องสาวออกปากกับผู้สื่อข่าวว่า รู้สึกเห็นใจอยู่เหมือนกัน เพราะเธอก็ไม่ชอบเห็นผู้ชายร้องไห้ โดยส่วนตัวให้อภัยแล้ว ไม่ได้คิดโกรธเหมือนตอนแรก เพราะสบายใจที่ไปไหนมาไหนคนไม่จ้องมองท้องเหมือนก่อน แต่เรื่องคดีความที่เธอเป็นโจทก์ยื่นฟ้องในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการ โฆษณา และยื่นฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 50 ล้านบาท จากหมอกฤษฏ์ จะเป็นไปอย่างไรต่อไปนั้น ก็ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่จะพิจารณา

หลังจากเกิดเรื่องเมื่อตอนกลางเดือนธันวาคม เรื่อยมาถึงปัจจุบัน ดูเหมือนเรื่องของทั้งคู่จะเงียบ กลายเป็นคลื่นกระทบฝั่ง เหมือนๆ จะไกล่เกลี่ยกันลงตัว ทว่ากาลกลับตาลปัตรเช่นนี้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรยังไม่มีใครรู้ แต่ที่รู้ๆ เสียกันทั้งสองฝ่าย เป็นขี้ปากชาวบ้านกันทั้งคู่ และมีมุมที่น่าเห็นใจผิดแผกแตกต่างกันไป

หนังม้วนนี้จะดุเดือดเลือดพล่านแค่ไหน...ห้ามพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook