หวิดเสียมือ! หญิงจีนใส่แหวนไม่ยอมถอด สุดท้ายเลือดคั่งบวมเป่ง

หวิดเสียมือ! หญิงจีนใส่แหวนไม่ยอมถอด สุดท้ายเลือดคั่งบวมเป่ง

หวิดเสียมือ! หญิงจีนใส่แหวนไม่ยอมถอด สุดท้ายเลือดคั่งบวมเป่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงชาวจีนวัย 70 ปีใส่แหวนอัญมณีเม็ดเขื่องเต็ม 10 นิ้วไม่ยอมถอด สุดท้ายเลือดคั่ง มือบวม ดึงออกเองไม่ได้ต้องโทรแจ้งนักดับเพลิงช่วย

(5 ก.ค.) สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อเร็วๆ นี้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงถนนเป่ยจิง และเขตหงโข่ว นครเซี่ยงไฮ้ ได้รับโทรศัพท์แจ้งเหตุพร้อมกันจากหญิงสูงอายุวัย 70 ปีคนหนึ่งซึ่งสวมแหวนเต็มนิ้วมือทั้ง 10 นิ้ว แต่แหวนเจ้ากรรมดันถอดไม่ออก ติดแน่นหนึบอยู่กับนิ้วถึง 7 นิ้ว ไม่ว่าจะพยายามดึงออกอย่างไรก็ได้ จึงโทรขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

หลังเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งและรุดไปถึงที่เกิดเหตุก็ถึงกับตะลึงงัน พบเป็นแหวนอัญมณีเม็ดเขื่องทั้งทับทิม มรกต พลายทั้งสีม่วง สีฟ้า เพชรสีดำ ฯลฯ ทำเอารู้สึกถึงกลิ่นอายความแพง ชวนให้นึกถึงภาพยนตร์เรื่องเดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ ศึกชิงแหวนวิเศษ

ตามรายงานระบุว่า บรรดาแหวนเหล่านั้นติดอยู่บนนิ้วของหญิงสูงอายุคนดังกล่าวเป็นเวลานานแล้ว จึงทำให้มีเลือดคั่งบริเวณนิ้วมือและเกิดอาการบวม แต่หญิงสูงอายุรายดังกล่าวกลับไม่ได้ใส่ใจ กระทั่งอาการหนักขึ้นจนแหวนเหล่านั้นฝังแน่นลงไปในเนื้อ ยากจะแยกออกจากกันได้ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

เมื่อแพทย์พบสถานการณ์ดังกล่าวก็แทบจนปัญญาต้องขอความช่วยเหลือกับทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงด้วยเห็นว่าเป็นสถานการณ์อันตราย ซึ่งหากรักษาไม่ทันอาจพัฒนากลายเป็นเนื้อตายได้ ดังนั้นแพทย์จึงรีบทำการผ่าตัดใช้ทั้งเลื่อย มีด และคีม ช่วยเอาออกให้ โดยใช้เวลาถึง 2 ชั่วโมงกว่าจะจัดการนำแหวนเหล่านั้นออกจากนิ้วมือของหญิงสูงอายุคนดังกล่าวได้สำเร็จ

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หวิดเสียมือ! หญิงจีนใส่แหวนไม่ยอมถอด สุดท้ายเลือดคั่งบวมเป่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook