เปิดภาพสุดช็อค ริฮานน่า หลังถูก คริส บราวน์ ซ้อมจนหน้าเละ!

เปิดภาพสุดช็อค ริฮานน่า หลังถูก คริส บราวน์ ซ้อมจนหน้าเละ!

เปิดภาพสุดช็อค ริฮานน่า หลังถูก คริส บราวน์ ซ้อมจนหน้าเละ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวฮือฮาจนแทบจะกลบความขลังของงานประกาศรางวัล แกรมมี่ อวอร์ดส์ ไปเลยทีเดียว เมื่อนักร้องหนุ่มอาร์แอนด์บี คริส บราวน์ ก่อเรื่องสุดฉาว เพราะจู่ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ลากตัวเขาออกจากงานท่ามกลางความงุนงงสงสัย ก่อนที่เรื่องราวจะแดงออกมาหลังจากนั้นว่าเขาถูกนำตัวไปดำเนินคดีด้วยข้อหาทำร้ายร่างกายสุภาพสตรีรายหนึ่ง ซึ่งใครๆ ก็โจษจัณกันว่าน่าจะเป็น รีฮานน่า นักร้องสาวคนดังซึ่งเป็นแฟนของเขา เพราะเหตุจูงใจที่ทำให้เชื่อกันไปเช่นนั้น เนื่องจากริฮานน่า ไม่ได้มาร่วมงานประกาศผลรางวัลในครั้งนี้ ทั้งๆ ที่เธอมีคิวขึ้นแสดงบนเวที แต่ก็ขอยกเลิกอย่างกระทันหัน เล่นเอาทีมงานต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้ากันจ้าละหวั่น

หลังจากนั้นไม่กี่วัน นักร้องหนุ่มผู้เป็นต้นตอของเหตุการณ์ก็ออกมาปรากฏตัวผ่านสื่อเป็นครั้งแรก พร้อมกับกล่าวแสดงความเสียใจในสิ่งที่เขาได้ทำลงไป โดย บราวน์ ยอมรับว่าเขาทำร้ายร่างกาย ริฮานน่า จริง แต่ในเบื้องต้นยังไม่มีใครทราบถึงสาเหตุที่แน่ชัด บ้างก็ว่าทั้งคู่มีปากเสียงกันระหว่างนั่งรถกลับที่พักจน บราวน์ ถึงกับลงไม้ลงมือ ขณะที่ฝ่ายสาว ริฮานน่า ได้ส่งคุณพ่อเป็นตัวแทนออกมากล่าวผ่านสื่อเท่านั้น โดยบอกแต่เพียงว่า สภาพจิตใจของเธอดีขึ้น และไม่มีอะไรให้วิตกแต่อย่างใด ในขณะที่บราวน์ซึ่งถูกจับกุมในข้อหาทำร้ายร่างกายเมื่อวันที่ 8 ก.พ. ก็ได้ใช้เงินสดจำนวน 50,000 ดอลลาร์เป็นหลักทรัพย์ยื่นขอประกันตัวในเวลาต่อมา

ล่าสุด เดอะซัน แท็บลอยด์อังกฤษ ก็ได้หลักฐานภาพเด็ดจากโรงพัก ซึ่งเป็นภาพของ ริฮานน่า ที่เต็มไปด้วยรอยฟกช้ำ โดยเฉพาะที่ริมฝีปากของเธอที่มีรอยบวมแดงเป็นจ้ำ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจลงความเห็นว่า ถือเป็นคดีทำร้ายร่างกายขั้นอุจฉกรรจ์เลยทีเดียว พร้อมกับสัณนิษฐานว่ารอยแผลฉกรรจ์ที่ปรากฏบนใบหน้าของนักร้องสาวนั้น น่าจะเกิดจากการถูกอวัยวะส่วนที่แข็งอย่างหน้าผากของบราวน์ กระทบกับใบหน้าอย่างรุนแรง ซึ่งภายหลังการสอบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ บราวน์ ก็รับสารภาพว่าเขาได้ทำร้ายร่างกาย ริฮานน่า ระหว่างนั่งรถกลับที่พักจริง โดยทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรงในรถขณะที่ออกจากงานปาร์ตี้ก่อนงานประกาศรางวัลแกรมมี่เมือคืนวันที่ 7 ก.พ. ที่ผ่านมา

ขณะที่เหล่าแฟนเพลงก็ออกมาวิจารณ์กันอย่างเอิกเกริกว่า อนาคตบนถนนสายดนตรีของ คริส บราวน์ อาจไม่สดใสจนถึงขั้นดับวูบจากเหตุการณ์สุดฉาวครั้งนี้ก็เป็นได้ ส่วนบรรดาแฟนคลับของริฮานน่าที่ไม่พอใจกับความไม่เป็นลูกผู้ชายของบราวน์ต่างก็แสดงความไม่พอใจ และจะไม่มีวันให้อภัยกับความผิดของเขา 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook