ย้อนรอย 7 ดาราสาว กับอุบัติเหตุบนท้องถนน เจ็บนี้เฉียดตาย!

ย้อนรอย 7 ดาราสาว กับอุบัติเหตุบนท้องถนน เจ็บนี้เฉียดตาย!

ย้อนรอย 7 ดาราสาว กับอุบัติเหตุบนท้องถนน เจ็บนี้เฉียดตาย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

อุบัติเหตุบนท้องถนนมีให้เห็นรายวัน แม้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นก็ตาม ซ้ำยังเป็นเรื่องใกล้ตัวที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน เช่นเดียวกับดาราสาวชื่อดังในวงการบันเทิง 7 คนนี้ที่ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News หยิบยกมา ต่างก็ผ่านเหตุการณ์ระทึกขวัญบาดเจ็บเฉียดตาย จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากการใช้ยวดยานพาหนะบนท้องถนนมาแล้ว ไม่ว่าสาเหตุจะมาจากความประมาทหรือปัจจัยอื่นใด ก็ขอให้เป็นอุทาหรณ์เตือนใจ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเดิม

แตงโม นิดา

6 เมษายน 2550 เป็นข่าวช็อกวงการเมื่อนางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา ขับรถโฟล์คสวาเกนเปิดประทุนพลิกคว่ำบนทางด่วน ร่างกระเด็นออกจากรถ ใบหน้าและร่างกายครูดไปกับพื้น มีบาดแผลฉกรรจ์เต็มตัวจนเกือบเสียโฉม ต้องพักฟื้นรักษาตัวกว่า 2 เดือน กว่าจะออกมาเปิดใจกับสื่อได้ เรียกว่าเป็นอุบัติเหตุเฉียดตายที่แม้แต่ตัวเองยังคิดว่าต้องตายแน่ๆ ส่วนสาเหตุสาวแตงโมเผยว่าเกิดจากการหลับใน

มาร์กี้ ราศรี

29 กันยายน 2552 นางเอกสาวดาวรุ่ง มาร์กี้ ราศรี ประสบอุบัติเหตุขับรถชนกับรถที่เกิดอุบัติเหตุบนทางด่วนโทลล์เวย์บางนา รถพังยับเยิน แต่โชคดีที่เจ้าตัวมีสติ ปีนหนีออกมาทางหน้าต่างรถ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าโดนกระจกบาดเย็บถึง 14 เข็ม  ส่วนแขนข้างซ้ายโดนถุงลมนิรภัยระเบิดใส่จนเป็นรอยไหม้ เป็นประสบการณ์เฉียดตายที่นับว่ายังโชคดีที่ไม่ได้รับการกระทบกระเทือนถึงขั้นโคม่า แต่ก็เป็นอุทาหรณ์เตือนใจให้ไม่ประมาทและมีสติอยู่เสมอ

เอมมี่ อาเมเรีย

24 พฤศจิกายน 2552 นางเอกสาวดาวรุ่งจากละครดัง ธิดาวานร เอมี่ อาเมเรีย จาคอป ประสบอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้าอย่างรุนแรงระหว่าเดินทางจากกองถ่ายกลับบ้าน ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีอาการเลือดออกในสมอง ร่างกายบอบช้ำ กระดูกเชิงกรานหัก เรียกว่าเป็นตายเท่ากัน ต้องใช้เวลาพักฟื้นเป็นปีและหายเงียบไปจากวงการอยู่นาน นับเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของนางเอกสาวคนนี้เลยทีเดียว

ริชชี่ อรเณศ

2 มกราคม 2559 ฟาดเคราะห์รับปีใหม่สำหรับดาราสาวหัวใจนักกีฬา ริชชี่ อรเณศ นางเอกหนัง คู่กรรม ประสบอุบัติเหตุขี่จักรยานตกเขาที่จ.เชียงใหม่ คนกับรถกระเด็นไปคนละทิศ ร่างของนางเอกสาวตกลงไปข้างทาง ทำให้ข้อมือซ้ายหัก แต่ด้วยความกลัวสัตว์มีพิษจึงตะเกียกตะกายปีนขึ้นมาบนถนนให้คนช่วย เรียกว่าทั้งเฉียดตายและหวิดเสียโฉมเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นความประมาท ที่ปั่นเร็วทั้งที่ไม่ชำนาญทางบนเขา

เกรซ เดอะสตาร์

6 กรกฎาคม 2558 ทำเอาแฟนคลับใจหายใจคว่ำ เมื่อสาว เกรซ  รัชย์ณมนทร์ ประสบอุบัติเหตุกลางกองถ่ายละคร  โดยสาวเกรซตกจากท้ายจักรยานลงไปแต่คนปั่นไม่รู้ อาการหนักถึงขั้นกะโหลกร้าว เลือดคั่งในสมอง ทั้งใบหน้าและร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผล ซึ่งเมื่อสาวเกรซฟื้นขึ้นมาก็จำไม่ได้ว่าตกจักรยานได้อย่างไรและตกไปตอนไหน ซึ่งอุบัติเหตุครั้งนี้เธอต้องรักษาตัวอยู่นานกว่าครึ่งปี

เบลล่า ราณี

20 สิงหาคม 2556 ตกอกตกใจไปตามๆ กัน เมื่อมีข่าวว่านางเอกสาว เบลล่า ราณี ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยสาเหตุเกิดจากสุนัขตัดหน้ารถทำให้คนขับเบรกกะทันหันจนรถเสียหลัก ร่างนางเอกสาวที่นั่งเบาะหลังกระเด็นมากระแทกคอนโซลหน้ารถอย่างแรกจนกระดูกข้อศอกข้างซ้ายแตก และกระดูกข้อแขนร้าว ตอนผ่าตัดดามเหล็กและพักฟื้นอยู่นับเดือน 

ไอซ์ ปรีชญา

14 ธันวาคม 2556 นางเอกสาวร้อยล้าน ไอซ์ ปรีชญา ขับรถไปถ่ายละครแต่เช้า แต่เกิดประสบอุบัติเหตุบริเวณถนนห้วยขวาง ขับเร็วเบรกไม่อยู่และเสียหลักไปชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ โดยขณะขับรถดาราสาวไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย ทำให้อาการบาดเจ็บค่อนข้างหนัก มีบาดแผลบริเวณใบหน้า ไหปลาร้าข้างขวาหัก กระดูกซี่โครงซี่ที่ 2 หักทิ่มปอดทำให้ปอดรั่ว เรียกว่าเพิ่งแจ้งเกิดในวงการก็หวิดสิ้นชื่อเสียแล้ว

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ย้อนรอย 7 ดาราสาว กับอุบัติเหตุบนท้องถนน เจ็บนี้เฉียดตาย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook