ทำไมถึงทำได้ หลอกตาถูกรางวัลที่ 1 ป้ายยา-รูดทรัพย์หนี

ทำไมถึงทำได้ หลอกตาถูกรางวัลที่ 1 ป้ายยา-รูดทรัพย์หนี

ทำไมถึงทำได้ หลอกตาถูกรางวัลที่ 1 ป้ายยา-รูดทรัพย์หนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊งค์โจรแอคติ้งดี ตามมาถึงบ้าน อ้างว่าถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 หลอกคุณตาวัย 83 ก่อนจับป้ายยาแล้วเชิดเงินสด-แหวนทองตามไปไม่ทัน

(7 ก.ค.) ร.ต.อ.ประกาศ ยะติ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรพานทอง พร้อมตำรวจชุดสืบสวน รุดไปตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่งในตำบลบางนาง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี หลังได้รับแจ้งถูกแก๊งค์ป้ายยาแล้วรูดทรัพย์ นายสังเวียน อายุ 83 ปี

ในที่เกิดเหตุพบ นายสังเวียน ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ภายในบ้าน จากการสอบสวน นายสังเวียน เล่าให้ฟังว่า เมื่อเวลา 09.30 น. ตนนอนอยู่บนบ้าน แล้วมีชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาน 50 ปี มาทำทีขายรองเท้า ได้ตะโกนเรียกให้ลงมาดูรองเท้า ในระหว่างที่ดูรองเท้าได้มี 2 สามี-ภรรยา มาทำทีหาซื้อรถจักรยานยนต์ แต่ตนไม่ขายให้ ขณะที่กำลังจะเดินกลับขึ้นไปบนบ้าน มีเสียงของผู้หญิงร้องดังขึ้นมาว่า "ล็อตเตอรี่ของใครเนี่ย ถูกรางวัลที่ 1 ตั้ง 6 ล้านบาท"

ทำให้ 2 สามี-ภรรยากับคนขายรองเท้าก็ได้เจรจาส่วนแบ่งกันต่อหน้า แล้วหันมาหาตนถามว่าสนใจหรือไม่ ตนก็ตอบว่าไม่เอา ก่อนที่ผู้หญิงจะขอดูมือตน แต่เมื่อจับมือแล้วตนก็มีอาการเบลอจำอะไรไม่ได้เลยมารู้อีกที ก็เห็นทั้ง 3 คนขึ้นรถกระบะอีซูซุ ตอนเดียว สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนไปด้วยกัน

ตนเห็นเช่นนั้นจึงรีบสตาร์ทรถจักรยานยนต์หวังจะตามไป แต่ก็สตาร์ทไม่ติด ตรวจดูพบว่าถูกถอดสายไฟหัวเทียนออกจึงไม่สามารถตามไปดูทะเบียนรถได้ สิ่งที่คนร้ายได้ไปคือ แหวนทอง 2 สลึง มูลค่า 12,000 บาท และเงินสดอีก 500 บาท

ต่อมาตนจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนเพิ่มเติมและดูภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีเพื่อติดตามกลุ่มคนร้ายแก๊งค์นี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook